ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าลุ้นชาบีฟิตทันบุกรังเคตาเฟ่

บาร์ซ่าลุ้นชาบีฟิตทันบุกรังเคตาเฟ่

Posted 07/11/2010 by siamsport

 

 

     บาร์เซโลน่า ลุ้นอาการเจ็บเอ็นร้อยหวายของ ชาบี เอร์นานเดซ ว่าจะฟิตทันลงบู๊ศึกลา ลีกา ที่มีคิวบุกเยือน เคตาเฟ่ ในวันอาทิตย์นี้ หรือไม่ ขณะที่กุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยอาการของดาวเตะวัย 30 ปี กำลังดีขึ้น แต่จะต้องลุ้นกันจนวินาทีสุดท้าย ว่าจะสามารถลงสนามในเกมดังกล่าวได้หรือไม่

     สโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยังต้องลุ้นอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายของ ชาบี เอร์นานเดซ ว่าจะฟิตทันลงสนามในเกม ลา ลีกา ที่มีคิวบุกเยือน เคตาเฟ่ ในวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย.นี้หรือไม่ ขณะที่กุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เผยเจ้าตัวกำลังฟื้นตัวจากอาการเดี้ยงได้เป็นอย่างดี
 
     บิ๊กบอส "บาร์ซ่า" กล่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า "เรากำลังจับตาดูอาการบาดเจ็บของเขาแบบวันต่อวัน เขากำลังฟื้นตัวได้เป็นอย่างดี เรามีเวลาพักทั้งสิ้น 5 วัน และนั่นคือข้อได้เปรียบ เราจะต้องไปเล่นเกมเยือน และจะต้องดูต่อไปว่า เขาจะลงสนามได้หรือไม่"
 
     ห้องเครื่องวัย 30 ปี ซึ่งพลาดลงสนามให้กับต้นสังกัดใน 3 จาก 7 นัดหลังสุด และลงเล่นเต็ม 90 นาที ไปเพียงนัดเดียวนั้น ต้องกรำศึกหนักทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ นับตั้งแต่พา สเปน คว้าแชมป์ "ยูโร 2008" ก่อนจะพา "เจ้าบุญทุ่ม" คว้า 6 แชมป์ ในฤดูกาลต่อมา และล่าสุดก็นำชาติบ้านเกิดสร้างประวัติศาสตร์ คว้าแชมป์โลกสมัยแรกในศึกฟุตบอลโลก 2010 เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จนกระทั่งกลายเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้ารางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" หรือนักเตะยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ในปีนี้ด้วย
 
     "ชาบี ลงเล่นเป็นจำนวนมาก และเขาก็ต้องประสบกับปัญหา แต่เขาก็รับมือกับมันได้ดี เขามีอาการดีกว่าเมื่อครั้งก่อนที่ต้องพักแข้งไปเลยด้วยซ้ำไป" โค้ชวัย 39 ปี ปิดท้าย
 
     สำหรับ บาร์เซโลน่า ตามหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูงของตารางลีกสุดสุดแดนกระทิงอยู่ 1 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 9 นัด ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »