ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พิตต้า” โต้ไม่รู้เรื่อง “ธัญญ่า-เป็ก” รอเจ้าตัวกลับมาตอบ

"พิตต้า” โต้ไม่รู้เรื่อง “ธัญญ่า-เป็ก” รอเจ้าตัวกลับมาตอบ

Posted 09/11/2010 by daradaily

ทำเอาสาว “พิตต้า ณ พัทลุง” ถึงกับเหนื่อยใจ

เพราะต้องตอบคำถามของตระกูล “เองตระกูล” ระหว่างนางเอกสาว “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ” และสามี “เป๊ก สัณชัย” เจ้าตัวอ้างไม่รู้ความเคลื่อนไหว เพราะเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศไม่นาน

"คือพวกพี่ๆ จะไม่ได้อะไรจากต้าทั้งสิ้น เพราะต้าเพิ่งกลับมาจากเมืองนอก ก็เลยจะไม่รู้เรื่องของใครเลย ต้าเองก็ไม่ได้คุยกับพี่เป๊กเลย จะคุยกับพี่ธัญญ่า หลังจากงานโอเคที่เจอพวกพี่ๆ สื่อมวลชนแล้ว ก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย จริงๆ ต้าว่ามันเป็นเรื่องครอบครัว ยังไงเขาก็ยังเป็นครอบครัวกันอยู่ดี ก็เป็นเรื่องของเขาสองคนว่า จะเคลียร์กันได้หรือไม่ได้ ถึงแม้จะมีคนที่ 3 คนที่ 4 เข้ามาช่วยเคลียร์ยังไง ต้าว่ามันก็ไม่ได้ช่วยอะไร เพราะเขาก็คงต้องตัดสินใจตัวเอง ให้ข่าวมันเงียบๆ ลงบ้างปล่อยให้เขาได้ไปเคลียร์กันเอง อย่าไปจี้อะไรเขาเยอะ ต้าว่าบางทีอาจจะดีขึ้นก็ได้นะ เชื่อว่าถ้าพี่ธัญญ่าอยากจะพูดเดี๋ยวเขาก็พูดออกมาเอง ถามว่าเหนื่อยใจไหมที่ต้องมารับหน้าตอบคำถามแทนพี่ธัญญ่าตลอด คือต้าเองก็พูดได้เท่าที่พูด แล้วตัวต้าเองก็ไม่ถามเขา เพราะเราเองก็ไม่ได้อยากจะรู้อะไรมากมาย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หมาก” โต้ ซุกแฟนนอกวงการ รับเต็มปากโสดสนิท
    เป็นพระเอกดาวรุ่งสุดฮอตที่หลายคนต่างหลงรักหนุ่ม “หมาก-ปริญ สุภารัตน์”ล่าสุดมีข่าวลือว่าหนุ่มคนนี้แอบซุกสาวนอกวงการ อีกทั้งผู้ใหญ่ยังห้ามเปิดเผยอีกด้วย งานนี้หนุ่มหมากปฎิเสธลูกเดียวยอมรับเต็มปากว่าโสดสนิท เพราะเป็นคนโลกส่วนตัวสูง"แอบคบกับสาวนอกวงการไม่มีครับ ผมเป็นคนเพื่อนเยอะ เพื่อนผู้หญิงก็เยอะครับ ไม่มีคุยกับใครเป็นพิเศษ ตอนนี้โสดครับ เต็มปาก ข่าวที่ว่าผู้ใหญ่ทางช่องให้พวกผม ณเดช, ญาญ่า , คิม ห้...
  • "คุณสมรักษ์” แจง “พิ้งกี้” พักงานอ้าง..ยังไม่สรุป ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต
    ปิดปากไม่พูดถึงนางเอกสาว"พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" อยู่นานล่าสุด "คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย" ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการไทยทีวีสีช่อง 3 เปิดใจล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องที่สาวพิ้งกี้ขอพักงานชั่วคราว และรับไม่ทราบว่าจะต้องหยุดพักนานเท่าไหร่เป็นเรื่องอนาคต"คือเรื่องพิ้งกี้จริงๆ ติดต่อมาทางคุณปิ่น (ณัฎฐนันท์ ฉวีวงษ์) มาคุยงาน ซึ่งเราก็โอเคไม่มีอะไรแล้ว พอตัดสินใจว่าจะร่วมงานก็ทำ และตอนนี้มันกลับมีกระแสตามมาอีก แต่เร...
  • "ยุ้ย” รับ โสดนานเพราะเลือกเยอะ
    หยุดพักเรื่องความรักไปเสียนานก็ไม่มีวี่แววว่านางเอกสาว “ยุ้ย-จีร นันท์ มะโนแจ่ม” จะมีข่าวหนุ่มๆ มาให้กระชุ่มกระชวย นอกจากหนุ่ม “ธันญ์ ธนากร” เพื่อนร่วมสังกัด แต่ก็ยังไม่มีวี่แว่วจะเป็นจริง งานนี้สาวยุ้ยเผยว่ามีคนเข้ามาคุยเยอะ แต่ต้องพิจารณาให้มากขึ้น"เรื่องความรักก็มีเข้ามาพูดคุยบ้างค่ะ แต่มันก็ไม่ใช่ ทุกคนดีหมด พอคุยๆ ไปก็ขอเป็นเพื่อนดีกว่า บางคนญาติๆ พี่น้องเพื่อนๆ แนะนำมา เป็นคนดี มีฐานะ เรียกว...
  • 'เก๋' ปัด 'ฟาน' รุกจีบ แจงควงเที่ยวฐานะเพื่อน-ลั่นไม่ใช่สเปก
    เก๋-รุ่งนภา ปัดสเตฟาน-ฐสิษฐ์ ตามจีบ รับควงฝ่ายชายเที่ยว 2 คนจริงแต่ไปในฐานะเพื่อน ลั่นไม่ใช่สเปก ไม่ยุ่งฝ่ายชายรีเทิร์นน้ำฝน-กุณณัฏฐ์ รับมีคนจีบบ้างแต่ขอโฟกัสงานก่อน...ห่างหายไปจากวงการบันเทิงได้พักใหญ่และไม่ค่อยตกเป็นข่าวคราวมากนักสำหรับสาวหน้าหมวยอดีตดัชชี่เกิร์ล เก๋-รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์ ที่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "ณัฎฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์" แต่ล่าสุดชื่อของ เก๋ อยู่ในหน้า นสพ.อีกครั้ง หลังมีข่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »