ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ซีเอ็น บลู" นักดนตรีรูปหล่อ อ้อนสาวไทย น่ารักตรงสเปก

"ซีเอ็น บลู" นักดนตรีรูปหล่อ อ้อนสาวไทย น่ารักตรงสเปก

Posted 08/11/2010 by ไทยรีฐ

คราวที่แล้วมาครั้งแรกก็เรียกเสียงกรี๊ดแฟนคลับถล่มทลาย คราวนี้ 4 หนุ่มร็อกอินดี้ จากเกาหลีวง "ซีเอ็น บลู" ได้เป็นหนึ่งในวงดัง ที่บินลัดฟ้ามาร่วมแสดงในงานเปิดคลื่นวิทยุ "90 รวมมิตร เรดิโอ" และ "PYNK 98 FM" ที่อิมแพค อารีน่า ทั้งที "ทีมข่าวบันเทิง" เลยไม่พลาดฉกตัว 4 หนุ่มนักดนตรีสุดหล่อ ทั้ง จอง ยงฮวา (ร้องนำ, กีตาร์), ลี จงฮยอน (ร้องนำ, กีตาร์), คัง มิน ฮยอก (กลอง) และ ลี จอง ชิน (เบส) มาพูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เริ่มด้วย ยงฮวา เป็นตัวแทนตอบว่า "วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากๆที่ได้มาร่วมงานของพีดีเรดิโอ และดีใจมาก กลับไปคราวที่แล้วแล้วรู้สึกอยากจะมาเจอแฟนๆชาวไทยอีกเร็วๆ ทุกคนก็ตื่นเต้นด้วย" จองชิน "คราวที่แล้ว แฟนคลับเยอะมาก แถมวันนี้ได้เล่นเวทีใหญ่ด้วย" จงฮยอน "สาวไทยยิ้มสวย ร่าเริง" ยงฮวา เสริม "จงฮยอน ชอบคนยิ้มสวยอยู่แล้ว สาวไทยเลยตรงสเปกมาก ทุกคนในซีเอ็น บลู ก็คิดเหมือนกัน" มิน ฮยอก "สาวไทยส่งสายตาอบอุ่น ตรงสเปกมาก" จริงๆแนวเพลงของซีเอ็น บลูเป็นยังไง? จองชิน "แนวเพลงของเราหลากหลาย มีสีสัน แต่ละคนก็เอาความคิดมาเสนอ มาแชร์กันแต่งเพลง" มีไอดอลเป็นใครบ้าง? จองชิน "ชอบวงอูบาสแทงค์ แสดงดี เท่มาก" จองฮยอน "ชอบวงบอง โจวี่ ริชชี่ แซมโบร่า มือกีตาร์เก่งมาก" ยงฮวา "ชอบบองโจวี่ด้วย และชอบเจสัน มราซ มากเพราะฝีมือดีมาก" มิน ฮยอก "ชอบวงมารูนไฟว์ และลิงคิน พาร์ค" ซีเอ็น บลู นอกจากเล่นดนตรีเก่ง แล้วยังหน้าตาหล่อเหลา เคยกลัวว่าคนจะกรี๊ดความหล่อมากกว่ามองที่ผลงานเพลงมั้ย? ยงฮวา "เพลงของพวกเราฟังสบาย เราพยายามเต็มที่ให้ทุกๆคนรักเพลง ของเรา แฟนคลับคงเข้าใจตรงนี้ เลยไม่ห่วงว่าจะคิดแบบ นั้น" ถาม ยงฮวา ที่เล่นซีรีส์ ยัวร์ บิวตี้ฟูล ทางช่อง 7 ว่ารู้สึก ยังไงที่โด่งดังทั่วเมืองไทยแล้ว? "ดีใจมากๆเลยที่คนชอบกัน ตื่นเต้นมาก เพราะเล่นละครครั้งแรก อยากให้รอดูว่าอีกไม่นานก็มีผลงานให้ติดตาม" สุดท้ายให้ฝากพูดอะไรภาษาไทยได้บ้าง?  แต่ละคนทำท่าคิดและพูดชัดแจ๋ว เริ่มจาก ยงฮวา ชอบคำว่า "สวย" มิน ฮยอก "คิดถึงจังเลยครับ" จงฮยอน "ดีใจที่ได้เจอกันอีก" ปิดท้ายด้วย จอง ชิน พูดว่า "ตอนนี้หนาวมั้ย" เป็นห่วงแฟนๆคนไทย ขนาดนี้ สาวไทยยกหัวใจให้ "ซีเอ็น บลู" อีกเพียบ!!!


ลี จอง ชิน


ลี จงฮยอน


จอง ยงฮวา


คัง มิน ฮยอก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ป๊อป'ลุ้นสอบเอ็นฯ
    ต้องเพิ่มความขยันเป็นสองเท่า เพราะในเมื่อแฟนเพลงให้การตอบรับวง "รูกกี้ บีบี" ค่าย อาร์เอส เป็นอย่างดี คิวเดินสายทั่วประเทศแน่นปั๋ง แต่ ป๊อป–ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล ก็ไม่ทิ้งเรียน "ตอนนี้ป๊อปอยู่ ม.6 กำลังอยู่ในช่วงสอบเอ็นทรานซ์ เล็งคณะบริหารครับ แต่ในเรื่องของการทำงานเพลง ควบคู่การเรียนก็ยอมรับว่าเหนื่อยบ้าง แต่ ป๊อปรักทั้งร้องเพลงและเรียน คิดไว้แล้วถ้าตัดสินใจเลือกแล้ว เราต้องขยันอดทน ป๊อปโชคดีที่พ...
  • 'พอลล่าควงเอ็ดเวิร์ด' โชว์หวาน ยันไม่ทิ้งวงการ-ทายาทยังไม่รีบ
    "พอลล่า" ควง "เอ็ดเวิร์ด" โชว์หวานกลางงานงานอีเว้นท์ ยันหลังงานแต่งไม่ทิ้งวงการบันเทิง เรื่องทายาทยังไม่รีบ ส่วนออกงานคู่คงไม่รับบ่อย เนื่องจากฝ่ายชายต้องกลับไปศึกษาต่อที่เมืองนอก ด้าน​"เอ็ดเวิร์ด" รับตื่นเต้นพบสื่อ...ทำเอาหนุ่มไทยหัวใจฝ่อ เมื่อนักแสดงสาว "พอลล่า เทเลอร์" ประกาศสละโสดกับหนุ่ม "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่" แถมล่าสุดควงกันออกงานอีเว้นท์ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ โชว์สวีตหวานในงานเปิดตัวบ้านกล...
  • ได๋ โสดแล้วเสน่ห์แรง ออกเดทถี่ยิบ
    ยังคงเดินสายรับงานพิธีกรตามงานอีเว้นท์ต่างๆ ไม่มีหยุด สำหรับสาวมั่นอย่าง ได๋ ไดอาน่า หลังจากที่พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกทำให้ต้องเจอมรสุมชีวิต หลังผ่านมาได้ระยะหนึ่งได้ข่าวว่าช่วงนี้ชีวิต She แฮปปี้สุดๆ เพราะนอกจากจะได้กำลังใจจากครอบครัวและเพื่อนพ้องเป็นอย่างดีแล้ว ไฮโซน้อยใหญ่ก็ตามจีบ She ให้ควั่กซึ่ง สาวได๋ ก็อยู่ในฐานะสวยเลือกได้ ใครชวนออกเดทก็ไปบ้างตามประสาสาวโสด ...แม้จะไม่ได้ตกลงปลงใจคบหาดูกั...
  • รักฝังลึก “สา” ส่อรีเทิร์น “ต้าร์” รอบ 3
    “สา” แทงกั๊กรีเทิร์น “ต้าร์” รอบ 3 โบ้ยถามฝ่ายชาย เพราะอยากให้เรื่องเงียบและเป็นไปตามธรรมชาติ บอกคบกันมา 5 ปีมีความผูกพัน อุบใครเอ่ยปากขอรีเทิร์นก่อน ปฏิเสธเป็นสาเหตุทำ “บิ๊ก” เลิกแฟนนอกวงการ อ้างไม่สนิทกัน ให้ไปถามเจ้าตัวน่าจะรู้เรื่องดีที่สุดรักๆ เลิกๆ กันมา 2 ครั้งแล้ว เมื่อต่างคนต่างยังไม่มีใครใหม่ ก็ส่อแววต้องหันมาซดน้ำพริกถ้วยเก่ากันซะแล้ว สำหรับคู่ของดารา-นางแบบสาว “สา มาริสา แอนนิต้า” กับน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »