ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลหวิดซวย!เพื่อนโคตรดุวางมวยปาปาฯ

โคลหวิดซวย!เพื่อนโคตรดุวางมวยปาปาฯ

Posted 05/11/2010 by siamsport

 

 เที่ยวยังไงให้มีเสียวตลอด แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ หวิดไปโรงพักอีกรอบ เหตุเพื่อนร่วมก๊วนกรึ๊บสุราอารมณ์ร้ายไม่เข้าเรื่อง มีปากเสียงเถียงกับปาปาราซซี่จนหวิดจะวางมวยกันบริเวณประตูหลังผับ ร้อนถึงตำรวจต้องยกกำลังมาสกัดขัดขวาง เดชะบุญเจ้าตัวรู้งาน เก็บมือเก็บไม้เรียบร้อย เลยได้คะแนนบวกกลับบ้านไปตามระเบียบ
 
     แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ที่เพิ่งหย่าขาดจาก เชอรีล โคล นักร้องสาวสุดเซ็กซ์เอ็กซ์แตก เพราะความเจ้าชู้ประตูดินของตัวเองนั้น ทำตัวเป็นคนของประชาชนได้อย่างน่าชื่นชม เมื่อไม่ได้พยายามเข้าไปผสมโรงด้วยแต่อย่างใด โดยเหตุการณ์ชุลมุนดังกล่าวเกิดขึ้นในระหว่างที่เจ้าตัวกำลังจะออกจากสถานบันเทิง อัลโต้ ในย่านเวสต์ เอ็นด์ กรุงลอนดอน ทางประตูหลัง
 
     พยานผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่าก๊วนเพื่อน โคล ส่งเสียงโวยวายข่มขู่ว่าจะกระทำการรุนแรง แถมยังพยายามจะเข้าไปทำร้ายร่างกายเหล่าบรรดาตากล้องปาปาราซซี่อีกต่างหาก ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ สตูดิโอ วัลบอนน์ ไนต์คลับใกล้เคียง จะเข้ามาห้ามปราม จนกระทั่งเหตุการณ์กลับสู่ความสงบเมื่อตำรวจยกกำลังเข้ามาระงับเหตุในบั้นปลาย  ขณะที่ โคล รีบบึ่งกลับบ้านไปในทันที พร้อมกับกลุ่มเพื่อนๆ อารมณ์ร้ายของตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »