ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไร้กำหนดกลับไทย ‘ธัญญ่า’ เปิดใจ‘เป๊ก’หอมกอดง้อ

ไร้กำหนดกลับไทย ‘ธัญญ่า’ เปิดใจ‘เป๊ก’หอมกอดง้อ

Posted 15/11/2010 by Mthai

ยอมรับยังรักสามีหนุ่ม “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูล เสมอ แต่ “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล อุ้มลูกสาวสุดเลิฟ “น้องลียา” พร้อมเปิดใจผ่านรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ที่เตรียมออนแอร์คืนวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย. นี้ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ว่ายังไม่มีกำหนดกลับเมืองไทย

“ถามว่ายังรักพี่เป๊กมั้ย รักสิคะ อยู่กันมาตั้งกี่ปี มีลูกด้วยกัน เป็นพ่อของลูก พื้นฐานความรักมันแน่นอยู่แล้ว  และหลังจากนี้พี่เป๊กจะมาอีกมั้ยเนี่ย อันนี้ไม่ทราบนะคะ เพราะพี่เป๊กเขาติดเรื่องงานด้วย คือเขาจะมาบ่อยมากไม่ได้ เขาจะต้องมีการลางาน อยู่ที่ว่าเขาจะลาได้หรือเปล่า วันเกิดของธัญญ่าก็อยู่กับคนนี้ค่ะ (น้องลียา) แล้วก็คุณแม่ค่ะ คงจะทานข้าวกับญาติๆ พี่เป๊กก็ไม่ได้บอกค่ะ แค่คุยกันว่าเมื่อไหร่ที่เขาลางานได้ เขาจะมา แต่ไม่รู้ว่าจะลาได้เมื่อไหร่

ตอนนี้พี่เป๊กก็โทรศัพท์หาทุกวันค่ะ เขาก็จะคุยกับลียา ลียาก็อ้อแอ้คุยไม่รู้เรื่อง เวลาคุยกับธัญญ่าก็คุยเรื่องคนนี้ค่ะ (ชี้ไปที่น้องลียา) แบบว่าลียาตื่นหรือยัง ทานข้าวหรือยัง วันนี้ไปไหนหรือเปล่า อยู่บ้านไหม ลูกร้องไหม งอแงหรือเปล่า คือเราก็จะคุยกัน แล้วเขาก็จะขอคุยกับลียาหน่อย พอลียารับโทรศัพท์ไปก็เริ่มพูดละแบบไปเรื่อยๆ เป็นคนพูดเก่ง ช่างพูด ตอนที่พี่เป๊กมาก็ไปเที่ยวกันที่รัฐอื่นด้วยค่ะ มีการสปาร์กกัน แบบสามีภรรยาบ้างไหมเหรอ มันก็มีบางโมเม้นต์ที่แบบ...ที่ดีๆ ส่วนคำถามที่ว่า Make Love กันอยู่บ้างไหม (หัวเราะ) ไม่รู้สิ ความลับ เรื่องหอมกอดก็มีแต่เราก็เล่นตัวไง แบบเชิดใส่”

อย่างไรก็ตาม สำหรับเดทไลน์ที่อยู่อเมริกาอีกกี่เดือนจึงจะกลับเมืองไทย ธัญญ่า กล่าวทิ้งท้ายว่า “ถ้าถามตอนนี้ยังไม่มีกำหนดจริงๆ เอาไว้เดี๋ยวมีกำหนดเมื่อไหร่เดี๋ยวบอกละกัน ยังไม่มีคำตอบจริงๆ ค่ะ ขอใช้เวลาอยู่ตรงนี้ก่อน ขอให้ตัวเองสบายใจก่อน ซึ่งเรื่องนี้จะจบอย่างไร ลงเอยอย่างไร จะแฮปปี้เอนดิ้งหรือว่าจะพรากจากกัน ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ก็แล้วกันค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบแล้ว มหากาพย์ พิ้งกี้-เป๊ก-ธัญญ่า
    ยังคงเป็นมหากาพย์อีกเรื่องที่หลายคนยังให้ความสนใจกับกระแสข่าวรักสามเส้าของ พิ้งกี้ ธัญญ่า เป๊ก จนหนูพิ้งกี้ ต้องออกมาโต้ข่าวแย่งผัวเขาถึงหลายรอบ ว่าไม่เป็นความจริง และตนเองกับพี่เป๊ก สัณชัย ก็ไม่ได้ติดต่อกันตั้งนานแล้ว เพราะไม่อยากสร้างความร้าวฉานให้กับครอบครัวอื่นซึ่งด้านพิ้งกี้เองก็ยังเปรยๆว่า "ดูแลกันเองให้ดีๆ ก็แล้วกัน" ตนไม่อยากไปยุ่งเพราะแค่นี้ก็ทำให้คนอื่นเข้าใจผิดไปกันใหญ่แล้วและการที่ตัวพ...
  • เข็ม เผย เป๊ก บินหา ธัญญ่า แล้ว เชื่อ! ทั้งคู่ตัดกันไม่ขาด
    เข็ม เผย เป๊ก บินหา ธัญญ่า แล้ว เชื่อ! ทั้งคู่ตัดกันไม่ขาด
  • คลิปฉาวมีอีกเยอะ“พิ้งกี้”ทำใจแล้ว
    เก็บตัวอยู่บ้าน”พิ้งกี้”สงบปากสงบคำไม่พูดเรื่องคลิป เผยยังมีคลิปมากกว่า 18 คลิป ปล่อยเลยตามเลย รับยังมีคนให้กำลังใจและรับงานอีเว้นต์อยู่แต่งดรับงานแสดงก่อนหน้านี้ไม่นานที่เป็นข่าวใหญ่หลังตกเป็นเป็นมือที่สามของ”เป๊ก สัณชัย”และ”ธัญญ่า ธัญญาเรศ “ ที่มีคลิปเสียงปล่อยออกมาทำให้ทุกฝ่ายได้รับความเสียหายไปตามๆกัน โดยเฉพาะเมียหลวงอย่าง”ธัญญ่า”ที่เกิดอาการเครียดหนักส่งผลให้เส้นเลือดฝอยในตาแตก “เป๊ก”ก็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »