ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ไม่เร่งชไวนี่เซ็นขยายสัญญา

เสือใต้ไม่เร่งชไวนี่เซ็นขยายสัญญา

Posted 09/11/2010 by siamsport

 

 

คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้บริหารทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนกรานว่าจะไม่มีการเร่ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวสำคัญ ให้ขยายสัญญาค้าแข้ง ที่กำลังจะหมดลงในปี 2012 ออกไปอย่างแน่นอน เชื่อยังไงก็ได้ลายเซ็นแน่ หลังเจ้าตัวบอกแล้วว่า ทางเลือกอันดับหนึ่งยังไงก็คือ บาเยิร์น 

     คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรมหาอำนาจแห่งเวทีบุนเดสลีกา ออกโรงยืนยันชัดเจนว่า จะไม่มีการกดดันให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน เซ็นต่อสัญญาค้าแข้งกับต้นสังกัดอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในปี 2012 เพราะมั่นใจว่า มีโอกาสสูงที่นักเตะจะอยู่กับทีมต่อไป

 


     ชไวน์สไตเกอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นนี้ หลังซัดประตูสำคัญๆ ให้กับทัพ "เสือใต้" จนทำให้บรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรปต่างสนใจดึงตัวไปเสริมแกร่งในแดนกลาง ไม่ว่าจะเป็น "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด, "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รวมทั้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

 


     มิดฟิลด์วัย 26 ปี เคยให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่ปล่อยให้ตัวเองตกอยู่ในความกดดันที่จะต้องต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจาก ฟิลลิป ลาห์ม ฟูลแบ็กเพื่อนร่วมทีม เพิ่งขยายสัญญาออกไป ซึ่ง แนร์ลิงเกอร์ เองก็พูดทำนองเดียวกันว่าไม่มีการเร่งรัดใดๆ ทั้งสิ้น

 

 


     " ในกรณีของ บาสเตียน นั้น สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราคือ การเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เขาจะเซ็นสัญญาใหม่วันไหนไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เขาบอกเราแล้วว่าเราคือทางเลือกอันดับแรก เรายังไม่ได้คุยกัน และเราจะไม่ไปกดดันเขา เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมเรา แม้เราจะรอคุยกับเขาอยู่ด้วยก็ตามที" แนร์ลิงเกอร์ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »