ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เฮ!บาดสตูเบอร์-บากรีเทิร์นชนกลัดบัค

เสือใต้เฮ!บาดสตูเบอร์-บากรีเทิร์นชนกลัดบัค

Posted 05/11/2010 by rakball.net


ฟร้องค์ ริเบรรี่ กองกลางบาเยิร์น (Franck Ribery)

 

     บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดเผยว่า โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ 2 แข้งคนสำคัญมีลุ้นหายเจ็บกลับมาลงสนามในเกมลีกนัดหน้ากับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

   บาเยิร์น มิวนิค มีคิวลงสนามเตะเกมบุนเดส ลีกา วันเสาร์นี้ โดยจะยกพลบุกไปเยือนถิ่น โบรุสเซีย ปาร์ค ของมึนเช่นกลัดบัค ทีมได้รับข่าวดีเมื่อมีรายงานว่า 2 ผู็เล่นตัวหลักอย่าง โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ หายเจ็บกลับมามีโอกาสลงเล่นในเกมดังกล่าว

     ทีม "เสือใต้" เพิ่งผ่านเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก มาเมื่อกลางสัปดาห์สภาพทีมนั้นต้องบอกว่า พิการค่้อนทีม จะอย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ก็ยังสามารถเอาชนะ คลูจ คู่แข่งไปได้ขาดลอย 4:0

     หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีมออกมากล่่าวถึงความพร้อมสำหรับเกมในนัดหน้า "ถ้าทั้งหมดเป็นไปตามแผนที่วางไว้ บาดสตูเบอร์ จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง ขึ้นอยู่กับตอนฝึกซ้อม บางที ริเบรี่ ก็อาจจะด้วย"

     ริเบรี่ ไม่ได้ลงเล่นช่วง 6 สัปดาห์หลังสุดมานี้เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้านับตั้งแต่เกมกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ซึ่งเกมวันเสาร์นี้จะเป็นเกมแรกที่ สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสกลับมามีชื่อในทีมอีกครั้ง แต่อาจจะออกสตาร์ทเป็นเพียงตัวสำรอง ส่วนในรายของ บาดสตูเบอร์ ซึ่งมีอาการอักเสบที่กระดูกเชิงกราน พร้อมกลับมายืนค้ำหลังอีกครั้ง


Holger Badstuber & Franck Ribery To Return For Bayern Munich Against Borussia Moenchengladbach

     Bayern Munich bench will be thicker than usual on Saturday thanks to the return of fit-again pair Holger Badstuber and Franck Ribery.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »