ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มดดำ ปัด ทาทา โทรวีน ปากโป้งเลิก หมอ แฉ กฤษณ์ เลิก มาช่า แล้ว

มดดำ ปัด ทาทา โทรวีน ปากโป้งเลิก หมอ แฉ กฤษณ์ เลิก มาช่า แล้ว

Posted 10/11/2010 by Mthai

พิธีกรจอมแฉ มดดำ คชาภา ตันเจริญ ปัดถูกน้องร้องซูเปอร์สตาร์ อมิตา ทาทา ยัง โทรวีน! เหตุ ปากโป้ง บอก ตรอมใจ เพราะเลิกแฟนหนุ่มนอกวงการ หมอ เผยนักร้องสาวเป็นฝ่ายพูดเอง มั่น ทาทา ไม่โกรธ พร้อม แฉ เพื่อนซี้ดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ สวมคอนเวิร์สกับม่ายสาวทรงเครื่อง มาช่า วัฒนพานิช แล้ว อ้างฝ่ายชายบอกเองกับปาก ไม่เชื่อ มาช่า กลับไปกิ๊กพระเอกไม้เลื่อย ชาคริต แย้มนาน!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสเม้าท์ว่าถูกนักร้องซูเปอร์สตาร์ อมิตา ทาทา ยัง โทรวีน! เหตุปากโป้งตรอมใจเลิก หมอ จริงหรือเปล่า มดดำ คชาภา รีบชี้แจงทันทีว่า

''ยังไม่เจอทาทาเลย เจอตั้งแต่วันที่มันเศร้าๆ มานั่งกินข้าวเมื่ออาทิตย์ก่อนที่จะเป็นข่าว ก็ถามว่าทาทาทำไมผอมลงอย่างนี้ ทาทาบอกว่าพี่หนูตรอมใจ ตอนนี้หนูอกหัก เราเลยมาเล่าในแฉแต่เช้าว่าตอนนี้ทาทาผอมแล้วนะ เพราะว่าอกหัก เขาผอมจริงๆ มีโอกาสเจอทาทายัง เขาผอมลงแล้ว เราก็บอกดีแล้วแหละที่เลิกกันแฟน ทาทามีแฟนแล้วไม่ทำงาน เวลาที่เขาไม่มีแฟนจะกลับมาเป็นซูเปอร์สตาร์เหมือนเดิม พูดกันเล่นๆ อยู่ ไม่มีการโทรมาวีนอะไรทั้งสิ้น แต่อาทิตย์หน้าคงเจอกัน เขาคงออกมาเจอเพื่อนฝูงแล้ว''

''หลังจากที่มีข่าวออกมามดดำยังไม่ได้คุยกับทาทาเลย แต่คุยผ่านเพื่อน เพื่อนเขาก็ถามว่าพี่พูดไปเหรอ เราก็ยอมรับว่าพูด อันไหนที่เราพูดก็ยอมรับว่าเราพูด (กลัวเขาจะโกรธมั้ย?) คงไม่โกรธหรอกมั้ง พูดไปแล้วคงไปถอนคำพูดไม่ได้ แต่เราไม่ได้พูดให้เขาเสียหาย เราคิดว่าสื่อรู้อยู่ว่าทาทาเลิกกับแฟนแล้ว จริงๆ ยังไม่มีใครรู้ กลายเป็นเราไปอีก''

''ส่วนกระแสข่าวข่าวว่ากฤษณ์เลิกมาช่า อันนี้ใกล้ตัวแต่ไม่ได้ยินอะไร แต่เลิกกันแล้วนะ พูดจริงๆ (เลิกกันนานแค่ไหน?) มาสัมภาษณ์ทำไมเดี๋ยวมดดดำก็โดนด่าอีก (หัวเราะ) เมื่อวานมดดำกับพี่ฉอดพยายามเค้นอยู่  ด้วยความที่พี่ฉอดเป็นห่วงลูกน้อง กลัวทำงานไม่ได้ แล้วก่อนที่มดดำไม่สบายกฤษณ์หายไปเลยสองอาทิตย์ ตัวเราเองก็ตั้งข้อสงสัย จนมันดีคืนดีมีนักข่าวมาบอกว่ากฤษณ์ไปถือกระเป๋าให้แอปเปิ้ล มันมีจริงหรือเปล่า? แล้วโรสคือใคร ตอนนั้นนักข่าวบอกว่ามดดำบอกว่าชื่อโรส มดดำเลยถามว่าโรสคือใครเขาบอกว่าโรสมีแฟนแล้ว เราก็ไม่รู้ ถามว่าเลิกยัง มันบอกเลิกแล้วแหละ เขาบอกเมื่อวานสดๆ ร้อน เลย''

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่ามีข่าวว่า มาช่า กลับไปกิ๊กพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม พอจะทราบบ้างหรือเปล่า มดดำ คชาภา ปัดว่า

''อ่อ ไม่รู้ แล้วไม่เชื่อ แต่ยังไม่ได้คุยกับพี่ช่าเลย คือตัวมดดำคุยกับผู้จัดการพี่ช่าตลอด ให้เชื่อมดดำไม่เชื่อ (รู้สาเหตุที่ทั้งคู่เลิกกันหรือเปล่า?) เขายังโทรคุยกันอยู่  เท่าที่คุยกับเขาบอกว่าอาจจะไม่ใช่แฟนกันแล้ว แต่ยังไปมาหาสู่กันอยู่ แค่ประมาณว่าเขาบอกอยากจะลองดูว่าห่างกันแล้วจะดีหรือเปล่า (กลัวโดนกฤษณ์ด่ามั้ย?) ด่าก็ด่ามันกลับ เพราะมันบอกเองว่าเลิก จะให้บอกว่าไม่เลิกเหรอ แต่คงโดนด่าว่าเสือกเอาเรื่องมันมาบอกทำไม''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กฤษณ์ เบรกสัมพันธ์ มาช่า ไม่เกี่ยวมือที่สาม
    ดีเจ และพิธีกรชื่อดัง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ออกมาตอกกลับ มดดำ คชาภา เลอะเทอะ เปรยยังไม่เลิกกับ มาช่า วัฒนพานิช แต่กำลังอยู่ในช่วงเบรกความสัมพันธ์มาเป็นเวลา 3-4 เดือนแล้ว ส่วนสาเหตุเรื่องงานล้วนๆ ไม่เกี่ยวมือที่สาม ส่วนจะกลับมาหวานเหมือนเดิมได้ไหมต้องรอดูอนาคต และข่าวลือ ชาคริต แย้มนาม มือที่สาม แค่ข่าวมั่ว..."จริงๆ ตอนนี้เป็นเรื่องระหว่างงาน เราพักความสัมพันธ์กันไป แต่ก็อยากให้กลับมา (กี่เดือนแล้ว?)...
  • 'ทาทา' ทึ่ง! หุ่นมาดามทุสโซ เหมือนตัวจริง
    รอ ชมความอลังการงานสร้างของ "พิพิธภัณฑ์ หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ" พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งที่ผู้คนทั่วโลกตะลึง ก็แหม...ไม่อยากจะคุย (แต่คุยนิดนึงอ่ะ) หุ่นแต่ละตัวมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท ยิ่งใกล้จะเปิดให้ชมความยิ่งใหญ่อลังการผสานอินเทอร์แอ็กทีฟ เริ่มทยอยเดินทางจากสตูดิโอปั้นลอนดอนมาถึงกรุงเทพฯแล้ว โดยในจำนวนนี้เป็น 3 สุดยอดศิลปินไทย ทาทา ยัง, แอ๊ด คาราบาว และยอดรัก สลักใจ ขนาดเจ้าตัวเห็นยังต้องทึ่ง...
  • กฤษณ์เคี้ยว "แอปเปิ้ล" : มาช่าคิดหนัก รักไม่ลงตัว
    ยอมรับจากปาก มาช่าเปิดใจล่าสุดว่า ห่างกับดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แล้ว แม้สายสัมพันธ์จะยังไม่สะบั้นลงก็ตาม!!ตลอดหลายเดือนมานี้ข่าวคราวเรื่องรักไม่หวานและไม่ลงตัวของช่ากับกฤษณ์หนาหูจนต้องควงคู่กันออกมาสยบข่าวรักร้างหลายครั้ง สังคมของคนชอบเรื่องเมาท์มอยบอกว่า กฤษณ์ห่างช่าหันไปติด “อ่าง” และชอบเคี้ยวสาวเมืองเหนือชื่อ “แอปเปิ้ล” เพื่อสุขภาพ“ช่า-กฤษณ์” วิกฤตนมหมดอายุรอยร้าวฉานของรักระหว่าง "มาช่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »