ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เมย์'ตัดพ้อ 'เอก'ขี้เหนียวเวลา

'เมย์'ตัดพ้อ 'เอก'ขี้เหนียวเวลา

Posted 06/11/2010 by ไทยรัฐ

     

จากที่เคยเป็นสาวปาร์ตี้เกิร์ล เดี๋ยวนี้ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร เก็บตัวเงียบเรียบร้อย จนถูกเม้าท์ว่าคงเป็นเพราะแฟนหนุ่ม "เอก" กลับมาจากเมืองนอก ซึ่งเรื่องนี้ เมย์ กล่าวว่า "อุ๊ย แหม เมย์ทำตัวดีมานานแล้ว (ยิ้ม) ก็คือมันไม่ได้เที่ยวมานานแล้วน่ะ จะไม่ค่อยเห็นเมย์ปาร์ตี้ที่ไหน เดี๋ยวนี้วันว่างก็ออกกำลังกาย โตแล้วน่ะ" เพราะ "เอก" กลับเมืองไทยรึเปล่า เลยให้เวลากับเค้ามากขึ้น? "เมย์ให้ เวลากับเค้า แต่เค้าไม่มีเวลา แอบเซ็ง (หัวเราะ) แต่ก็เจอทุกวัน วันละแป๊บๆ เค้าทำงานเยอะค่ะ เดี๋ยวจะไปอังกฤษอีกแล้ว" เค้าซื้อของอะไรมาฝาก? "ก็ของเล็กๆน้อยๆ ที่คาดผมค่ะ เค้าคงอยากเห็นเราแบ๊วๆ (ยิ้ม) อ่านข่าวก็เห็นเราลุคโหดๆตลอด (หัวเราะ)" ถ้าเค้าไปแล้วเมย์โทร.หาเค้าทุกวันมั้ย "เมย์เฉยๆนะ แต่เค้าจะโทร.จิกทุกวันว่าอยู่เป็นไง แต่เมย์ก็แฮปปี้เวลาเค้าจิก" ดูค่อนข้างเกรงใจเอก? "ไม่หรอก เราซ่า เจออะไรมาหมดแล้ว เลยรู้สึกเบื่อ อยากอยู่เฉยๆ เดี๋ยวนี้ติดหนังซีรี่ส์ อยู่บ้านดูทีวี ออกไปกินข้าวกับเพื่อน ออกกำลังกายกัน ชีวิตประจำวันมีแค่นั้นค่ะ" เมย์ยอมเปลี่ยนตัวเองขนาดนี้เพราะเค้าเป็นคนที่ใช่ ที่สุดรึเปล่า? "ไม่ค่ะ เมย์อยากเป็นคนดีค่ะ (ยิ้ม) อยากมีข่าวดีๆ เมย์ก็ทำตัวดีค่ะ" ถ้าเกิดเอกขอเมย์แต่งงานขึ้นมาล่ะ "ถ้าถามว่าเราอยากแต่งมั้ย ก็อยากแต่งนะคะ แต่ถ้ามาขอแต่งตอนนี้ ก็ยังไม่พร้อมค่ะ ยังอยากมีเงินเยอะกว่านี้ค่ะ เกิดแต่งไปไม่มีงานทำไงอ่ะ เราต้องมีเงินทุนที่จะไปทำอย่างอื่นก่อนค่ะ ไม่ใช่แต่งแล้วคิดว่าเค้าจะเลี้ยงตลอด แล้วเมย์เป็นคนไฮเปอร์ อยู่เฉยๆไม่เป็นด้วย".
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์ รับฉายาเจ้าแม่อีเว้นท์เงินมาผ้าหลวม
    ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกสาวสวยที่มีความรับผิดชอบต่อการทำงานในวงการสูงคนหนึ่ง สำหรับ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เพราะความเสมอต้นเสมอปลายของเธอจึงทำให้ทุกวันนี้ สาวเมย์ยังคงเป็นนางเอกสาวสวยเซ็กซี่ที่ติดอันดับต้นๆ ของเมืองไทย อีกทั้งงานโชว์ตัว เดินแบบ ถ่ายแบบ หรือออกงานอีเว้นท์ต่างๆ ก็ต้องมีชื่อของสาวเมย์-พิชญ์นาฏ รวมอยู่ด้วย เกือบจะทุกงาน รวมไปถึงงานละครเองก็มีเข้ามาไม่ขาดสายเช่นกันและแม้ว่างานจะไม่เคยขาดม...
  • เมย์ เนื้อหอม ลับหลัง เอก ไฮโซหนุ่มตามจีบ
    ต๊าย...ยังคงฮ็อตและเป็นสาวเนื้อหอมไม่เลิกเหมือนเดิมนะค๊า...สำหรับสาว เมย์ พิญช์นาฏ ทั้งๆ ที่ออกมาเปิดตัวหวานใจ เอก นพวินทร์ แล้วก็ยังไม่วายที่จะมีไฮโซหนุ่มๆ ตามจีบไม่ว่างเว้น ทั้งๆ ที่สาวเมย์บ่นโอดครวญเพราะคิดถึงแฟนหนุ่มที่บินไปทำงานที่อเมริกาวงในแอบเม้าท์กันสนั่นว่าช่วงที่นายเอกไม่อยู่ สาวเมย์ ก็มีไฮโซหนุ่มคอยตามเฝ้าไม่ห่าง เพราะไม่ว่าสาวเมย์จะไปไหน...หนุ่มนิรนามคนนี้ก็จะตามไปเฝ้าสาวเมย์ไม่ห่างเช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »