ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอสเซียงซัดโทนสิงห์บลูส์เข้าวิน 1-0

เอสเซียงซัดโทนสิงห์บลูส์เข้าวิน 1-0

Posted 11/11/2010 by msn ฟุตบอล

 

ไมเคิล เอสเซียง กลับมาลงสนามได้อีกครั้งเป็นทั้งฮีโร่ทำประตูชัยให้ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เฉือนเอาชนะ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ได้ด้วยแต่ก็โดนใบแดงไล่ออกจากสนามเหมือนกัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก (10 พ.ย.53)

เชลซี 1-0 ฟูแล่ม
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
ประตู :
1-0 เอสเซียง 30

เริ่มเกมมาทางด้าน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่พ่ายลิเวอร์พูล มาเมื่อวันอาทิตย์ก็พยายามเปิดฉากถล่มแหลกทันทีในช่วง 20 นาทีแรก แต่ว่าทางด้าน ฟูแล่ม ก็พยายามต้านทานเอาไว้ได้อย่างดีเหลือเกิน

แต่เกมรับของทีมเยือนก็ยันเอาไว้ไม่ไหว ในนาทีที่ 30 เมื่อ ซาโลมง กาลู ครอสบอลจากซ้ายเข้ามาให้ เอสเซียง ที่ยืนโล่งๆคนเดียวไร้ตัวประกบทะยานโขกเข้าไปตุงตาข่าย 1-0

จากนั้น เชลซี ยังเป็นฝ่ายที่น่าจะได้ประตูหนีห่างออกไปอีกในช่วงท้ายครึ่งแรกถ้า กาลู ไม่ยิงทิ้งยิงขว้างออกไป ทำให้จบครึ่งแรกก็ยังเป็นฝ่ายที่นำอยู่แค่ประตูเดียวเท่านั้น

ครึ่งหลังเจ้าบ้านยังเปิดเกมบุกสนุกเท้าต่อไป แต่ฟูแล่ม ก็ยันเอาไว้ได้หมดจด แถมยังมีทีเด็ดเกมสวนกลับของ คลินท์ เดมป์ซีย์ และ โซลตัน เกร่า ที่ ปีเตอร์ เช็ก ต้องออกแรงเซฟช่วยชีวิตทีมไว้ ก่อนที่นาทีสุดท้าย เอสเซียง จะโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามแบบไม่จำเป็นเพราะไปเสียบเข้าสกัดแบบโฉ่งฉ่าง สุดท้ายเชลซี ก็เลยเฉือนเอาชนะไปได้ 1-0 ในเกมนี้ หนีรองจ่าฝูงเป็น 4 คะแนน


 




 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีปัดข่าวทิ้งสแตมฟอร์ดบริดจ์หารังใหม่
    เชลซี บ่ายเบี่ยง ยังไม่เดินเครื่องแผนย้ายรังเหย้าไปแทนที่ศูนย์จัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการ เอิร์ลส์ คอร์ต ที่กำลังจะโดนทุบทิ้ง หลังจบ โอลิมปิกเกมส์ 2012 รับกำลังพิจารณาข้อเสนอต่างๆ ที่ถูกยื่นเข้ามาจริง แต่คงยังไม่มีการเดินหน้าเต็มรูปแบบแต่อย่างใดในตอนนี้
  • คาร์เล็ตโต้ยันแลมพ์สไม่ฟิตดวลเจ้าสัวน้อย
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือแก้มป่อง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยัน แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมยิงไกล ยังไม่ฟิตเต็มร้อยในแมตช์รับมือ ฟูแล่ม วันพุธนี้ และจะไม่เสี่ยงส่งนักเตะลงเล่นเด็ดขาด แต่ในแมตช์สุดสัปดาห์นี้ พบ ซันเดอร์แลนด์ คาดว่า "แลมพ์ส" จะได้ลงสนามแน่นอน
  • แลมพ์สป้องรูนเป็นคนอ่อนไหว
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพ เชลซี ออกโรงป้อง เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าจอมบู๊ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเจอกับปัญหาชีวิตมากมาย ยันดาวเตะ "เร้ด เดวิลส์" เป็นคนมีอารมณ์อ่อนไหวสุดๆ เนื่องจากเคยเก็บตัวด้วยกันในระหว่างรับใช้ชาติมาแล้ว พร้อมชี้ "รูน" เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีมากทีเดียว
  • อันเชมั่นเอสเซียงฟิตทันฉะเจ้าสัว
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี เชื่อมั่นว่า มิชาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์จอมอึด น่าจะลงเล่นเกมกับ ฟูแล่ม วันพุธนี้ หลังเจ็บนิ้วหัวแม่เท้า ส่วน ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ป่วยเป็นไข้หวัด จึงเป็นตัวสำรองในแมตช์พ่าย ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »