ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แป้ง-สา"เจอมรสุมรักแป้งเข็ดรัก-สาผอมบักโกรก

"แป้ง-สา"เจอมรสุมรักแป้งเข็ดรัก-สาผอมบักโกรก

Posted 08/11/2010 by daradaily

สองดารานางแบบที่มาเฉิดฉายบนเวทีเดียวกัน

 อย่าง "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" กับ "สา-มาริสา อานิต้า" ที่ผ่านเรื่องรักร้ายๆ มาด้วยกันทั้งคู่ ตอนนี้ "สาวแป้ง" วาดลวดลายเซ็กซี่ในบท ทองไพรํา ในละคร "มาลัยสามชาย" พร้อมกับบอกว่ายามนี้มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก และถึงจะมีรักก็ไม่อยากเปิด

ส่วน "สาวสา" ก็มาปรากฏกายด้วยรูปร่างที่ผอมเพรียวเข้าขั้นบักโกรก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาวสาต้องสวมบทคอมเมนเตเตอร์นางแบบหน้าใหม่ รายการกึ่งเรียลลิตี้ ไทยซูเปอร์โมเดล ทีวี หรือเปล่า

เห็นสาวสาผ่ายผอมขนาดนี้ก็ให้นึกเสียดายว่าส่วนที่ไม่อยากให้ลด มันจะลดตามน้ำหนักลงไปด้วยน่ะสิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักฝังลึก “สา” ส่อรีเทิร์น “ต้าร์” รอบ 3
    “สา” แทงกั๊กรีเทิร์น “ต้าร์” รอบ 3 โบ้ยถามฝ่ายชาย เพราะอยากให้เรื่องเงียบและเป็นไปตามธรรมชาติ บอกคบกันมา 5 ปีมีความผูกพัน อุบใครเอ่ยปากขอรีเทิร์นก่อน ปฏิเสธเป็นสาเหตุทำ “บิ๊ก” เลิกแฟนนอกวงการ อ้างไม่สนิทกัน ให้ไปถามเจ้าตัวน่าจะรู้เรื่องดีที่สุดรักๆ เลิกๆ กันมา 2 ครั้งแล้ว เมื่อต่างคนต่างยังไม่มีใครใหม่ ก็ส่อแววต้องหันมาซดน้ำพริกถ้วยเก่ากันซะแล้ว สำหรับคู่ของดารา-นางแบบสาว “สา มาริสา แอนนิต้า” กับน...
  • 'สน'​ทน'แป้ง'ยั่วไม่ไหว เหงื่อแตกเลิฟซีนสนั่นเตียง
    ‘แป้ง’เล่นปูไต่บทสาวล่าสวาท "ทองไพรำ" ในละคร "มาลัยสามชาย" ทำให้ สาว แป้ง–อรจิรา ต้องเล่นเลิฟซีน ร้อนแรงกับหนุ่มมากหน้าหลายตา ล่าสุดถึงคิวพระเอก สน ส่งไพศาล ที่ต้องขึ้นเตียงกัน โดยจะเป็นฉากที่ ทองไพรำ (แป้ง) หลง ใหลในความหล่อล่ำของ เจ้าดิเรกรุจ (สน) จนเก็บไปเพ้อปลุกปล้ำถึงในฝัน---ฉากนี้ถ่ายทำที่ตึกเก่าย่านซังฮี้ ต้องซักซ้อมเต็มที่ เพราะถือเป็นเลิฟซีนเปิดซิงหนุ่ม สน ครั้งแรก เริ่มถ่าย แป้ง ในชุดผ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »