ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาซซาร์รี่เชื่อเชิ้ตดำโดนแอนฟิลด์กดดัน

มาซซาร์รี่เชื่อเชิ้ตดำโดนแอนฟิลด์กดดัน

Posted 05/11/2010 by siamsport

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือ นาโปลี เชื่อ ผู้ตัดสินถูกบรรยากาศกองเชียร์ในแอนฟิลด์กดดันจนปล่อยเกมมากเกินไปในครึ่งหลัง ทำให้เกมไปเข้าทาง ลิเวอร์พูล จนสามารถพลิกกลับมาชนะทีมของเขาได้ 3-1 ในเกมยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสบดี แต่ยอมรับ ทีมของเขาก็เล่นผิดพลาดเองด้วย


     วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เทรนเนอร์ นาโปลี ทีมดังแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน หลังจากทีมออกไปพ่าย ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3-1 ในศึกยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 4 กลุ่ม เค เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
     นาโปลี ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก เอเซเกล ลาเวซซี่ ในครึ่งแรก แต่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง ซัดแฮตทริกในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ช่วยให้ "หงส์แดง" พลิกแซงกลับมาชนะได้สำเร็จ และ มาซซาร์รี่ รู้สึกว่า ผู้ตัดสินถูกกดดันจากบรรยากาศในสนามแอนฟิลด์
 
     "ผมไม่ชอบวิธีที่ผู้ตัดสินรับมือกับเกมนี้ในครึ่งหลัง แต่เราก็พลาดเองด้วย อย่างจังหวะที่ถูกตีเสมอ เราทำผลงานได้ดีในเกมนี้ แต่ในครึ่งหลังผู้ตัดสินปล่อยให้เกมเดินต่อเนื่องมากเกินไป และนั่นเข้าทาง ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าเขาคงได้รับอิทธิพลจากบรรยากาศในสนาม"
 
     มาซซาร์รี่ ไม่ได้กล่าวถึงจังหวะที่ ซัลวาตอเร่ อโรนิก้า เข้าสกัดอันตรายใส่ ดาวิด เอ็นก็อก แม้ว่ากองหลังคนเดียวกันจะทำให้ทีมเสียจุดโทษ โดยกล่าวว่า "เขาสกัดโดนขาจริง แต่ไม่มีเจตนา ในครึ่งแรกก็มีจังหวะคล้ายๆ กันแบบนี้หลายครั้ง แต่ไม่มีใครโดนใบเหลืองเลย"
 
     ความผิดพลาดในเกมรับของ นาโปลี ทำให้ ลิเวอร์พูล กลับมาชนะได้ โดยเฉพาะจังหวะที่ อันเดรีย ดอสเซน่า จ่ายบอลคืนหลังพลาดจนโดน เจอร์ราร์ด โฉบไปปั้มบอลกับ มอร์แดน เด ซานติสนายทวารทีมเยือน จนนำมาสู่ประตูตีเสมอ และ มาซซาร์รี่ กล่าวชม กัปตันทีมคู่แข่ง ว่า "เจอร์ราร์ด เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ถ้าเราไม่พลาดง่ายๆ ถึงขนาดจ่ายคืนหลังพลาดแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »