ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เบนซ์” อ้าง ไม่รู้สาหตุตัวเสียบ แทน “เชียร์” ใน “เพลิงพรหม"

"เบนซ์” อ้าง ไม่รู้สาหตุตัวเสียบ แทน “เชียร์” ใน “เพลิงพรหม"

Posted 09/11/2010 by daradaily

ส้มหล่นตกเป็นของนักแสดงสาวสวย “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์"

หลังจากที่สาว “เชียร์-ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ถูก ปลดออกจากละครเรื่อง “เพลิงพรหม” กลางอากาศ งานนี้สาวเบนซ์อ้างไม่รู้สาเหตุการเปลี่ยนตัวแต่ดีใจที่ตัวเองได้มีโอกาสได้เล่นตัวร้าย

"พอมีผู้ใหญ่ติดต่อมาก็ได้เข้าไปถ่ายเลย ก็รู้สึกดีใจนะที่ได้ทำงาน อีกอย่างก็ขอบคุณทางช่อง 7 แล้วก็ขอบคุณคุณแดงด้วยเราจะทำให้เต็มที่ เพราะละครเรื่องนี้ก็ถือว่าบทดีด้วยเป็นตัวเสียบแทนเชียร์ก็ไม่ได้รู้สึกยังไงนะคะ เพราะกับน้องเชียร์ก็รู้จักกันดีอยู่แล้ว และได้ร่วมงานกับน้องมาตั้งแต่แรกๆ อยู่แล้ว ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยค่ะ เฉยๆ คิดว่ามันเป็นงาน เราก็ได้ทำงานที่เรารัก แล้วพอได้อ่านบทก็รู้สึกว่าเราต้องทำให้เต็มที่ เหมือนกับทุกคนก็ฝากความหวังไว้ที่เรา ก็ต้องดูกันไปค่ะ แต่ก็พยายามจะทำให้ดีที่สุด ก็ยังไม่ได้คุยกับน้องเลยค่ะ เขาเสียความรู้สึกเหรอ ไม่ทราบเหมือนกัน แต่น้องมีละครเยอะอยู่แล้วนะในความรู้สึกของเบนซ์ ก็แบ่งให้พี่บ้าง”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แกรนด์” โต้ เสริมดั้ง แจงไม่ได้ปากแข็ง
    ถูกเม้าท์กระฉ่อนว่านักร้องสาวสวย “แกรนด์- พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า” แอบทำศัลยกรรมจมูกทำให้ดูดีผิดหูผิดตา งานนี้เจ้าตัวรับว่าทำสวยจริงแต่ด้วยวิธีอื่น ที่เป็นธรรมชาติ พร้อมไม่สนข่าว เพราะถือว่าเล็กน้อยหากจะเทียบกับดาราคนอื่นที่เจอข่าวแรงๆ"สวยขึ้นเพราะทำศัลยกรรม ไม่นะค่ะเรื่องเสริมสวยมีอยู่แล้ว แต่ไม่ถึงขนาดนั้น ทำโน่นทำนี่บ้าง เราทำงานในวงการต้องใช้รูปร่างหน้าตาด้วย ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น ได้ไปทำอะไรหล...
  • "บางกอกกังฟู” ลงตัว “โด่ง” เผยดึง “โทโมะ” มาเสริมทัพ
    ในที่สุดภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้ “บางกอกกังฟู” ของ ค่าย ฟิล์ม อาร์อัส ก็ลงตัวเมื่อได้ “โทโมะ เคโอติก” หรือ “วิศวะ ไทยานนท์” มาเสริมทัพ โดย “โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง” ผ.อ.การผลิตและปฎิบัติงานการตลาด บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เผยถึงเรื่องนี้ว่า"สำหรับข่าวที่ออกมาว่าเราหาตัวนักแสดงเสียบแทนฟิล์ม (รัฐภูมิ) นั้นมันไม่ใช่การเสียบแทนหรืออะไร เพราะ บทนี้เป็นบทที่เราเขียนขึ้นมาใหม่เลย หลังจากที่ฟิล์มไม่ได้เ...
  • "ตอง” พลิกบท ร้ายได้ใจ ถูกใจ แฟนๆ ชม..เซ็กซี่ขึ้น
    ห่างหายจากงานละครไปเสียนานกลับมาครั้งนี้สาวสวย “ตอง-ภัครมัย โปรตระนันทน์” พลิกบทบาทตัวเองมาเล่นบทร้ายในละคร “365 วันแห่งรัก” ยอมรับว่าฟีดแบ็กดีเกินขาด แถมยังได้พัฒนาฝีมือการเล่นให้เก่งกาจยิ่งขึ้นอีกด้วย"เรื่องนี้ถือว่าเป็นลุคใหม่ทางการแสดงของตอง พลิกมาเป็นหญิงเปรี้ยว ร้ายลึก เจ้าแผนการ มีมาด แสดงสีหน้าสีตาเยอะ พอละครออกไปก็มีผลตอบรับกลับมาเยอะมาก ก็มีทั้งบอกเล่นดี เปลี่ยนไปจากเดิม แต่บางคนก็บอกยัง...
  • "พิตต้า” โต้ไม่รู้เรื่อง “ธัญญ่า-เป็ก” รอเจ้าตัวกลับมาตอบ
    ทำเอาสาว “พิตต้า ณ พัทลุง” ถึงกับเหนื่อยใจเพราะต้องตอบคำถามของตระกูล “เองตระกูล” ระหว่างนางเอกสาว “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ” และสามี “เป๊ก สัณชัย” เจ้าตัวอ้างไม่รู้ความเคลื่อนไหว เพราะเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศไม่นาน"คือพวกพี่ๆ จะไม่ได้อะไรจากต้าทั้งสิ้น เพราะต้าเพิ่งกลับมาจากเมืองนอก ก็เลยจะไม่รู้เรื่องของใครเลย ต้าเองก็ไม่ได้คุยกับพี่เป๊กเลย จะคุยกับพี่ธัญญ่า หลังจากงานโอเคที่เจอพวกพี่ๆ สื่อมวลชนแล้ว ก็ไม่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »