ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟีแลนสดุดีเซอร์คุมผีครบ24ปี

ฟีแลนสดุดีเซอร์คุมผีครบ24ปี

Posted 07/11/2010 by siamsport

 

ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" หลังจะครบรอบการกุมบังเหียนทีมปีที่ 24 ในวันเสาร์นี้ ชี้เจ้านายสร้างเรื่องสุดยอดในวงการลูกหนังไว้อย่างมากมาย และสมควรแล้วที่ได้รับการเชิดชู

     ในเดือน ธ.ค.นี้ เฟอร์กูสัน จะทำลายสถิติกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด สูงสุดตลอดกาลของ เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ ตำนานผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" อย่างไรก็ตาม โค้ชวัย 68 ปี จำเป็นต้องสลัดอาการติดเชื้อไวรัส เพื่อจะได้ลงคุมทีมดวลแข้งกับ วูล์ฟส์ ฉลองวันครบรอบการคุมทีมครบ 24 ปี ของตนเอง
 
     ฟีแลน ซึ่งอดีตเคยเป็นนักเตะที่ เฟอร์กูสัน คว้าตัวมาร่วมทีม ก่อนจะกลับมาเป็นโค้ชให้กับศูนย์ฝึกเยาชน "ปีศาจแดง" ในปี 1999 และได้เลื่อนขึ้นมาทำหน้าที่มือขวาในปัจจุบัน เผยว่า "ถ้าผู้จัดการทีมหายจากการป่วย เขาก็จะยังทำงานต่อไปในระยะยาวค่อนข้างแน่ มันเป็นความสำเร็จที่งดงาม และเป็นเรื่องที่พิเศษ ผมโชคดีที่ได้เห็นเขามาหลายปี"
 
     "ผมเริ่มทำงานกับเขาในตอนที่ผมยังมีผมบนศีรษะ และมีหนวดเคราอยู่เลย เขาสมควรจะได้รับการปรบมือยกย่อง เขามอบสิ่งต่างๆ มากมายให้กับวงการฟุตบอล และเพราะเขาเป็นคนที่ทำตัวได้เหมาะสมอยู่ตลอดเวลา นั่นคือ 1 ในความลับของเขา เขาเปิดความคิดใหม่ๆ และเปิดให้กับความเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ และผู้เล่น รวมทั้งยังสร้างทีมใหม่ขึ้นมาอีกด้วย" ฟีแลน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู 2:1 วูล์ฟแฮมป์ตัน
    แมนยู 2:1 วูล์ฟแฮมป์ตัน
  • ตี๋พาร์คเหมาสอง! ซัดทดเจ็บช่วยผีเฉือนหมาป่า 2-1
    พาร์ค ชี ซอง เหมาทำคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ “หมาป่า” วูล์ฟส ได้อย่างหวุดหวิดที่สุด 2-1 โดยได้ประตูชัยในช่วงทดวเลาบาดเจ็บ
  • ปุจฉา!เสือใต้สนดึงเบิร์บหอกผีคืนลีกเบียร์
    บาเยิร์น มิวนิค แจ้งความจำนงไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า!สนใจอยากได้ตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงชาวบัลแกเรีย กลับไปค้าแข้งในศึกบุนเดส อีกครั้ง
  • ผีส่งรูนพักร้อน-หลบสื่อที่สหรัฐฯ
    ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันสโมสรเตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างตัน ไปพักผ่อนและรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่สหรัฐอเมริกา เพื่อให้นักเตะได้อยู่ห่างจากสื่อมวลชนผู้ดีที่พยายามจับจ้องความเคลื่อนไหวของเจ้าตัวตลอดเวลา ระบุ "ปีศาจแดง" ต้องการให้ดาวเตะวัย 25 ปี ได้ไปเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง เพื่อที่จะได้กลับมามีกำลังใจในการโชว์ฟอร์มให้กับต้นสังกัดต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »