ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์เล็ตโต้ยันแลมพ์สไม่ฟิตดวลเจ้าสัวน้อย

คาร์เล็ตโต้ยันแลมพ์สไม่ฟิตดวลเจ้าสัวน้อย

Posted 09/11/2010 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือแก้มป่อง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยัน แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมยิงไกล ยังไม่ฟิตเต็มร้อยในแมตช์รับมือ ฟูแล่ม วันพุธนี้ และจะไม่เสี่ยงส่งนักเตะลงเล่นเด็ดขาด แต่ในแมตช์สุดสัปดาห์นี้ พบ ซันเดอร์แลนด์ คาดว่า "แลมพ์ส" จะได้ลงสนามแน่นอน

     คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมมากฝีมือของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายืนยันว่า จะไม่เสี่ยงใช้งาน แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ลงเล่นในเกมพบ ฟูแล่ม ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธที่ 10 พฤศจิกายนนี้ แน่นอน แต่หวังนักเตะจะฟิตสมบูรณ์ลงสนามแมตช์ดวล ซันเดอร์แลนด์ วันอาทิตย์นี้
 
     "สิงโตน้ำเงินคราม" เพิ่งจะออกไปโดน ลิเวอร์พูล สอยเชิง 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย อันเชลอตติ เผยว่าเกมดวล "เจ้าสัวน้อย" พวกเขาจะได้ มิชาเอล เอสเซียง ห้องเครื่องพันธุ์บู๊กลับมาลงสนามอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม พวกเขาหมดสิทธิ์ใช้งาน แลมพาร์ด แน่นอน
 
     อดีตจอมแท็คติก เอซี มิลาน กล่าวถึง แลมพ์ส ซึ่งไม่ได้ช่วยทีมตั้งแต่สิ้นเดือนสิงหาคม หลังเข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อน ว่า "แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยังไม่ฟิตในเกมวันพุธนี้แน่นอน แต่ผมหวังว่าเขาจะกลับมาช่วยทีมได้ในแมตช์พบ ซันเดอร์แลนด์"
 
     นอกจากนี้ "อันเช่" กระตุ้นลูกทีมให้ลืมแมตช์แพ้ "หงส์แดง" และกลับมามีสมาธิล่าแต้มในแมตช์ต่อๆ ไปแทน "ตอนนี้เราไม่มีปัญหาอะไร และเราตั้งตาคอยเกมพบ ฟูแล่ม เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีเมื่อเปรียบเทียบกับทีมอื่นๆ สภาพจิตใจย่อมหดหู่เมื่อทีมแพ้ แต่เรายังรั้งจ่าฝูง และเราต้องชนะในเกมต่อไปให้ได้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพ์สป้องรูนเป็นคนอ่อนไหว
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพ เชลซี ออกโรงป้อง เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าจอมบู๊ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเจอกับปัญหาชีวิตมากมาย ยันดาวเตะ "เร้ด เดวิลส์" เป็นคนมีอารมณ์อ่อนไหวสุดๆ เนื่องจากเคยเก็บตัวด้วยกันในระหว่างรับใช้ชาติมาแล้ว พร้อมชี้ "รูน" เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีมากทีเดียว
  • อันเชมั่นเอสเซียงฟิตทันฉะเจ้าสัว
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี เชื่อมั่นว่า มิชาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์จอมอึด น่าจะลงเล่นเกมกับ ฟูแล่ม วันพุธนี้ หลังเจ็บนิ้วหัวแม่เท้า ส่วน ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ป่วยเป็นไข้หวัด จึงเป็นตัวสำรองในแมตช์พ่าย ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »