ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรเซลล์เชื่อแฟนบาร์ซ่าต้อนรับจ่ามูตามสมควร

โรเซลล์เชื่อแฟนบาร์ซ่าต้อนรับจ่ามูตามสมควร

Posted 15/11/2010 by siamsport

  

 

    ซานโดร โรเซลล์ บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า เชื่อสาวก "เจ้าบุญทุ่ม" จะให้การต้อนรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ตามที่สมควรได้รับ เมื่อ "จ่ามู" มีคิวนำทัพอริร่วมชาติ มาฟาดแข้งศึก "เอล กลาซิโก้" วันจันทร์นี้

     ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด อริสำคัญ จะได้รับการตอบรับตามที่ตัวเองสมควรได้ ยามมาเยือนถิ่น คัมป์ นู เกม "เอล กลาซิโก้" วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้
 
     กุนซือชาวโปรตุกีส จะกลับมาเยือนถิ่นเดิมอีกครั้ง สมัยทำหน้าที่ผู้ช่วยของ บ็อบบี้ ร็อบสัน ตำนานโค้ชชาวอังกฤษ ช่วงทศวรรษที่ 90 ก่อนกลับมาในฐานะนายใหญ่ทีมเยือน สมัยคุมทัพ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ก่อนหน้านี้
 
     โรเซลล์ ที่เพิ่งได้รับการเลือกตั้งเข้ามานั่งแท่นบิ๊กบอส "บาร์ซ่า" ต่อจาก โจน ลาปอร์ต้า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผู้คนในสนามจะต้อนรับเขาในฐานะคนๆ หนึ่งตามที่สมควรได้รับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอริน่าแฟนโด้ชื่อนี้รับประกันความเสียว-เซ็กซี่-อึ๋ม
    ไอริน่า ชาอิค นางแบบสาวชาวรัสเซียแฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ งัดของดีออกมาโชว์ให้ได้ชมกันอีกแล้ว!ชื่อนี้การันตีถึงความเสียวทั้งเซ็กซี่และอวบอึ๋ม
  • เป็ปยกย่องฟอร์มเรือดำน้ำฯแกร่งจริง
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกย่องฟอร์มของ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล เป็นคู่แข่งที่สร้างความยากลำบากให้พวกเขามากที่สุดในการลงเตะที่คัมป์ นู หลังจากต้องรอความมหัศจรรย์ของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เลือดอาร์เจนไตน์สังหาร 2 ลูกในครึ่งหลังคว้าชัยไป 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • บาร์เซโลน่ายันสนคว้าอเฟลลายร่วมก๊วน
    อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้บริหาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันกำลังเจรจาคว้าตัว อิบราฮิม อเฟลลาย ปีกตัวเก่งของพีเอสวี ไอด์โฮเฟ่น มาร่วมทัพ โดยสื่อคาดว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นในช่วงเดือน ม.ค. นี้ ด้วยค่าตัวราว 120 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »