ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาริโอ้ ยังไม่เลิก กุ๊บกิ๊บ ไม่สนแฟนสาวจะกรี๊ดหนุ่มอื่น

มาริโอ้ ยังไม่เลิก กุ๊บกิ๊บ ไม่สนแฟนสาวจะกรี๊ดหนุ่มอื่น

Posted 13/09/2010 by sanook

พระเอกหนุ่มสุดฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ" เพื่อนชายรู้ใจของนางร้ายป้ายแดง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เพราะช่วงนี้พระเอกหนุ่มกำลังฮอตทั้งหนังและละครเลยไม่ค่อยมีเวลาดูแลหวานใจปล่อยให้กุ๊บกิ๊บไปกรี๊ดดาราหนุ่มคนอื่น ซึ่งมาริโอ้ยันไม่หึงแฟนสาวกรี๊ดดาราหนุ่มแจงเป็นเรื่องปกติ ปฏิเสธแม่ไม่ปลื้มกุ๊บกิ๊บมีข่าวฉาวเยอะ

ช่วงนี้ได้เจอกุ๊บกิ๊บบ้างหรือเปล่า

" ทำงานเยอะเลยไม่ได้เจอกันเลยครับ แต่ก็บีบีเอา

ได้ข่าวว่ากุ๊บกิ๊บมีเพื่อยในบีบีเป็นพันคน

" พันคนเลยหรอโห..เครื่องแฮ้งเลยนะนั่น (หัวเราะ) คงไม่ถึงหรอกครับแต่ก็ได้คุยกันบ้าง ยังสนิทกันเหมือนเดิมครับ

ช่วงนี้กุ๊บมีข่าวกับหนุ่ม ๆ เยอะมาก

"อ๋อ..ประจำอยู่แล้วครับ กุ๊บกิ๊บเหมือนผู้หญิงคนอื่นทั่วไปครับที่กรี๊ดดาราผมมองเป็นเรื่องปกติ"

กุ๊บกิ๊บมีข่าวกับหนุ่ม ๆ แบบนี้คุณแม่ปลื้มอยู่หรือเปล่า

"คุณแม่เขาไม่ได้คิดอะไรมาก กับโอ้แม่ไม่ได้คุยถึงเรื่องกุ๊บกิ๊บเลย จะคุยเรื่องการทำงานกันมากกว่าเพราะคุณแม่จะเป็นห่วงสุขภาพซึ่งกันและกันมากกว่าครับ กุ๊บกิ๊บกับคุณแม่รู้จักกันมาตั้งนาน คุณแม่เห็นมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วคุ้นเคยกันดีไม่มีอะไรครับ



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ก มึน ลือ ธัญญ่า แถลงเตียงหัก วันนี้
    เป๊ก สัญชัย มึน! จู่ๆ มีข่าวลือว่าภรรยาสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศจะแถลงข่าวเตียงหัก! หรือเลิก วันนี้ ซึ่งทางทีมข่าวจึงได้ต่อสายตรงไปยัง เป๊ก สัญชัยซึ่งได้เป็นคนรับสายด้วยตัวเอง โดยทาง เป๊ก บอกว่าไม่มีการแถลงข่าวใดๆ เกิดขึ้นแน่นอน เพราะภรรยาสาว ธัญญ่า ยังอยู่ที่อเมริกา ซึ่งจะบินกลับเมืองไทยอีกประมาณ 1 อาทิตย์ ตอนนี้รู้สึกงงมากว่าข่าวลือนี้หลุดออกมาได้ยังไง
  • เปลือยเชียร์! ดาราสาวจีนเปลือยเชียร์นักบาสเก็ตบอลทีมชาติจีน
    ฮือฮายกใหญ่ เมื่อนักแสดงสาว "ฮั่นอี้เฟย" ส่งกำลังใจให้กับนักบาสเก็ตบอลทีมชาติจีน ซึ่งกำลังแข่งขันชิงแชมป์โลกที่ประเทศตุรกี ด้วยการถ่ายภาพเปลือยโชว์หุ่น โดยมีเพียงลูกบาสเก็ตบอลเท่านั้น ที่ปิดบังส่วนสำคัญของร่างกายเอาไว้
  • ตั๊ก มยุรา ยิ้มร่า หายป่วยไวรัสตับอักเสบ ซี
    หลังจากทุกข์ทรมานกับโรคไวรัส ตับอักเสบซี มานานหลายปี สำหรับดารารุ่นใหญ่ 'ตั๊ก- มยุรา เศวตศิลา' อัพเดทข่าวล่าสุดดาราสาวบอกว่าไม่ต้องฉีดยารักษาไวรัสตับอักเสบซีเหมือนเก่าแล้ว เจ้าตัวเปิดเผยว่าหยุดฉีดยามา 2 ปีแล้ว ยิ้มได้กำลังใจเต็มเปี่ยม พร้อมผุดเครื่องสำอางของตัวเอง
  • ยุติข่าวฉาว เป้ย งดพาดพิง แก้ว ซาซ่า
    ดาราสาวฮอตเป้ย ปานวาด วอน!ยุติข่าวฉาวเรื่องผู้ชาย ขอรูดซิปปากงดพูดพาดพิงถึงบุคคลที่สาม อย่าง แก้ว ซาซ่าอดีตคนรักเก่าของ นักร้องหนุ่มเต็ม วุฒิสิทธิ์ หลังตนถูกกล่าวหาเป็น มือที่ 3ปัด! กระแสเม้าท์เหวี่ยง สาวแก้วผ่านสื่อ ยัน! ความสัมพันธ์กับ หนุ่มเต็ม เป็นแค่เพื่อน! พร้อมเคลียร์ข่าวเม้าท์ทำตัวเป็นคุณนายสายเสมอ มางานสายตลอด!! อ้างรถติด แต่คอนเฟิร์มไม่เคยสร้างปัญหาให้ใครแน่นอน !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »