ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'พอร์ช' เปล่าจีบ 'ใบเฟิร์น' แต่ชมน่ารัก ปัดผู้ใหญ่เบรกคบ 'ผ้าแพร'

'พอร์ช' เปล่าจีบ 'ใบเฟิร์น' แต่ชมน่ารัก ปัดผู้ใหญ่เบรกคบ 'ผ้าแพร'

Posted 08/11/2010 by ไทยรีฐ

   

พอร์ช-ศรัณย์ ปฏิเสธจีบใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก หลังร่วมงานละครเรื่องเดียวกัน แต่หยอดชมน่ารัก-โอกาสพัฒนายังไม่รู้เป็นเรื่องอนาคต ปัดผู้ใหญ่สั่งเบรกสัมพันธ์ผ้าแพร AF7 แจงแค่น้อง...

เป็นอีกหนึ่ง หนุ่มหล่อที่กำลังมาแรงสำหรับนักแสดงหนุ่มวิกหมอชิต พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ล่าสุดขึ้นแท่นพระเอกน้องใหม่ในละคร "ลูกโขน" ทางช่อง 7 เลยมีกระแสเมาท์ว่าหนุ่ม พอร์ช ตามขายขนมจีบนางเอกหนังร้อยล้านคลื่นลูกใหม่ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ แถมยังชมไม่ขาดปากว่าน่ารักจนคนชักสงสัยว่าหนุ่ม พอร์ช ต้องชอบสาว ใบเฟิร์น แน่ๆ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับนักล่าฝันสาว AF7 ผ้าแพร-ธรัญญ่า มโนลีหกุล ที่เคยมีข่าวมาก่อนหน้านี้ก็มีประเด็นว่าถูกผู้ใหญ่สั่งเบรกความสัมพันธ์ซะ แล้ว หนุ่ม พอร์ช เลยต้องรีบแก้ทุกข่าวทันทีในงานเปิดตัว S&P Simply Ice-Cream ที่ S&P สุขุมวิท 26

มีข่าวว่าจีบใบเฟิร์นตอนเล่นละคร ลูกโขน? "อ๋อ ไม่จีบครับ เพราะรู้จักกันมาตั้งนานแล้ว ก่อนจะเริ่มทำงานก็เคยเรียนแอ๊กติ้งด้วยกัน ก็เคยพูดแซวๆว่าสักวันเราต้องทำงานด้วยกัน อยู่ดีๆก็มาทำงานด้วยกันก็ขำๆ เพื่อนกัน เป็นน้องครับ" ใบเฟิร์นสเปกหรือเปล่า? "ก็ (นิ่งไปนิดหนึ่ง) นิดนึงนะ" ทำงานเจอกันทุกวันน้ำหยดลงหินยังมีกร่อน เรากร่อนบ้างมั้ย? "มันก็ต้องอินกับละครไงนิดนึง"  หลายคนมองว่าเป็นรักนอกจอ? "ผมว่ามันเป็นเรื่องของอนาคตนะ เราก็ไม่รู้ แต่ก็ยังไงก็เป็นเพื่อนกัน เพราะเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว" แสดงว่าอนาคตมีสิทธิ์พัฒนา? "ผมก็ไม่รู้ อนาคตยังไม่ทราบ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้อะไรเลย แค่เจอที่กองละครแล้วก็เป็นเพื่อนกัน สนิทกัน ไม่เคยไปกินข้าวดูหนังด้วยกัน เจอกันในงานอย่างเดียว" ในข่าวบอกว่าพอร์ชชมน้องตลอดจนคนสงสัยว่าเราชอบน้องจริงๆ? "น้องเฟิร์นน่ารัก (ยิ้ม) ถามว่ากลัวคนเข้าใจผิดมั้ยไม่กลัวครับ เพราะผมเป็นคนจริงใจ ผมเห็นใครน่ารักจริงๆ ผมก็บอกตรงๆ" ดูหยอดๆน้องเหมือนกันนะ? "ไม่หยอดครับ ไม่หยอดเลย แต่บอกทุกวัน (หัวเราะ) แซวเฉยๆ" มีคุยกับน้องเรื่องข่าวบ้างหรือยัง? "มีครับ เฟิร์นก็มาบอกว่าโดนสัมภาษณ์ว่ากิ๊กกันรึเปล่า ก็ขำๆตลกๆเป็นเพื่อนกัน"

มีข่าวว่าผู้ใหญ่สั่งให้เบรกความสัมพันธ์กับผ้าแพร? "อันนี้ไม่ใช่เลยครับ เป็นน้องครับ ไม่มีนะ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุย เพราะว่าแพรทำงานคอนเสิร์ต แต่ส่วนมากคุยกับแม่มากกว่า สนิทกันเพราะว่าบ้านอยู่ใกล้ๆกัน " ดูเหมือนเข้าทางแม่นะ? "ไม่ใช่ คือกับคุณแม่แพรผมรู้จักตั้งแต่ผมยังไม่ทำงานตรงนี้เลย สนิทมาก่อนที่จะทำงาน คุณแม่ก็ดีกับผม ก็สนิทกัน ไม่มีอะไร คุณแม่ก็ยังบอกว่าโอ้ ได้ไงเนี่ย ลูกฉันมีข่าวกับพอร์ช คุณแม่ก็แซว ก็บอกไม่มีทางหรอก แต่อันนี้ไม่มีจริงๆเพราะรักแบบน้อง" ช่วงนี้ดูไม่ค่อยสบาย จบเรื่องลูกโขนก็มีอีกเรื่องนึง? "ก็เปิดละครอีกเครื่องแล้วครับ คือเรื่องเสน่ห์บางกอก เล่นกับกุญแจซอล (ป่านทอง บุญทอง) ช่วงนี้หนัก คิวละครก็เอาไปหมดเลย 3 เรื่อง อาทิตย์นี้ถ่ายละครทุกวัน  ส่วนงานภาพยนตร์ถ้ามีโอกาสก็อยากเล่น แต่ต้องเสนอที่ช่องดูอีกทีครับ" เวลามีข่าวกับสาวๆเราวางตัวเยอะขึ้นไหม? "ผมว่าจริงๆแล้วผมเป็นคนเฟรนด์ลี่ บางทีคนมองภายนอกอาจจะมองเป็นคนเจ้าชู้ไปหยอดๆเขา จริงๆไม่ใช่หรอก ผมเป็นคนเฮฮาคุยตลกๆ แต่จริงๆก็ไม่ได้คิดอะไรมากครับ"  หยอดแล้วเผื่อฟลุคหรือเปล่า?  "ผมก็มองอย่างนั้นแหละ (หัวเราะ) ไม่ใช่ๆ ไม่คิดอะไร ขำๆครับ" ไม่กลัวฝ่ายหญิงจะคิดเกินเลยกับเราเหรอ?  "ส่วนมากคนที่รู้จักผมจริงๆจะรู้ว่าผมเป็นคนยังไง คุยขำๆ เฮฮา" แล้วถ้าเขาคิดล่ะ? "ก็...ปล่อยเค้าไป (หัวเราะ)" คนจะมองเราเจ้าชู้น่ะสิ? "คือถ้ารู้จักผมจริงๆฟิวส์ผมไม่ใช่เป็นคนเจ้าชู้นะ" อนาคตขึ้นแท่นคาสโนว่ารึเปล่า? "ไม่ใช่ คุยเฮฮาเป็นเพื่อนไง (ยิ้ม)".
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »