ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีปัดข่าวทิ้งสแตมฟอร์ดบริดจ์หารังใหม่

เชลซีปัดข่าวทิ้งสแตมฟอร์ดบริดจ์หารังใหม่

Posted 10/11/2010 by siamsport

 

 

 เชลซี บ่ายเบี่ยง ยังไม่เดินเครื่องแผนย้ายรังเหย้าไปแทนที่ศูนย์จัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการ เอิร์ลส์ คอร์ต ที่กำลังจะโดนทุบทิ้ง หลังจบ โอลิมปิกเกมส์ 2012 รับกำลังพิจารณาข้อเสนอต่างๆ ที่ถูกยื่นเข้ามาจริง แต่คงยังไม่มีการเดินหน้าเต็มรูปแบบแต่อย่างใดในตอนนี้ 

     เชลซี จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธกระแสข่าว กำลังพิจารณาถึงการย้ายสังเวียนเหย้าไปอยู่ในย่าน เอิร์ลส์ คอร์ต ซึ่งห่างจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ สนามปัจจุบันราวครึ่งไมล์ (ประมาณ 800 เมตร) จากรายงานเมื่อวันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     มีการอ้างว่า แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีปีก่อน กำลังวางแผนสร้างสนามความจุ 60,000 ที่นั่ง บริเวณศูนย์จัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการ เอิร์ลส์ คอร์ต ซึ่งจะมีการรื้อถอน หลังจบการเป็นเจ้าภาพศึกวอลเลย์บอล โอลิมปิก เกมส์ 2012 อย่างไรก็ตาม "สิงโตน้ำเงินคราม" ออกมากลบข่าวลือดังกล่าว โดยระบุว่า ต้องการอยู่ในถิ่นเดิมที่ใช้มายาวนานกว่า 105 ปีต่อไป
 
     เข้าใจกันว่า แผนการเสนอสร้างสนามแห่งใหม่ ถูกส่งไปให้ "สิงห์บลูส์" เรียบร้อยแล้ว แต่สโมสรยังไม่มีแผนการเดินหน้าโครงการในเวลานี้แต่อย่างใด โดยโฆษกประจำสโมสร ระบุว่า "พวกเราจะพิจารณาข้อเสนอที่ส่งมาให้พวกเรา แต่เราไม่มีแผนการย้ายสนามในตอนนี้"
 
     นอกจากนั้นยังมีการเผยว่า ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน กำลังพิจารณาข้อเสนอต่างๆ รวมทั้งกำลังพยายามขายลิขสิทธิ์ชื่อสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อเพิ่มรายได้เข้าสู่คลังสโมสร หลังจากที่ยังคงมีรายได้ตามหลังทีมคู่ปรับอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ในตอนนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์เล็ตโต้ยันแลมพ์สไม่ฟิตดวลเจ้าสัวน้อย
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือแก้มป่อง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยัน แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมยิงไกล ยังไม่ฟิตเต็มร้อยในแมตช์รับมือ ฟูแล่ม วันพุธนี้ และจะไม่เสี่ยงส่งนักเตะลงเล่นเด็ดขาด แต่ในแมตช์สุดสัปดาห์นี้ พบ ซันเดอร์แลนด์ คาดว่า "แลมพ์ส" จะได้ลงสนามแน่นอน
  • แลมพ์สป้องรูนเป็นคนอ่อนไหว
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพ เชลซี ออกโรงป้อง เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าจอมบู๊ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเจอกับปัญหาชีวิตมากมาย ยันดาวเตะ "เร้ด เดวิลส์" เป็นคนมีอารมณ์อ่อนไหวสุดๆ เนื่องจากเคยเก็บตัวด้วยกันในระหว่างรับใช้ชาติมาแล้ว พร้อมชี้ "รูน" เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีมากทีเดียว
  • อันเชมั่นเอสเซียงฟิตทันฉะเจ้าสัว
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี เชื่อมั่นว่า มิชาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์จอมอึด น่าจะลงเล่นเกมกับ ฟูแล่ม วันพุธนี้ หลังเจ็บนิ้วหัวแม่เท้า ส่วน ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ป่วยเป็นไข้หวัด จึงเป็นตัวสำรองในแมตช์พ่าย ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »