ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปลือยเชียร์! ดาราสาวจีนเปลือยเชียร์นักบาสเก็ตบอลทีมชาติจีน

เปลือยเชียร์! ดาราสาวจีนเปลือยเชียร์นักบาสเก็ตบอลทีมชาติจีน

Posted 13/09/2010 by sanook


ฮือฮายกใหญ่ เมื่อนักแสดงสาว "ฮั่นอี้เฟย" ส่งกำลังใจให้กับนักบาสเก็ตบอลทีมชาติจีน ซึ่งกำลังแข่งขันชิงแชมป์โลกที่ประเทศตุรกี ด้วยการถ่ายภาพเปลือยโชว์หุ่น โดยมีเพียงลูกบาสเก็ตบอลเท่านั้น ที่ปิดบังส่วนสำคัญของร่างกายเอาไว้

ฮั่นอี้เฟย นักแสดงสาววัย 23 ปี อดีตนักศึกษาจากสถาบันภาพยนตร์ปักกิ่ง เธอเคยสัญญาว่าจะเปลื้องผ้าถ้าทีมบาสเก็ตบอลของจีนสามารถทะลุเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายใน FIBA บาสเก็ตบอลชิงแชมป์โลก ซึ่งกำลังแข่งขันกันอยู่ที่ประเทศตุรกีอยู่ในขณะนี้

ฮั่นอี้เฟย เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นสาวสวยที่สุดในสถาบันภาพยนตร์ปักกิ่ง เมื่อสมัยที่เธอยังศึกษาอยู่ที่นั่น สาววัย 23 ปี เธอเคยคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 ในการประกวดสาวงามฟุตบอลโลกมาแล้ว สำหรับงานในวงการบันเทิงของดาราสาว นอกจากการถ่ายแบบ และโฆษณา ก็คืองานแสดงในซีรีส์กำลังภายในสุดฮิตเรื่อง Flying Fox of Snowy Mountain นั่นเอง

การเปลือยกายของ ฮั่นอี้เฟย ถูกเปรียบเทียบกับ ลาริสซ่า ริเคลเม นางแบบวัย 25 ชาวปารากวัยที่ให้สัญญาว่าจะเปลือยกายวิ่งรอบเมือง ถ้าหากทีมชาติของตนเองสามารถคว้าแชมป์ในการแข่งขันฟุตบอลโลกมาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตั๊ก มยุรา ยิ้มร่า หายป่วยไวรัสตับอักเสบ ซี
    หลังจากทุกข์ทรมานกับโรคไวรัส ตับอักเสบซี มานานหลายปี สำหรับดารารุ่นใหญ่ 'ตั๊ก- มยุรา เศวตศิลา' อัพเดทข่าวล่าสุดดาราสาวบอกว่าไม่ต้องฉีดยารักษาไวรัสตับอักเสบซีเหมือนเก่าแล้ว เจ้าตัวเปิดเผยว่าหยุดฉีดยามา 2 ปีแล้ว ยิ้มได้กำลังใจเต็มเปี่ยม พร้อมผุดเครื่องสำอางของตัวเอง
  • ยุติข่าวฉาว เป้ย งดพาดพิง แก้ว ซาซ่า
    ดาราสาวฮอตเป้ย ปานวาด วอน!ยุติข่าวฉาวเรื่องผู้ชาย ขอรูดซิปปากงดพูดพาดพิงถึงบุคคลที่สาม อย่าง แก้ว ซาซ่าอดีตคนรักเก่าของ นักร้องหนุ่มเต็ม วุฒิสิทธิ์ หลังตนถูกกล่าวหาเป็น มือที่ 3ปัด! กระแสเม้าท์เหวี่ยง สาวแก้วผ่านสื่อ ยัน! ความสัมพันธ์กับ หนุ่มเต็ม เป็นแค่เพื่อน! พร้อมเคลียร์ข่าวเม้าท์ทำตัวเป็นคุณนายสายเสมอ มางานสายตลอด!! อ้างรถติด แต่คอนเฟิร์มไม่เคยสร้างปัญหาให้ใครแน่นอน !
  • ก้อง ฟุ้งคบ น้ำชา ผู้ใหญ่รับรู้ ไร้ปัญหามือที่ 3
    ถูกมองว่าเป็นรักโปรโมทตั้งแต่เริ่มคบกันใหม่ สำหรับไฮโซทายาทห้างซีคอนสแควร์ หนุ่มก้อง กรุณย์ กับนักร้องสาวร่างเล็ก น้ำชา ชีรณัฐ ซึ่งตั้งแต่คบกันมาทั้งคู่ก็ดูมีปัญหามาตลอด งานนี้นายก้องยืดอกแมนๆ ออกมายอมรับเต็มว่า
  • แอน ทองประสม โต้เหวี่ยงแฟนคลับกลางห้าง
    นางเอกสาวฮอต แอน ทองประสม ถึงกับขำไม่หายกับกระแสข่าว ไปด่าแฟนคลับกลางห้างดังเพื่อขอถ่ายรูปด้วย แต่สาวแอนดันปฏิเสธที่จะให้ถ่าย เลยทำให้มีปากเสียงกันขึ้น ซึ่งเมื่อโดยนางเอกสาว ได้ปฏิเสธเสียงแข็งว่าตนไม่ได้ทำและแฟนคลับของคนนั้นไม่มีนิสัยอย่างนี้ด้วย ยันตนไม่ซีเรียสกับกระแสที่เกิดขึ้น วอนสื่ออย่าไปหลงเชื่อคนปล่อยข่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »