ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อาร์ต"หลงนม"ลักขณา"

"อาร์ต"หลงนม"ลักขณา"

Posted 06/11/2010 by daradaily

ได้ร่วมงานกับสาวเซ็กซี่เสน่ห์แรง "อุ้ม-ลักขณา วัธนวงศ์สิริ"

ในละคร "7 ประจัญบาน" ครั้งแรก นักแสดงหนุ่ม "อาร์ต-พศุตม์ ปานแย้ม" ก็โดนเมาธ์ว่าหลงเสน่ห์ความเซ็กซี่ "สาวอุ้ม" อย่างจัง ล่าสุดมีคนตาไวเห็น "หนุ่มอาร์ต" บึ่งรถไปเฝ้า "สาวอุ้ม" ถ่ายแบบถึงหัวหิน จนเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่าไม่ได้ตามไปเฝ้าใคร

"เรื่องตามไปเฝ้าอุ้มที่หัวหินไม่จริงเลยครับ แต่ผมไปหัวหินจริงๆ ขับรถบิ๊กไบท์ไปกับเพื่อนหลายคน ไปเที่ยวไปทําบุญกัน ผมอยู่ในวงการบันเทิงมานานแต่ผมกับเขาเพิ่งเคยร่วมงานกัน 2 ครั้งเองนะ ครั้งแรกเรื่องยมโลกโซไซตี้ ครั้งที่สอง ก็ 7 ประจัญบานนี่แหละ เขาเล่นเป็นบัวตอง เป็นภรรยาผมในเรื่อง เวลาอยู่ในกองก็ทักทายกันธรรมดา แต่ก็ยอมรับว่าอุ้มเขาเป็นคนอัธยาศัยใจคอดี เรียกว่าเขามีเสน่ห์กับทุกคน"

เมื่อถามว่าความเซ็กซี่ของ "อุ้ม" สะกิดใจบ้างไหม "อาร์ต" เผยว่า "ถ้าถามว่าผมจีบเขาไหม ผมไม่กล้าจีบเขาหรอกครับ เขาฮอตขนาดนั้น เคยได้ยินข่าวว่าเขามี แฟนแล้ว ผมคงไม่เข้าไปยุ่งหรอก จะมีก็แต่คุยกันปกติ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไปจีบเขา ถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากเป็นข่าวแนวนี้ ผู้หญิงที่เป็นข่าวกับเราก็จะเสียด้วย แต่ยืนยันว่าไม่มีอะไรจริงๆ ครับ แค่เพื่อนร่วมงานเฉยๆ"

มีโทรไปเคลียร์กับ "อุ้ม" ถึงข่าวที่เกิดขึ้นไหม "ไม่มี เพราะผมไม่มีเบอร์เขาเป็นข่าวที่เข้าใจผิด คิดว่าเขาเองก็คงไม่คิดมาก"

การเป็นข่าวกับ "อุ้ม" ครั้งนี้ กระทบถึงหวานใจตัวจริงอย่าง "น้ำฝน-พัชรินทร์" หรือไม่ "อาร์ต" รีบออกตัวว่าไม่มีอะไรกระทบ เพราะกับน้ำฝนก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน

"กับน้ำฝนก็ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ครับ เพราะเราไม่ได้เป็นอะไรกัน อย่างที่บอก เราเป็นพี่เป็นน้องกันตั้งแต่แรกแล้ว เลยไม่ได้เป็นประเด็นว่าพอเป็นข่าวกับอุ้มแล้วต้องกระทบถึงอีกคน

ตอนนี้ถามว่ามีใครไหม ก็มีคนที่เข้ามาคุยบ้าง แต่ยังไม่มีคนพิเศษจริงๆ ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'อุ้ม'เซ็งถูกมองมือที่3'น้ำฝน' ชี้'อาร์ต'แค่รู้จัก-ย้ำไม่ขอยุ่งคนมีแฟน
    "ตอนนี้ทุกคนก็เข้าใจผิดกันไปหมดแล้ว ว่าอุ้มไปเป็นมือที่สามของคนอื่น" สาวเซ็กซี่'อุ้ม'ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เปิดใจในงาน Robinson I Go Jeans Expo 2010 NUDE & FITS ที่ โรบินสัน สาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ถึงข่าวกิ๊กกับพระเอกหนุ่ม'อาร์ต'พศุตม์ บานแย้ม ถึงขั้นตามไปเฝ้ากันที่หัวหิน แม้ฝ่ายชายจะออกมาปฏิเสธแล้วก็ตาม พร้อมย้ำไม่ยุ่งกับคนมีแฟนแล้ว เพราะมีข่าวว่าพระเอกหนุ่มเป็นคนรู้ใจของนางเอกรุ่นน้อง 'น้ำฝน'พั...
  • 'อาร์ต' ป้อง 'น้ำฝน' เปล่าค้างบ้าน ทำใจเป็นข่าวเฝ้า 'อุ้ม' อีกแล้ว
    อาร์ต-พศุตม์ ป้องน้ำฝน-พัชรินทร์ เปล่าค้างที่บ้าน แจงแค่เคยให้ฝ่ายหญิงมารับที่บ้าน ย้ำสัมพันธ์ยังแค่น้องแต่อนาคตมีลุ้นแฟน ทำใจเป็นข่าวตามเฝ้าอุ้ม-ลักขณา อีกแล้ว ยันแค่เพื่อน...หนที่แล้วเคลียร์ข่าวขับรถตามเฝ้านักแสดงสาวเซ็กซี่ อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ไกลถึงหัวกิน แต่พอพระเอกหนุ่มวิก 3 อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ออกมาเคลียร์ว่าแค่ขับรถบิ๊กไบท์ไปเที่ยวกับเพื่อน ก็ถูกโยงข่าวไปอีกว่าขับรถบิ๊กไบท์ไปตามเฝ้าสา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »