ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใจร้าย ลือแรง ‘มาริโอ้’ เป็นเกย์

ใจร้าย ลือแรง ‘มาริโอ้’ เป็นเกย์

Posted 07/11/2010 by Mthai

 ว้าย... ว้าย... มาแล้วค่ะ สุดยอดฤดูอันแสนโปรดปรานของใครของใครหลายๆ คนกับหน้าหนาวลมแรงๆ อากาศดีๆ ชวนให้นึกถึงวิวสวยๆ บนภูเขา เฮ้อ แต่พูดไปก็คงได้แต่ฝัน เพราะถ้าจะไปเที่ยวแล้วยังโสดไร้ผู้ชายมาเคียงข้างอย่างนี้ สู้ไม่ไปแล้วนอนหนาวอยู่คนเดียวที่บ้านดีก่าาาา (“เจ้จรวด” แอบเศร้าไปป่ะเนี่ย)

 แหม...แต่พูดเรื่องแฟน เรื่องผู้ชายแล้วก็อดนึกถึงคำเม้าธ์ไม่ได้ เพราะวันก่อน “เจ้จรวด” แอบไปทำสวยนุ่งสั้นใส่สายเดี่ยวไปเที่ยวเย้วๆๆ อยู่กลางผับ ด้วยใจหวังว่าจะเอาความมืดมาอำพรางเผื่อมีผู้ชายมาติดกับ!! 555 อุตส่าห์คิดแผนการณ์แยบยลมาจากบ้านขนาดนี้ แต่ก็ยังไม่มีผู้ชงผู้ชายพายเรือเข้ามาจอดเทียบท่าเลยสักคน เฮ้อ... ให้ท่าทอดสะพานจนเหงือกแหกฟันเหยินหมดแย้ว... โอ้ย! เบื่อๆๆ เดินเข้าไปนั่งส้วมแบบเหงาๆ แทนดีกว่า อ่ะฮ้า

 แต่ใครจะคิดว่าการนั่งส้วมคราวนี้ “เจ้จรวด” ได้เจอเกย์หัวโปกเพื่อนเก่าที่เรียนด้วยกัน นังนี่ตื่นเต้นใหญ่ เมื่อรู้ว่า “เจ้จรวด” แอ๊บสวยเขียนคอลัมน์อยู่ที่ “สตาร์นิวส์” แถมรีบลากเจ้ไปหลบมุมเงียบ แล้วก็บอกว่ามีเรื่องจะเม้าธ์มอย

 ซึ่งงานนี้นังเกย์เพื่อนเก่ามาเปิดอกให้ฟังว่ามันชอบ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ม๊าก แล้วได้ไปรู้ความลับมาจากวงในอย่างนึงว่าถึงนังนี่จะเป็นเกย์ แต่ก็มีสิทธิ์ได้ “มาริโอ้” มาเป็นแคว้น อ้าย!!! จะบ้าเหรอ ก็ “มาริโอ้” เขาเป็นผู้ชายแถมมีแฟนแล้วชื่อ “หนูกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์” อีกต่างหาก แกมันแค่เกย์หน้าด้านคิดฝันคนเดียวอะดิ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โอ้"ไม่ทิ้ง"เอ"ถือคติรวมกันเราอยู่
    กลายเป็นข่าว "เกาเหลา" กระฉ่อนเมือง เมื่อมีคนเมาธ์ว่าพระเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" ขัดใจความ "ขี้วีน" ของ "เอ-ศุภชัย" ที่ช่วยดูแลคิวให้ไม่ไหว เลยโบกมือบ๊ายบายฉีกสัญญาเดินทางใครทางมันเรียบร้อยร้อนถึง "หนุ่มโอ้" ต้องรีบออกมาเคลียร์ข้อข้องใจ ว่าไม่ได้ทะเลาะเบาะแว้ง หรือ "ปันใจ" ให้โมเดลลิ่งอื่น เพราะยังรักและสนิทสนมกับ "เอ-ศุภชัย" เมี้ยนเดิม เพราะถือคติช่วยกันหางาน ต่างคนต่างก็แฮปปี้มีเงินใช้แถมยังปร...
  • มาริโอ้ ยังไม่เลิก กุ๊บกิ๊บ ไม่สนแฟนสาวจะกรี๊ดหนุ่มอื่น
    พระเอกหนุ่มสุดฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ" เพื่อนชายรู้ใจของนางร้ายป้ายแดง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เพราะช่วงนี้พระเอกหนุ่มกำลังฮอตทั้งหนังและละครเลยไม่ค่อยมีเวลาดูแลหวานใจปล่อยให้กุ๊บกิ๊บไปกรี๊ดดาราหนุ่มคนอื่น ซึ่งมาริโอ้ยันไม่หึงแฟนสาวกรี๊ดดาราหนุ่มแจงเป็นเรื่องปกติ ปฏิเสธแม่ไม่ปลื้มกุ๊บกิ๊บมีข่าวฉาวเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »