ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'คิมเบอร์ลี่' ปัด 'ชาคริต' ตามจีบ ไม่รู้ผู้ใหญ่สั่งงดพูดเรื่องแฟน

'คิมเบอร์ลี่' ปัด 'ชาคริต' ตามจีบ ไม่รู้ผู้ใหญ่สั่งงดพูดเรื่องแฟน

Posted 08/11/2010 by ไทยรีฐ

    

คิมเบอร์ลี่ แอน ปัดชาคริตตามจีบ-ขอเบอร์สานสัมพันธ์ ยันเคยร่วมงานในรายการแค่ครั้งเดียวไม่มีติดต่อกันอีก ลั่นไม่คิดเคลียร์อีกฝ่าย ไม่รู้ข่าวผู้ใหญ่ช่อง 3 สั่งห้ามเปิดเผยเรื่องแฟน...

โด่งดังจากบท "หมอน้ำ" ในละคร "ธาราหิมาลัย" 1 ใน 4 ซีรี่ส์ "4 หัวใจแห่งขุนเขา" ทางช่อง 3 ไม่ทันไร นางเอกสาวคลื่นลูกใหม่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ก็เจอข่าวเมาท์กุ๊กกิ๊กกับพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ซะแล้ว หลังจาก คิมเบอร์ลี่ ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ "ครัวแล้วแต่คริต" ทางช่อง 3 แล้วฝ่ายหนุ่ม คริต ตามจีบแถมขอเบอร์ไว้สานสัมพันธ์ต่อ ร้อนถึง คิมเบอร์ลี่ ต้องออกโรงแก้ข่าวทันทีว่าไม่จริ๊ง...ไม่จริง หลังมาร่วมงานเปิดตัว S&P Simply Ice-Cream ที่ S&P สุขุมวิท 26 พร้อมทั้งยืนยันว่าเคยเจอแค่ครั้งเดียว ไม่มีสานสัมพันธ์ต่อแต่อย่างใด และไม่รู้ว่าผู้ใหญ่ทางช่อง 3 สั่งห้ามเปิดเผยเรื่องแฟนด้วย

มีข่าว ว่าชาคริตตามขายขนมจีบ? "หา (เสียงสูง) ไม่มีค่ะ จริงๆเคยร่วมงานกับพี่เค้าอยู่คือรายการครัวแล้วแต่คริต ได้เจอแค่แป๊บเดียวเอง แล้วแทบจะไม่ได้คุยกันเลยนะคะ" มีข่าวว่าจากนั้นคริตขอเบอร์เราด้วย? "ไม่มีค่ะ ไม่มีจริงๆค่ะ ไม่ได้อะไรเลย" ปกติรู้จักกันอยู่แล้วรึเปล่า? "ปกติชอบดูผลงานของเค้าอย่างเป็นต่อค่ะ ก็เคยดูบ้างค่ะ แต่ไม่มีอะไรจริงๆ (หัวเราะ) เจอที่ช่องมั้ยไม่เจอเลยนะ เจอแค่ครั้งนั้นครั้งเดียวค่ะแล้วไม่เคยเจออีกเลย" ตกใจมั้ยมีข่าวชาคริตมาจีบเราอยู่? "ก็เคยมีนักข่าวมาถามเหมือนกัน ตอนนั้นก็ยังอึ้งๆเพราะยังไม่รู้เรื่องค่ะ แต่ไม่มีอะไรจริงๆค่ะ ก็งงๆเหมือนกัน เพราะไม่รู้ข่าวออกมาได้ไงเพราะแทบจะไม่ได้คุยอะไรกันเลยค่ะ"

ทุกวัน นี้ยังติดต่อกันอยู่มั้ย? "ไม่นะคะ เจอครั้งนั้นแค่ครั้งเดียว แทบจะไม่ได้คุยเลย มีคุยภาษาอังกฤษระหว่างทำงาน แต่ว่าไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวอะไรกันเลย ก็คุยเหมือนคนทำงานด้วยกันค่ะ" ด้วยความที่โสดทั้งคู่เลยมีคนจับคู่ให้? "ไม่รู้ค่ะ"  ถ้าเจอชาคริตตามงานจะเข้าไปทักทายพูดคุยเหมือนเดิมมั้ย? "ก็คงคุยเหมือนคนเคยร่วมงาน ทำอาหารด้วยกัน ก็คุยปกติค่ะ" จะมีคุยนอกรอบมั้ยเรื่องข่าวที่เกิดขึ้น? "คงไม่ต้องเคลียร์กันหรอกค่ะ" ผู้ใหญ่ในช่องทราบมั้ยเรื่องข่าว? "ก็ไม่ได้ว่าอะไรเรื่องข่าว เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ (หัวเราะ) แต่มีผู้ใหญ่ในครอบครัวก็ถามค่ะ แต่ไม่ใช่ผู้ใหญ่ในช่อง" มีข่าวว่าผู้ใหญ่ในช่อง 3 ห้ามนักแสดงรุ่นใหม่เปิดเผยเรื่องแฟนจริงรึเปล่า? "เหรอคะ ไม่รู้ แต่ตอนนี้ยังไม่คิดถึงเรื่องนี้อยู่แล้วค่ะ ตอนนี้เพิ่งเข้ามาในวงการ ก็อยากจะทำงานให้เต็มที่ก่อนค่ะ".
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'อั้ม-คิม'ฝ่าด่านเยอะ กว่าจะได้แต่งงาน
    มาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้วในวันอาทิตย์นี้สำหรับละคร "ธาราหิมาลัย" ทางช่อง 3 โดยวันนี้จะพาไปดูฉากที่ เจ้าชายปูเป็น (อั้ม-อธิชาติ) หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคหลายตลบกว่าจะตามหารักแท้พบกับ หมอน้ำ (คิม-คิมเบอร์รี) จนได้แต่งงานกัน แต่ขนาดเข้าพิธีกันแล้วก็ยังไม่ง่าย เพราะต้องฝ่าด่านสุดท้ายคือ 3 ฝาแฝดตัวแสบ---ฉากนี้ ผกก. หนุ่ม-กฤษณ์ ขอผลาญ เอ๊ย ทุ่มงบไม่ อั้น ยกกองไปถ่ายที่บ้านชาโตว์ เขาใหญ่ ทุกคนในงานวิวาห์เป็นธี...
  • 'อั้ม อธิชาติ' ถ่อมตัวป๋าดัน 'คิมเบอร์ลี่' เปิดใจคบ' นัท' ไร้ปัญหา สุดแฮปปี้
    ถึงแม้จะออกตัวไม่ใช่ "ป๋าดัน" นางเอกใหม่ แกะกล่อง แต่ที่แน่ๆ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกปากแดง กำลังเขย่าหัวใจสาวๆอยากเป็น "หวานใจ" ของเจ้าชาย ภูวเนศ ในละคร "ธาราหิมาลัย" ทางวิก 3 ให้สั่นคลอนกันทั้งบ้าน ทั้งเมือง แต่ต้องประทานโทษ เพราะนอกจอเค้ามีนัท มีเรีย เป็นนางในดวงใจ แอบเล็งอนาคต "แต่งงาน" เอาไว้ซะด้วยสิ !!ละคร ธาราหิมาลัย เป็นอย่างไรบ้าง"รับบทเป็นเจ้าชาย แต่บทไม่ได้สบาย แรกๆดูเท่นะ นั่งเครื...
  • ชาคริต” บ้างานจนโดน “เพชร” ทิ้ง ยันไม่รีเทิร์น “จั๊กจั่น”
    “ชาคริต” สารภาพเลิก “เพชร” แล้วจริง เพราะมัวแต่ทำงานจนไม่มีเวลาให้ รับฝ่ายหญิงเป็นคนขอยุติความสัมพันธ์ ปัดสาเหตุทะเลาะกันทุกวัน พร้อมยันไม่มีมือที่สาม เฉือนคำหมอดูปิดโอกาสรีเทิร์น “จักจั่น”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »