ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ทาทา' ทึ่ง! หุ่นมาดามทุสโซ เหมือนตัวจริง

'ทาทา' ทึ่ง! หุ่นมาดามทุสโซ เหมือนตัวจริง

Posted 08/11/2010 by ไทยรีฐ

รอ ชมความอลังการงานสร้างของ "พิพิธภัณฑ์ หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ" พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งที่ผู้คนทั่วโลกตะลึง ก็แหม...ไม่อยากจะคุย (แต่คุยนิดนึงอ่ะ) หุ่นแต่ละตัวมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท ยิ่งใกล้จะเปิดให้ชมความยิ่งใหญ่อลังการผสานอินเทอร์แอ็กทีฟ เริ่มทยอยเดินทางจากสตูดิโอปั้นลอนดอนมาถึงกรุงเทพฯแล้ว โดยในจำนวนนี้เป็น 3 สุดยอดศิลปินไทย ทาทา ยัง, แอ๊ด คาราบาว และยอดรัก สลักใจ ขนาดเจ้าตัวเห็นยังต้องทึ่ง ซึ่ง ทาทา เผยว่า "เหมือนมาก พอส่งรูปให้เพื่อนดู บอกเหมือนมาก ทาทาเคยไปเที่ยวเบอร์ลินแล้วแวะดูหุ่นมาดามทุสโซที่นั่น ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งตัวเองจะได้มีโอกาสได้รับเลือกเข้ามาอยู่ตรงนี้".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซีเอ็น บลู" นักดนตรีรูปหล่อ อ้อนสาวไทย น่ารักตรงสเปก
    คราวที่แล้วมาครั้งแรกก็เรียกเสียงกรี๊ดแฟนคลับถล่มทลาย คราวนี้ 4 หนุ่มร็อกอินดี้ จากเกาหลีวง "ซีเอ็น บลู" ได้เป็นหนึ่งในวงดัง ที่บินลัดฟ้ามาร่วมแสดงในงานเปิดคลื่นวิทยุ "90 รวมมิตร เรดิโอ" และ "PYNK 98 FM" ที่อิมแพค อารีน่า ทั้งที "ทีมข่าวบันเทิง" เลยไม่พลาดฉกตัว 4 หนุ่มนักดนตรีสุดหล่อ ทั้ง จอง ยงฮวา (ร้องนำ, กีตาร์), ลี จงฮยอน (ร้องนำ, กีตาร์), คัง มิน ฮยอก (กลอง) และ ลี จอง ชิน (เบส) มาพูดคุยแบบเอ...
  • 'ป๊อป'ลุ้นสอบเอ็นฯ
    ต้องเพิ่มความขยันเป็นสองเท่า เพราะในเมื่อแฟนเพลงให้การตอบรับวง "รูกกี้ บีบี" ค่าย อาร์เอส เป็นอย่างดี คิวเดินสายทั่วประเทศแน่นปั๋ง แต่ ป๊อป–ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล ก็ไม่ทิ้งเรียน "ตอนนี้ป๊อปอยู่ ม.6 กำลังอยู่ในช่วงสอบเอ็นทรานซ์ เล็งคณะบริหารครับ แต่ในเรื่องของการทำงานเพลง ควบคู่การเรียนก็ยอมรับว่าเหนื่อยบ้าง แต่ ป๊อปรักทั้งร้องเพลงและเรียน คิดไว้แล้วถ้าตัดสินใจเลือกแล้ว เราต้องขยันอดทน ป๊อปโชคดีที่พ...
  • 'พอลล่าควงเอ็ดเวิร์ด' โชว์หวาน ยันไม่ทิ้งวงการ-ทายาทยังไม่รีบ
    "พอลล่า" ควง "เอ็ดเวิร์ด" โชว์หวานกลางงานงานอีเว้นท์ ยันหลังงานแต่งไม่ทิ้งวงการบันเทิง เรื่องทายาทยังไม่รีบ ส่วนออกงานคู่คงไม่รับบ่อย เนื่องจากฝ่ายชายต้องกลับไปศึกษาต่อที่เมืองนอก ด้าน​"เอ็ดเวิร์ด" รับตื่นเต้นพบสื่อ...ทำเอาหนุ่มไทยหัวใจฝ่อ เมื่อนักแสดงสาว "พอลล่า เทเลอร์" ประกาศสละโสดกับหนุ่ม "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่" แถมล่าสุดควงกันออกงานอีเว้นท์ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ โชว์สวีตหวานในงานเปิดตัวบ้านกล...
  • ได๋ โสดแล้วเสน่ห์แรง ออกเดทถี่ยิบ
    ยังคงเดินสายรับงานพิธีกรตามงานอีเว้นท์ต่างๆ ไม่มีหยุด สำหรับสาวมั่นอย่าง ได๋ ไดอาน่า หลังจากที่พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกทำให้ต้องเจอมรสุมชีวิต หลังผ่านมาได้ระยะหนึ่งได้ข่าวว่าช่วงนี้ชีวิต She แฮปปี้สุดๆ เพราะนอกจากจะได้กำลังใจจากครอบครัวและเพื่อนพ้องเป็นอย่างดีแล้ว ไฮโซน้อยใหญ่ก็ตามจีบ She ให้ควั่กซึ่ง สาวได๋ ก็อยู่ในฐานะสวยเลือกได้ ใครชวนออกเดทก็ไปบ้างตามประสาสาวโสด ...แม้จะไม่ได้ตกลงปลงใจคบหาดูกั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »