ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เก๋' ปัด 'ฟาน' รุกจีบ แจงควงเที่ยวฐานะเพื่อน-ลั่นไม่ใช่สเปก

'เก๋' ปัด 'ฟาน' รุกจีบ แจงควงเที่ยวฐานะเพื่อน-ลั่นไม่ใช่สเปก

Posted 09/11/2010 by ไทยรัฐ

เก๋-รุ่งนภา ปัดสเตฟาน-ฐสิษฐ์ ตามจีบ รับควงฝ่ายชายเที่ยว 2 คนจริงแต่ไปในฐานะเพื่อน ลั่นไม่ใช่สเปก ไม่ยุ่งฝ่ายชายรีเทิร์นน้ำฝน-กุณณัฏฐ์ รับมีคนจีบบ้างแต่ขอโฟกัสงานก่อน...

ห่างหายไปจากวงการบันเทิงได้พักใหญ่และไม่ค่อยตกเป็นข่าวคราวมากนักสำหรับสาวหน้าหมวยอดีตดัชชี่เกิร์ล เก๋-รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์ ที่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "ณัฎฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์" แต่ล่าสุดชื่อของ เก๋ อยู่ในหน้า นสพ.อีกครั้ง หลังมีข่าวเมาท์ว่าพระเอกลูกครึ่งวิกหลายสี สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ กำลังรุกขายขนมจีบสาว เก๋ แถมยังควงไปไหนด้วยกัน 2 ต่อ 2 อีกด้วย ทั้งที่ก่อนหน้านี้เหมือนว่า ฟาน กับอดีตคนรักอย่างนักแสดงสาวร่างเล็ก น้ำฝน-กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์ จะมีแววรีเทิร์นกันด้วย พอเห็น เก๋ มาร่วมงานเปิดตัวมินิ คันทรี่แมน ที่วี สปีด ออโต้ อิมพอร์ต พหลโยธิน 12 เลยได้โอกาสคว้าตัว เก๋ มาคุยเรื่องข่าวทันที

มีข่าวว่าฟานมาจีบ? "ฟานเป็นเพื่อนในแก๊งค่ะ รู้จักกันหลายเดือนแล้ว" ไม่มีจีบกันเลย? "ไม่ๆ ไปถามมันไง ถามเค้าก่อน"  เค้าปฏิเสธชัดเจน? "ใช่ เป็นเพื่อนกันจริงๆ ก็สนิทค่ะ เก๋เป็นคนที่สนิทกับเพื่อนในกลุ่ม ไปกินข้าวดูหนังกันได้ ก็มีไป 2 ต่อ 2 มีไปเซ็นทรัลเวิลด์ด้วย ไปดูหนังด้วยค่ะ ก็เพิ่งไปไม่นานนะ" คนยุให้คบกันบ้างมั้ย? "โอย จะดีเหรอคะพี่ขา (หัวเราะ)" ก่อนหน้านี้มีข่าวฟาน-ฝนรีเทิร์น แต่พอมีข่าวกับเก๋เค้าเลยไม่ได้รีเทิร์น? "ในความรู้สึกเก๋ เก๋มองว่าเรื่องของคนสองคนมันเป็นในลักษณะของความรักของคนสองคน เค้าจะอยู่ด้วยกันหรือจะแยกกัน เก๋ว่ามันขึ้นอยู่กับคนสองคนนั้น เรื่องของสเตฟานกับพี่น้ำฝน เก๋ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย กับสเตฟานเป็นเพื่อนของเก๋จริงๆ ทุกวันนี้ต่อให้มีข่าวเก๋ก็ยังยืนยันว่าเป็นเพื่อน และยังจะออกไปกินข้าว ดูหนัง ไปไหนด้วยกันค่ะในแบบเพื่อนค่ะ ถ้าเกิดเค้าว่างก็ไป แต่ส่วนมากบางทีเราก็ไปกันเป็นแก๊ง ถ้าเกิดในแก๊งเราไม่มีใครว่าง แล้วว่าง 2 คนก็ไป 2 คนได้" ปรึกษาเรื่องหัวใจได้รึเปล่า? "ก็คุยกันได้ค่ะ คุยเรื่องหัวใจกันได้" เก๋โสด ฟานก็โสด จะมีโอกาสเป็นไปได้มั้ย? "ถ้าให้พูดจริงๆตอนนี้ไม่มี แต่ถ้าเป็นเรื่องของอนาคต พี่ๆก็รู้ว่าอะไรที่เป็นเรื่องของอนาคตเราก็ไม่สามารถไปกำหนดได้ แต่ตอนนี้ไม่มีค่ะ"

แสดงว่าตอนนี้เก๋ก็กำหนดหัวใจตัวเองไม่ได้น่ะสิ? "ไม่ใช่อย่างงั้น (หัวเราะ) แต่เก๋ยังโฟกัสเรื่องของงานเป็นหลักมากกว่า พูดจริงๆคือ เก๋อยากให้เป้าหมายในชีวิตของเก๋ที่ตั้งไว้มันผ่านไปได้ด้วยดีก่อน แล้วค่อยเอาเรื่องหัวใจเข้ามาเพราะว่าตอนนี้ถ้าเอาเรื่องหัวใจเข้ามามันทำให้วุ่นวายไปหมด" แสดงว่าโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับฟานเราก็ไม่ได้ปิดโอกาส? "อืม ถือว่าเป็นเรื่องอนาคตดีกว่าค่ะ แต่ว่าตอนนี้ถือเป็นเพื่อนที่น่ารักจริงๆ" ฟานเป็นสเปกมั้ย? "ให้พูดจริงๆนะ ไม่ (หัวเราะ) แต่ถามว่าเค้าเป็นคนดีมั้ยเค้าเป็นคนดี น่ารัก เทคแคร์เพื่อนดีกับเพื่อนทุกคนด้วยนะคะ ไม่ใช่แค่เก๋คนเดียวนะ ถ้าเทคแคร์เก๋มากกว่าปกติ ป่านนี้ก็คงมาแล้วค่ะ" แล้วทำไมตอนแรกบอกให้ไปถามเค้าก่อน? "ในความรู้สึกเก๋ เก๋ว่ามันไม่จีบ ถูกปะคะ ถ้าเกิดเก๋บอกว่าจีบ แล้วสรุปว่ามันไม่จีบ มันก็ทุเรศอะ" จะเคลียร์เรื่องข่าวมั้ย? "เดี๋ยวคงคุยค่ะ จบงานแล้วโทรคุยเลย ก็คงถามว่าไงแก ข่าวออกมาเป็นแบบนี้นะ พี่ๆถามเก๋แล้วรุมกันขนาดนี้ ซึ่งไม่เคยโดนขนาดนี้มาก่อน ก็คงจะถามว่าเอายังไงกันดีต่อไปดีว้า" แต่ถึงมีข่าวก็ยังไปไหนด้วยกัน 2 ต่อ 2? "ก็ยังไป เพราะในความรู้สึกเก๋ เก๋ให้ความสำคัญกับคำว่าเพื่อนมาก คือไม่ว่าจะเป็นข่าวในลักษณะไหนก็ตามที่เข้ามา เก๋รู้สึกว่าคือเพื่อนจริงๆ กับเรื่องพวกเนี้ยแล้วมาทำลายความสัมพันธ์ของคำว่าเพื่อนมันไม่ใช่สำหรับเก๋ค่ะ" ไปด้วยกันแบบนี้แล้วจะมีหนุ่มๆเข้ามาจีบมั้ย? "ก็มีค่ะ แต่ถ้าอยู่กับมันก็ไม่ค่อยหรอก (หัวเราะ) อุ๊ยขอโทษ" สนิทกันมากถึงขั้นเรียกมันเลย? "ก็สนิท (หัวเราะ)".
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'บุรินทร์' สุขจนล้นบนคอนเสิร์ตเดี่ยว ซึ้งใจกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่
    ถือเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยว ที่เฉี่ยวกว่าใคร เพราะนอกจากจะมอบความสุขด้วยเสียงเพลงไพเราะถูกใจแฟนๆ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ยังปล่อยน้ำตาลูกผู้ชายแห่งความดีใจไหลอาบแก้ม ในคอนเสิร์ต "บัลแลนไทน์ส อิมเพรสชั่น ทัวร์ พรีเซ็นต์ แกรน ทัวริสโม บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์" ที่เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ (ที่ร้องไม่ใช่เจ็บ แต่ร้องเพราะความสุขมันจุกอกต่างหากล่ะ) บุรินทร์ เปิดตัวมาด้วยความเท่บนโซฟาหรู จากนั้นก็ค่อยๆงัดที...
  • 'รุจ' เลิกป้วนเปี้ยนแถวจุฬาฯ กลัวถูกจ้องเหล่สาว ขอรักเงียบๆ
    ถูกจับจ้องว่าไปเหล่สาวเล่นแถวจุฬาฯ ตอนนี้ หนุ่ม รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ เลยไม่ค่อยกล้า ไปแถวนั้นบ่อย แถมช่วงนี้ถูกทิ้งอยู่บ้านคนเดียว เลยต้องถามว่า รุจ เหงาบ้างรึเปล่า? "ช่วง นี้คุณแม่ไปเที่ยวไปทัวร์ยุโรป ไปหลายประเทศ ไปกันหมดเลย เราก็เลยอยู่คนเดียว แต่ก็ไม่ได้ เหงามากเท่าไหร่ เพราะเราก็ไม่ได้อยู่บ้านทุกวัน ก็ทำงานด้วย" แล้วมีเวลาไปแถวจุฬาฯ เหรอ? "ไม่ได้ไปเลย ตั้งแต่มีข่าวมาเราเลยไม่ค่อยกล้าไปเท่าไ...
  • 'กัน' หาตัวช่วยง้อแฟน 'น้องลิซซี่' กามเทพน้อย
    เฮ้อ!! เพิ่งรู้นะนี่ว่าเรื่องจีบสาว&ง้อสาว เป็นเรื่องยากของ หนุ่มกัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ก็แค่ลองโชว์ลีลาจีบและง้อให้ดูในมิวสิกวีดิโอเพลง "เฮ้อ" ซิงเกิลเปิดตัวงานเพลง อัลบั้มแรกของแ กัน ยังต้องวาน "," น้องลิซซี่-เฟลิเซีย บุทเชอร์ มาช่วย เรื่องราวรักวุ่นๆเป็นตอนที่กัน เจ้าของร้านดอกไม้มีเหตุงอนกับแฟน ง้อเท่าไหร่ก็ไม่สำเร็จ ต้องวานลิซซี่ หลานสาว เอาดอกไม้ไปง้อให้ ซึ่งกันรับสารภาพโดยดีว่า "เขินครับ ก...
  • 'ลีเดีย' โชว์เพลงโต้ลมหนาว 'ไก่' ดวงเฮง!! คว้าโชค
    ลั้นล้า..า รับลมหนาว เอไอเอส ปิ๊งไอเดีย จัดทริปพิเศษ "เอไอเอส เซเรเนด เอ็กซ์ คลูซีฟ ปาร์ตี้ แอท เชียงใหม่" จูงมือลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา, นิว-นภัสสร ภูธรใจ, ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ และพีเค-ปิยะวัฒน์ นำทีม "ลูกค้า เซเรเนด" บินไปสูดลมหนาวที่ รร.รติล้านนา จ.เชียงใหม่ ช่วงกลางวันก็ตะลอนทัวร์ เที่ยว ชมสถานที่ท่องเที่ยวทั้งพระธาตุ ดอยสุเทพ, เวียงกุมกาม, ดอยปุย, พระตำหนักภูพิงค์ราชนิเวศน์ ฯลฯ ตกค่ำ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »