ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'บุรินทร์' สุขจนล้นบนคอนเสิร์ตเดี่ยว ซึ้งใจกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

'บุรินทร์' สุขจนล้นบนคอนเสิร์ตเดี่ยว ซึ้งใจกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

Posted 09/11/2010 by ไทยรัฐ

ถือเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยว ที่เฉี่ยวกว่าใคร เพราะนอกจากจะมอบความสุขด้วยเสียงเพลงไพเราะถูกใจแฟนๆ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ยังปล่อยน้ำตาลูกผู้ชายแห่งความดีใจไหลอาบแก้ม ในคอนเสิร์ต "บัลแลนไทน์ส อิมเพรสชั่น ทัวร์ พรีเซ็นต์ แกรน ทัวริสโม บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์" ที่เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ (ที่ร้องไม่ใช่เจ็บ แต่ร้องเพราะความสุขมันจุกอกต่างหากล่ะ) บุรินทร์ เปิดตัวมาด้วยความเท่บนโซฟาหรู จากนั้นก็ค่อยๆงัดทีเด็ดเป็นแขกรับเชิญสุดโปรด ทั้งวงอพาร์ทเม้นท์คุณป้า, ลุลา, มาเรียม และไอดอลที่รอคอยมากว่า 10 ปี ที่ได้โชว์เพลงร่วมกัน นั่นคือ บิลลี่ โอแกน พอโยกกันจนเมื่อย ก็ชวนแต๋ม-ชรัส มาร้องเพลงเพราะๆ และขาดไม่ได้ เพื่อนๆวงกรู๊ฟไรเดอร์ส ที่ออกมาพร้อมอินโทรเพลง She’hot, Superstar, Amplify love และเธอทั้งนั้น ที่เป็น ต้นเหตุแห่งความตื้นตันใจ จนบุรินทร์ยอมทิ้งมาดคูล หันหลังน้ำตาไหลพราก   แฟนๆในฮอลล์มีอึ้งไปกับซีนซึ้งซีนนี้ เพราะไม่คิดว่าหนุ่มมั่นจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'รุจ' เลิกป้วนเปี้ยนแถวจุฬาฯ กลัวถูกจ้องเหล่สาว ขอรักเงียบๆ
    ถูกจับจ้องว่าไปเหล่สาวเล่นแถวจุฬาฯ ตอนนี้ หนุ่ม รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ เลยไม่ค่อยกล้า ไปแถวนั้นบ่อย แถมช่วงนี้ถูกทิ้งอยู่บ้านคนเดียว เลยต้องถามว่า รุจ เหงาบ้างรึเปล่า? "ช่วง นี้คุณแม่ไปเที่ยวไปทัวร์ยุโรป ไปหลายประเทศ ไปกันหมดเลย เราก็เลยอยู่คนเดียว แต่ก็ไม่ได้ เหงามากเท่าไหร่ เพราะเราก็ไม่ได้อยู่บ้านทุกวัน ก็ทำงานด้วย" แล้วมีเวลาไปแถวจุฬาฯ เหรอ? "ไม่ได้ไปเลย ตั้งแต่มีข่าวมาเราเลยไม่ค่อยกล้าไปเท่าไ...
  • 'กัน' หาตัวช่วยง้อแฟน 'น้องลิซซี่' กามเทพน้อย
    เฮ้อ!! เพิ่งรู้นะนี่ว่าเรื่องจีบสาว&ง้อสาว เป็นเรื่องยากของ หนุ่มกัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ก็แค่ลองโชว์ลีลาจีบและง้อให้ดูในมิวสิกวีดิโอเพลง "เฮ้อ" ซิงเกิลเปิดตัวงานเพลง อัลบั้มแรกของแ กัน ยังต้องวาน "," น้องลิซซี่-เฟลิเซีย บุทเชอร์ มาช่วย เรื่องราวรักวุ่นๆเป็นตอนที่กัน เจ้าของร้านดอกไม้มีเหตุงอนกับแฟน ง้อเท่าไหร่ก็ไม่สำเร็จ ต้องวานลิซซี่ หลานสาว เอาดอกไม้ไปง้อให้ ซึ่งกันรับสารภาพโดยดีว่า "เขินครับ ก...
  • 'ลีเดีย' โชว์เพลงโต้ลมหนาว 'ไก่' ดวงเฮง!! คว้าโชค
    ลั้นล้า..า รับลมหนาว เอไอเอส ปิ๊งไอเดีย จัดทริปพิเศษ "เอไอเอส เซเรเนด เอ็กซ์ คลูซีฟ ปาร์ตี้ แอท เชียงใหม่" จูงมือลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา, นิว-นภัสสร ภูธรใจ, ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ และพีเค-ปิยะวัฒน์ นำทีม "ลูกค้า เซเรเนด" บินไปสูดลมหนาวที่ รร.รติล้านนา จ.เชียงใหม่ ช่วงกลางวันก็ตะลอนทัวร์ เที่ยว ชมสถานที่ท่องเที่ยวทั้งพระธาตุ ดอยสุเทพ, เวียงกุมกาม, ดอยปุย, พระตำหนักภูพิงค์ราชนิเวศน์ ฯลฯ ตกค่ำ...
  • 'พอร์ช' เปล่าจีบ 'ใบเฟิร์น' แต่ชมน่ารัก ปัดผู้ใหญ่เบรกคบ 'ผ้าแพร'
    พอร์ช-ศรัณย์ ปฏิเสธจีบใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก หลังร่วมงานละครเรื่องเดียวกัน แต่หยอดชมน่ารัก-โอกาสพัฒนายังไม่รู้เป็นเรื่องอนาคต ปัดผู้ใหญ่สั่งเบรกสัมพันธ์ผ้าแพร AF7 แจงแค่น้อง...เป็นอีกหนึ่ง หนุ่มหล่อที่กำลังมาแรงสำหรับนักแสดงหนุ่มวิกหมอชิต พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ล่าสุดขึ้นแท่นพระเอกน้องใหม่ในละคร "ลูกโขน" ทางช่อง 7 เลยมีกระแสเมาท์ว่าหนุ่ม พอร์ช ตามขายขนมจีบนางเอกหนังร้อยล้านคลื่นลูกใหม่ ใบเฟิร์น-พิมพ์ช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »