ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ยุ้ย” รับ โสดนานเพราะเลือกเยอะ

"ยุ้ย” รับ โสดนานเพราะเลือกเยอะ

Posted 09/11/2010 by daradaily

หยุดพักเรื่องความรักไปเสียนาน

ก็ไม่มีวี่แววว่านางเอกสาว “ยุ้ย-จีร นันท์ มะโนแจ่ม” จะมีข่าวหนุ่มๆ มาให้กระชุ่มกระชวย นอกจากหนุ่ม “ธันญ์ ธนากร” เพื่อนร่วมสังกัด แต่ก็ยังไม่มีวี่แว่วจะเป็นจริง งานนี้สาวยุ้ยเผยว่ามีคนเข้ามาคุยเยอะ แต่ต้องพิจารณาให้มากขึ้น

"เรื่องความรักก็มีเข้ามาพูดคุยบ้างค่ะ แต่มันก็ไม่ใช่ ทุกคนดีหมด พอคุยๆ ไปก็ขอเป็นเพื่อนดีกว่า บางคนญาติๆ พี่น้องเพื่อนๆ แนะนำมา เป็นคนดี มีฐานะ เรียกว่าพร้อมทุกอย่าง แต่พอคุยๆ ไปมันไม่ใช่คนที่เราอยากจะเป็นแฟนด้วย ทุกคนที่คุย ถ้าไม่ใช่ ยุ้ยจะบอกตรงๆ จะได้ไม่ต้องเสียเวลา อาจจะเพราะเราโตขึ้น เคยมีประสบการณ์เรื่องแบบนี้มาแล้ว ทำอะไรก็ต้องคิดมากกว่าตอนเป็นวัยรุ่น จะคบกับใครก็ต้องมองนานๆมองให้ดีค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เก๋' ปัด 'ฟาน' รุกจีบ แจงควงเที่ยวฐานะเพื่อน-ลั่นไม่ใช่สเปก
    เก๋-รุ่งนภา ปัดสเตฟาน-ฐสิษฐ์ ตามจีบ รับควงฝ่ายชายเที่ยว 2 คนจริงแต่ไปในฐานะเพื่อน ลั่นไม่ใช่สเปก ไม่ยุ่งฝ่ายชายรีเทิร์นน้ำฝน-กุณณัฏฐ์ รับมีคนจีบบ้างแต่ขอโฟกัสงานก่อน...ห่างหายไปจากวงการบันเทิงได้พักใหญ่และไม่ค่อยตกเป็นข่าวคราวมากนักสำหรับสาวหน้าหมวยอดีตดัชชี่เกิร์ล เก๋-รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์ ที่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "ณัฎฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์" แต่ล่าสุดชื่อของ เก๋ อยู่ในหน้า นสพ.อีกครั้ง หลังมีข่า...
  • 'บุรินทร์' สุขจนล้นบนคอนเสิร์ตเดี่ยว ซึ้งใจกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่
    ถือเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยว ที่เฉี่ยวกว่าใคร เพราะนอกจากจะมอบความสุขด้วยเสียงเพลงไพเราะถูกใจแฟนๆ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ยังปล่อยน้ำตาลูกผู้ชายแห่งความดีใจไหลอาบแก้ม ในคอนเสิร์ต "บัลแลนไทน์ส อิมเพรสชั่น ทัวร์ พรีเซ็นต์ แกรน ทัวริสโม บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์" ที่เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ (ที่ร้องไม่ใช่เจ็บ แต่ร้องเพราะความสุขมันจุกอกต่างหากล่ะ) บุรินทร์ เปิดตัวมาด้วยความเท่บนโซฟาหรู จากนั้นก็ค่อยๆงัดที...
  • 'รุจ' เลิกป้วนเปี้ยนแถวจุฬาฯ กลัวถูกจ้องเหล่สาว ขอรักเงียบๆ
    ถูกจับจ้องว่าไปเหล่สาวเล่นแถวจุฬาฯ ตอนนี้ หนุ่ม รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ เลยไม่ค่อยกล้า ไปแถวนั้นบ่อย แถมช่วงนี้ถูกทิ้งอยู่บ้านคนเดียว เลยต้องถามว่า รุจ เหงาบ้างรึเปล่า? "ช่วง นี้คุณแม่ไปเที่ยวไปทัวร์ยุโรป ไปหลายประเทศ ไปกันหมดเลย เราก็เลยอยู่คนเดียว แต่ก็ไม่ได้ เหงามากเท่าไหร่ เพราะเราก็ไม่ได้อยู่บ้านทุกวัน ก็ทำงานด้วย" แล้วมีเวลาไปแถวจุฬาฯ เหรอ? "ไม่ได้ไปเลย ตั้งแต่มีข่าวมาเราเลยไม่ค่อยกล้าไปเท่าไ...
  • 'กัน' หาตัวช่วยง้อแฟน 'น้องลิซซี่' กามเทพน้อย
    เฮ้อ!! เพิ่งรู้นะนี่ว่าเรื่องจีบสาว&ง้อสาว เป็นเรื่องยากของ หนุ่มกัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ก็แค่ลองโชว์ลีลาจีบและง้อให้ดูในมิวสิกวีดิโอเพลง "เฮ้อ" ซิงเกิลเปิดตัวงานเพลง อัลบั้มแรกของแ กัน ยังต้องวาน "," น้องลิซซี่-เฟลิเซีย บุทเชอร์ มาช่วย เรื่องราวรักวุ่นๆเป็นตอนที่กัน เจ้าของร้านดอกไม้มีเหตุงอนกับแฟน ง้อเท่าไหร่ก็ไม่สำเร็จ ต้องวานลิซซี่ หลานสาว เอาดอกไม้ไปง้อให้ ซึ่งกันรับสารภาพโดยดีว่า "เขินครับ ก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »