ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูโดนแบน2นัดหลังโดนตะเพิดเกมโกปา

เฮียมูโดนแบน2นัดหลังโดนตะเพิดเกมโกปา

Posted 13/11/2010 by siamsport

  

 

     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด โดนตัดสินลงโทษโดยสหพันธ์ลูกหนังแดนกระทิง ไม่ให้คุมทีมข้างสนามเป็นจำนวน 2 นัด ภายหลังไประเบิดอารมณ์มีปากเสียงกับเชิ้ตดำ ระหว่างเกมที่พลพรรค "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านไล่ต้อน เรอัล มูร์เซีย ขาดลอย 5-1 ในศึกโกปา เดล เรย์

     ด้วยเหตุดังกล่าว มูรินโญ่ จึงไม่สามารถนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองคุมทีมได้ในเกมลีกนัดบุกไปเยือน สปอร์ติ้ง กิฆอน วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ รวมไปถึงเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ อีกด้วย แต้จะกลับมาทำหน้าที่ได้อีกครั้งในเกมสำคัญที่ต้องบุกไปเยือนถิ่น คัมป์ นู ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ได้ทันเวลาพอดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันตั้งซีดานนั่งแท่นที่ปรึกษาพิเศษทีมชุดใหญ่
    เรอัล มาดริด ประกาศตั้ง ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดแข้งเลือดน้ำหอม รับตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษทีมชุดใหญ่ โดยเจ้าตัวจะมีส่วนร่วมกับทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับทีม และประสานงานกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ และ โชเซ่ มูรินโญ่ อย่างใกล้ชิด
  • LFPยัน!บาร์ซ่า-ราชันเตะมันเดย์ไนท์
    LFP ออกมายืนยันว่าเกมคู่หยุดโลก ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ รีล มาดริด จะเตะกันในวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้
  • เบนซ์หน้าบานฟอร์มดีขึ้นทุกวัน
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ เรอัล มาดริด ยิ้มหน้าบาน หลังทำผลงานได้ดี และยิงประตูได้ในเกมถล่ม เรอัล มูร์เซีย 5-1 ศึกโกปา เดล เรย์ นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์เดียวกันนี้
  • โอซิลโวเอลกลาซิโก้แข่งวันไหนราชันก็ชนะอยู่ดี
    เมซุต โอซิล จอมทัพตาโปน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักไหล่ไม่ยี่หระเกม เอล กลาซิโก้ จะลงแข่งวันจันทร์ที่ 29 พ.ย.นี้ เพราะไม่ว่าจะหวดกันสนั่นเมืองวันไหน พวกเขาก็เอาชนะได้อยู่ดี ยอมรับสุดภูมิใจที่ได้ลงเล่นให้กับทีมชุดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »