ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟารับไม่เคยคิดอินเตอร์เจอปัญหาท่วมหัว

ราฟารับไม่เคยคิดอินเตอร์เจอปัญหาท่วมหัว

Posted 10/11/2010 by siamsport

  

 

     ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหนวดงาม อินเตอร์ มิลาน รับสภาพ ไม่เคยคิดมาก่อนจะเจอปัญหามากมายให้ต้องแก้ไขทุกเวลาในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ทั้งที่ทัพ "เนรัซซูรี่" เพิ่งประกาศศักดากวาดทุกแชมป์มาครองเมื่อซีซั่นก่อน

     ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปน ยอมรับว่า รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างยิ่ง กับปัญหามากมายหลายอย่างที่ อินเตอร์ มิลาน กำลังประสบ นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากฝีมือ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
     อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล บ่นถึงปัญหาต่างๆ ที่ "งูใหญ่" กำลังเผชิญ ก่อนหน้าฟาดแข้ง เลชเช่ วันพุธที่ 10 พฤศจิกายนนี้ว่า "ไม่เลย ผมไม่ได้คาดหวังถึงปัญหามากมายในทีม ซึ่งเพิ่งผ่านพ้นจากการคว้าแชมป์ทุกอย่างมาได้เพียงฤดูกาลเดียว นักเตะกำลังทำงานได้ดี แต่มันก็ยากลำบากในหลายๆ เรื่องเช่นเดียวกัน"
 
     "เนรัซซูรี่" มีคิวดวลแข้ง เอซี มิลาน เกม "มิลาน ดาร์บี้" วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 50 กะรัต ยังไม่คิดถึงเกมสำคัญข้างหน้า โดยกล่าวว่า "แมตช์ที่สำคัญที่สุดเป็นเกมที่อยู่ตรงหน้าเสมอ พวกเราต้องชนะ เลชเช่ จากนั้น เราจะคิดถึงเกมดาร์บี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามูเอลเอ็นหัวเข่าฉีกส่อแววปิดเทอมยาว
    วอลเตอร์ ซามูเอล ปราการหลังจอมเก๋า อินเตอร์ มิลาน ส่อแววชวดคุมแนวรับในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีก จากเกมลีกนัดเสมอกับ เบรสชา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวจะเข้ารับการผ่าตัดในวันจันทร์นี้ต่อไป
  • สไนจ์เดอร์รับน้ามูชวนใส่ชุดขาวรอบ2
    เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ออกมายอมรับว่า โจเซ่ มูริญโญ่ได้ชวนเขาให้ย้ายกลับไปค้าแข้งที่ รีล มาดริด ถิ่นเก่าก่อนย้ายมา อินเตอร์ เป็นเรื่องจริง แต่สุดท้ายก็ได้ปฏิเสธ ไป
  • อินเตอร์ มิลาน 1 - 1 เบรสชา
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มยังฝืดทำได้เพียงแค่เสมอกับ เบรสชา 1-1 ในบ้านตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »