ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่รับได้ไก่เจ๊าแมวดำคาบ้าน

จ่าแฮร์รี่รับได้ไก่เจ๊าแมวดำคาบ้าน

Posted 11/11/2010 by siamsport

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันไม่รู้สึกผิดหวังกับฟอร์มของทีม ถึงจะทำได้แค่เสมอ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากเล่นได้เหนือกว่า และมีโอกาสลุ้นประตูหลายครั้ง แต่ต้องมาเสียประตูจากความผิดพลาดของแนวรับ


     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของทีม หลังจากทำได้แค่เปิดรังไวท์ ฮาร์ท เลน เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคารที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา พลาดโอกาสกลับขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนนอย่างน่าเสียดาย
 
     พลพรรค "ไก่เดือยทอง" เพิ่งออกไปพ่าย โบลตัน วันเดอเรอร์ส 4-2 เมื่อวันเสาร์ และในเกมนี้พวกเขาได้ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท มิดฟิลด์ตัวทำเกมชาวดัตช์ ซัดให้ทีมขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 64 แต่อีกแค่ 3 นาทีต่อมาจากความผิดพลาดของคู่เซนเตอร์แบ็ก วิลเลี่ยม กัลลาส และ ยูเนส กาบูล ทำให้ อซาโมอาห์ กียาน หัวหอกชาวกานา ตีเสมอให้ ซันเดอร์แลนด์ ได้สำเร็จ
 
     อย่างไรก็ตาม เร้ดแน็ปป์ ยังพอใจในฟอร์มของทีม ที่ครองบอลได้มากกว่า และมีโอกาสหลายครั้ง ในการให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส หลังจบเกม "ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีเหมือนเคย เรานำก่อน 1-0 และเล่นได้เหนือกว่า เรามีโอกาสมากมาย ได้มา 1 ประตู จาก ฟาน เดอ ฟาร์ท ผมมองไม่เห็นผลอย่างอื่นนอกจาก 3 คะแนน แต่เราสร้างความวุ่นวายเอง พวกเขามีโอกาสแค่ครั้งหรือ 2 ครั้ง และพวกเขาตีเสมอ 1-1 ได้ บางครั้งมันก็เป็นแบบนั้น แต่ผมไม่ได้ผิดหวังกับฟอร์มเสียทีเดียว"
 
     กุนซือมากประสบการณ์ ยังเชื่อว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ดีของทีม แม้ว่าจะมีคะแนนอยู่เหนือครึ่งล่างของตารางเพียงแค่ 2 แต้มก็ตาม "พวกเขาได้เห็นฟุตบอลที่ดีที่สุดที่เคยเห็นที่นี่ ผมไม่สนว่าใครจะพูดอย่างไร สัปดาห์ที่แล้วเราเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน (ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) และผมคิดว่าเราเล่นฟุตบอลที่น่าทึ่งหลายครั้งในคืนนี้ ผู้คนจ่ายเงินมาที่นี่ทุกสัปดาห์ และผมไม่คิดว่าพวกเขาควรผิดหวังมากเกินไปกับสิ่งที่พวกเขาเห็นที่ท็อตแน่ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เซ็งตอร์เรสซัดนำก่อนวีแกนไล่เจ๊า 1-1
    ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถึงกับเซ็งเมื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส อุตส่าห์ทำประตูขึ้นนำให้ทีมตั้งแต่ต้นเกม แต่กลับมาโดน วีแกน บุกถล่มจนไล่ตามตีเสมอได้เป็น 1-1
  • เอสเซียงซัดโทนสิงห์บลูส์เข้าวิน 1-0
    ไมเคิล เอสเซียง กลับมาลงสนามได้อีกครั้งเป็นทั้งฮีโร่ทำประตูชัยให้ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เฉือนเอาชนะ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ได้ด้วยแต่ก็โดนใบแดงไล่ออกจากสนามเหมือนกัน
  • ชามัคช่วยปืนยิงเปิดหัว-ปิดท้ายดับวูล์ฟส 2-0
    มารูยาน ชามัค กองหน้าตัวเก่งของทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทำคนเดียว 2 ประตูทั้งเปิดหัวและปิดท้ายเกมให้ทีมบุกไปเอาชนะ “หมาป่า” วูล์ฟส ได้ 2-0 ทั้งที่รูปเกมเป็นรอง
  • แมนเชสเตอร์ดาร์บี้กร่อยจบแค่เจ๊า 0-0
    ดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ จบลงด้วยความน่าเบื่อด้วยการเสมอกันไป 0-0 ของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »