ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'กอล์ฟ' ยื่นเงื่อนไขคืนดี 'ได๋' ห้ามปันใจ

'กอล์ฟ' ยื่นเงื่อนไขคืนดี 'ได๋' ห้ามปันใจ

Posted 13/11/2010 by ASTV

"ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ"อยู่ในช่วงเพียรพยายามในการงอนง้อ "กอล์ฟ-ฐิติพันธ์ เกยานนท์" ทายาทคลื่นวิทยุ และธุรกิจอื่นอีกมากมายหลายตัวอีกครั้ง หลังจากที่ฝ่ายชายเจอ “คุณแม่ขอร้อง” ไม่ใช่ “คุณแม่พรเพ็ญ” ไม่รักว่าที่ลูกสะใภ้ แต่ที่จำใจสั่งให้ลูกชายเลิกกับสาวในดวงใจ เพราะเหตุหลายเรื่องราวที่เกิดกับ “ได๋” ไดอาน่า ถูกโยงพาดพิงถึงสกุล “เกยานนท์” งานนี้ ถ้ากอล์ฟใจอ่อน ย่อมหมายความว่า ได๋ ต้องยอมรับโดยศิโรราบกับเงื่อนไข “ห้ามปันใจ” อย่างไม่มีข้อแม้ 
      
เมื่อ "กอล์ฟ" ไม่ใช่ของตายอีกต่อไป
      
ตั้งแต่ "ได๋" มีข่าวรักสามเส้า ฉาวมาตลอดเกือบ 2 ปีที่คบกับ "กอล์ฟ" ความรักที่ดูสดใสเหมือนแฟนทั่วไปกลับมีความบาดหมางเป็นระยะๆ เพราะทุกๆ อย่างที่กอล์ฟปฏิบัติต่อได๋ คือสิ่งที่ผู้ชายดีๆ คนหนึ่งเต็มใจทำให้ ซึ่งได๋เองก็เคยบอกว่า ผู้ชายคนนี้คือคนที่ดีต่อเธอที่สุดในชีวิต แต่สิ่งที่กอล์ฟได้รับก่อนหน้านี้คือความไม่แน่นอนของได๋ และข่าวระหองระแหงง้องแง้งกับอริเก่า โจทก์คนเดิมที่คุณก็รู้ว่าใคร !? มีให้เห็นกันอยู่ตลอดเวลา จากเรื่องเล็กสู่เรื่องใหญ่บานปลายด่ากันจนชื่อของกอล์ฟถูกลากเข้าไปเอี่ยวด้วยแทบทุกครั้ง เพราะกอล์ฟตกเป็นผู้ชายที่โดนพาดพิงว่า "โดนหลอกใช้" และ "ได๋คง ไม่รักจริง"

กระทั่งวันที่ได๋ตัดสินใจบอกต่อสื่อถึงความรู้สึกที่มีต่อกันเริ่มจืดจาง "ของตาย"อย่างกอล์ฟเองแน่นอนว่าหนุ่มคนนี้รักและจริงใจกับได๋มากที่สุดคนหนึ่ง และเมื่อเทียบตอนคบกับสาว "กระแต ศุภักษร" ดาราสาวเซ็กซี่ในวงการ กอล์ฟไม่ได้เปิดตัวเปิดใจขนาดนี้ มาถึงคิวได๋เหมือนรักจริงและหวังใช้ชีวิตร่วมด้วย อีกทั้งก่อนหน้านี้ได๋คือขวัญใจของครอบครัวกอล์ฟตัวจริง เพราะสมาชิกในครอบครัวต่างชื่นชอบได๋ เนื่องจากขยันทำมาหากิน ทำงานเก่ง มีสัมมาคารวะ ซึ่งกอล์ฟเองก็พาเข้าบ้านเรียบร้อย เจอหน้าเจอตาผู้หลักผู้ใหญ่และมีการไปมาหาสู่กันดีมาโดยตลอดท่ามกลางเรื่องราวของได๋ที่ยังตัดใจจากคนรักเดิมไม่ได้
      
จนกระทั่งครั้งหลังสุดกับเรื่องคลิปในงานพิธีกรงานหนึ่งทำให้ได๋และกอล์ฟต้องจบความสัมพันธ์กันแบบจริงจัง เพราะเรื่องราวบานปลายใหญ่โต ซึ่งกอล์ฟเองยอมรับกับสื่อมวลชนแบบตรงไปตรงมาว่าไม่ได้คุยกับได๋แล้ว แต่ยอมรับยังมีส่งข้อความถึงกันบ้าง แต่ไม่อาจกลับมารีเทิร์นกัน เพราะตนต้องการทำงานและโฟกัสชีวิตไปที่เรื่องธุรกิจมากกว่า เพราะที่ผ่านมาไม่มีคนสนใจเขาว่าทำงานทำการอะไร มีแต่ข่าวกับได๋ที่ต้องตกเป็น "ชายโง่" ในสายตาของคนในโลกไซเบอร์
      
กอล์ฟจึงแปรสภาพจากของตายของได๋เป็นอย่างอื่นไปเสียแล้ว ซึ่งได๋เองต้องยอมรับว่าวิบากกรรมในการ "ไม่เลือก" หรือ "การไม่ลืมรักครั้งเก่า" อีกทั้งข่าวฉาวมีผลกระทบต่อความสัมพันธ์เข้าอย่างจัง และได๋เองก็ไม่อาจยื้อจึงต้องยอมจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ไปก่อน แต่ความจริงแล้วได๋พยายามยื้อเวลามาร่วม 2 เดือนแล้วแต่ไม่อาจรั้งกอล์ฟไว้ กว่าจะรู้ค่าก็สายไปเสียแล้ว สภาพใบหน้าของได๋ในวันต้องพูดถึงความสัมพันธ์ที่สิ้นสถานะแฟนกันกับกอล์ฟจึงไม่สู้ดีเอาเสียเลย เมื่อรู้ว่าเธอต้องเสียผู้ชายดีๆ อีกหนึ่งคนในชีวิตไปเพราะความ "ฉาว" ที่คนนอกวงการบันเทิงอย่างตระกูลกอล์ฟยังรับไม่ได้
      
"กอล์ฟ" ขอ "ได๋" อย่านอกใจ เพราะ (ถ้า) รักแท้แม่ไม่ยุ่ง
เกือบทุกวันในระยะนี้ ที่ “ได๋” เพียรพยายามที่จะงอนง้อ “กอล์ฟ” ทุกวิถีทาง ขณะที่กอล์ฟไปทุ่มเทกับธุรกิจ Horo House และการกลับมางอนง้อครั้งนี้ "ได๋" รู้ตัวแล้วว่าผิด น้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อน "กอล์ฟ" ไม่เคยงอน "ได๋" และมีแต่ใจที่รักและเป็นกำลังใจมาให้ตลอด ไม่ว่าเรื่องราวจะร้ายแรงแค่ไหน กระทั่งมีข่าวลือเล็ดลอดออกมาว่า ที่จริงแล้วกอล์ฟยังรักได๋มาก แต่สาเหตุที่ต้องเลิกราเพราะว่าแม่สั่ง แม่ในที่นี้คือ "พรเพ็ญ" มารดาที่รักกอล์ฟดั่งแก้วตาดวงใจ และแม่คนนี้คือคนที่รู้การคบหากับได๋มาตลอด เพราะกอล์ฟก็เคยพาไปเจอครอบครัวแล้ว แต่เพราะข่าวที่ทำให้ลูกชายดูไม่ดี หลายคนพาดพิง คนที่ไม่คุ้นเคยก็ยากจะยอมรับ ยิ่งข่าวถาโถมว่าที่ลูกสะใภ้ยิ่งฉาว ใครจะรับได้!

ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้ได๋คือขวัญใจของคนในครอบครัวกอล์ฟ แต่ทุกครั้งที่มีข่าวก็จะสะกิดรอยแผล ทำให้ความสัมพันธ์มีรอยด่างอยู่ตลอดเวลา และเป็นเรื่องเดียวที่ได๋ยังไม่สามารถแก้ไขได้ นอกนั้น ได๋คนนี้ได้เข้าไปในใจครอบครัวนี้สำเร็จ

รักย่อมมีอุปสรรคบ้าง ได๋เลือกกอล์ฟในช่วงเวลาที่ไม่ถูกจังหวะ แน่นอนว่าครอบครัวของกอล์ฟและกอล์ฟเองย่อมน้อยใจ ยิ่งข่าวถาโถมใส่มากเท่าไหร่ ใครจะอยากเห็นคนในครอบครัวตกเป็นเครื่องมือของใครแบบซ้ำไปซ้ำมา แต่ใช่ว่าหนทางจะมืดสนิท แน่นอนว่าตอนนี้ได๋ง้อกอล์ฟอยู่ ทั้งส่งข้อความผ่านบีบีเป็นระยะๆ รอเพียงกอล์ฟใจอ่อน กอล์ฟเคยยืนยันว่าที่บ้านรักได๋ ไม่เคยกีดกัน
      
ส่วนข้อแม้ของกอล์ฟ (เพียงคนเดียว) ไม่มีอะไรมาก นอกจาก "อย่าปันใจ" ข้อแม้ข้อนี้เคยขอไปแล้ว และดูเหมือนได๋จะเคยได้โอกาสนั้นไปแล้ว อย่าปันใจไม่ได้หมายถึงปันใจให้หนุ่มใหม่เพียงอย่างเดียว แต่หมายรวมไปถึงหนุ่มเก่าด้วย
      
หลายคนเคยเตือนได๋แล้วว่า บางครั้งรักใครสักคนที่เขารักเรา เป็นนักธุรกิจธรรมดาๆ คนหนึ่ง อาจรู้สึกไม่เปลืองตัวเท่ารักว่าที่ด็อกเตอร์ก็ได้ ....เอ้า! เฮือกสุดท้าย ขอให้ความรักที่มีต่อกันที่ผ่านมาเยียวยาหัวใจให้ดีกันได้ แม้ว่าต้องหืดขึ้นคอก็ตาม เพราะนี่คือบทพิสูจน์ว่า"ของดี" มีไม่เยอะ!! สำหรับความรัก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได๋ โสดแล้วเสน่ห์แรง ออกเดทถี่ยิบ
    ยังคงเดินสายรับงานพิธีกรตามงานอีเว้นท์ต่างๆ ไม่มีหยุด สำหรับสาวมั่นอย่าง ได๋ ไดอาน่า หลังจากที่พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกทำให้ต้องเจอมรสุมชีวิต หลังผ่านมาได้ระยะหนึ่งได้ข่าวว่าช่วงนี้ชีวิต She แฮปปี้สุดๆ เพราะนอกจากจะได้กำลังใจจากครอบครัวและเพื่อนพ้องเป็นอย่างดีแล้ว ไฮโซน้อยใหญ่ก็ตามจีบ She ให้ควั่กซึ่ง สาวได๋ ก็อยู่ในฐานะสวยเลือกได้ ใครชวนออกเดทก็ไปบ้างตามประสาสาวโสด ...แม้จะไม่ได้ตกลงปลงใจคบหาดูกั...
  • แม่สั่งเลิก"กอล์ฟ"ทิ้ง"ได๋"
    หลังจากที่ "กอล์ฟ-ฐิติพันธ์ุ เกยานนท์" ประกาศยุติความสัมพันธ์กับสาวหมวย"ได๋-ไดอาน่า" กลางงาน Horo House แถวรัชโยธิน ทําเอาบรรดานักข่าวต่างงงไปตามๆ กัน โดยหนุ่ม "กอล์ฟ" ได้ให้เหตุผลในการยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า "ณ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันครับ ที่ผ่านมาที่พูดมาเป็นความจริงไหม รู้สึกดีไหม รักก็เป็นเรื่องจริง แต่พอมาถึงวันนี้มันผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้ว และก็ช่วงนี้ต่างคนต่างห่างกันในช่วงเดือนสองเดือนที่...
  • "พลอย" ส่งสารถึง “ได๋” เสียใจด้วยที่เลิก “กอล์ฟ” ยันตนไม่ใช่สาเหตุ
    “พลอย” เอ่ยปากแสดงความเสียใจกับ “ได๋” ที่ต้องเลิก “กอล์ฟ” บอกเดี๋ยวก็ดีขึ้น แต่ยันตนไม่ใช่สาเหตุ เพราะเรื่องจบไปนานแล้ว เมินข่าวเมาท์ “ได๋” เคยเป็นแม่บุญทุ่มให้ “นาวินต้าร์” สมัยเรียนนอก บอกเป็นเรื่องอดีต แย้มคริสต์มาสนี้แฟนหนุ่มกลับไทย เตรียมเคลียร์ข่าวฉาวทั้งหมดด้วยตัวเองแม้กรณีการปะทะคารมระหว่างสองสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” กับ “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” จะจบไปแล้ว ต่างฝ่ายต่างก็บอกว่าเอาควา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »