ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » "ซีไลฟ์"เปิดตัวหมึกพอล2จากฝรั่งเศส

"ซีไลฟ์"เปิดตัวหมึกพอล2จากฝรั่งเศส

Posted 04/11/2010 by rakball


พอล เดอะ เซคันด์

 

    "ซีไลฟ์ อะควาเรียม" ได้ทำการเปิดตัวทายาทของนักพยากรณ์ 8 หนวด แล้ว โดยใช้ชื่อว่า "พอล เดอะ เซคันด์"

    "ซีไลฟ์ อะควาเรียม" ได้เปิดตัวทายาทของนักพยากรณ์ 8 หนวดออกมาแล้ว โดยให้ชื่อว่า "พอล เดอะ เซคันด์" (Octopus Paul II) เพื่อเป็นเกียรติกับ เจ้าพอล หมึกที่เกิดในอังกฤษซึ่งสร้างชื่อโด่งดังไปทั่วโลก

     โดยทางพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชื่อดังเปิดเผยว่าค้นพบ "หมึก พอล เดอะ เซคันด์" ที่เมืองมงต์เปลลิเยร์ ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม ทันยา มุนซิก โฆษกหญิงของ ซีไลฟ์ อะควาเรียมออกมาชี้แจงว่ายังไม่สามารถรับประกันได้ว่าจะสามารถทายผลฟุตบอล ได้ถูกต้องเหมือนกับที่ เจ้าพอล เคยฝากผลงานเอาไว้หรือไม่

     ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า "หมึก พอล เดอะ เซคันด์" อายุประมาณ 5 เดือนจะเริ่มทำหน้าที่เป็นทายาทโหรลูกหนังในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2012 รอบสุดท้าย ที่โปแลนด์และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน ทว่าอาจไม่ได้อยู่ทำนายผลฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล เนื่องจากอายุขัยของหมึกยักษ์โดยทั่วไปอยู่ที่ประมาณ 3 ปี

Next football psychic? Octopus Paul II makes debut in Germany
    Octopus Paul II is pictured at the Sea Life Centre in the western German city of Oberhausen,


พอล เดอะ เซคันด์


พอล เดอะ เซคันด์


พอล เดอะ เซคันด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีสุดละอายมิลานทิ้งโอกาสคว้าชัย
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เผยเป็นความรู้สึกน่าละอายใจที่ทิ้งโอกาสคว้าชัยเหนือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังถูกตีเสมอในนาทีสุดท้าย ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ยอมรับการได้ 1 คะแนนเหมาะสมกับฟอร์มของทั้ง 2 ทีมในเกมนี้แล้ว
  • อันเช่ปลื้มเชลซีต้อนสปาร์ตักเข้าน็อกเอาท์ชปล.
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สุดพอใจที่ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ด้วยผลงานเปิดบ้านไล่ยำ สปาร์ตัก มอสโก 4-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนย้ำตอนนี้เป้าหมายต่อไป ใน 2 เกมที่เหลือคือต้องการเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้
  • จ่ามูชมมิลานใจสู้แต่เซ็งราชันปิดเกมไม่ลงเอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด พูดไม่ออกบอกไม่ถูก เซ็งที่ทีมใช้โอกาสต้นเกมไม่ได้ และผิดหวังที่เสมอ เอซี มิลาน 2-2 แต่การถูกพลิกนำ 2-1 และตามเจ๊าช่วงทดเจ็บ ก็เป็นเรื่องน่าพอใจ ยกย่อง "รอสโซเนรี่" เล่นด้วยใจอย่างแท้จริง
  • วัลค็อตต์ไม่หนักใจปืนแพ้ชัคเตอร์
    ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ลดกระแสความตกใจ หลังทีมพลาดท่าแพ้ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค 1-2 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา ชี้ทีมยังนำเป็นจ่าฝูงอยู่ โอกาสเข้ารอบยังอยู่ในมือ แต่รับ ทีมเล่นเกมรับไม่ดีหลังยิงนำเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »