ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิบราเผยเลี่ยนกับปรัชญาชีวิตเป๊ปแบบสุดๆ

อิบราเผยเลี่ยนกับปรัชญาชีวิตเป๊ปแบบสุดๆ

Posted 15/11/2010 by siamsport

   

 

      ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน ออกโรงอัด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ทีม บาร์เซโลน่า อีกระลอก บอกเลี่ยนกับการพูดแบบมีปรัชญาของกุนซือคนนี้สุดๆ คงคิดว่าตัวเองเก่งซะเต็มประดา จริงๆ แล้วห่วยแตกสุดๆ เชื่อหาก บาร์ซ่า ไม่มีโค้ชคนนี้ก็เป็นแชมป์ได้ 

     ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยสุดทนกับพฤติกรรมชอบตีฝีปากพูดอ้างโน่นอ้างนี่เสมือนเป็นนักปรัชญาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นอย่างมาก และด้วยเหตุนี้จึงทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาต้องแตกหัก จนทำให้เขามีอันต้องย้ายทีมในท้ายที่สุด
 
     อิบราฮิโมวิช กล่าวว่า "เขา (กวาร์ดิโอล่า) ต้องการที่จะเป็นนักปรัชญา เมื่อเขาพูดในสิ่งที่เขาจะพูด เมื่อเขาอยากจะนำเสนอตัวเอง เขาคิดว่า เขาสามารถสร้างฟุตบอลให้มีชีวิตได้ใน บาร์เซโลน่า ผมได้เรียนรู้จาก บาร์เซโลน่า ว่าฟุตบอลสามารถมีการเปลี่ยนแปลงได้ใน 24 ชั่วโมง ผมยังคงไม่ได้คำตอบว่า ปัญหามันคืออะไร"
 
     "มันไม่อาจหาคุณภาพ (เกี่ยวกับการเล่นฟุตบอลของผม) ได้เลย เนื่องจากมันไม่เคยมีการพูดคุยเกี่ยวกับในเรื่องของฟุตบอล มันเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวมากกว่า หากคุณมีปัญหากับผม มันก็ขึ้นอยู่กับคุณที่จะเข้ามาแก้ปัญหาของคุณ คุณเป็นผู้นำ คุณเป็นโค้ชของทีม คุณไม่อาจที่จะมีการสนทนาที่ดีกับทั้ง 20 คนได้ และเมื่อนั้นคนที่ 21 คุณก็จะมองข้ามไป"
 
     นอกจากนั้น หัวหอกชาวสวีดิช ยังเชื่อว่า "บาร์ซ่า" เป็นแชมป์ได้โดยไม่จำเป็นต้องมีโค้ช พร้อมกล่าวว่า "ผู้คนต่างพูดว่า เขาได้แชมป์มา 6 ถ้วย พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก ผมก็อาจจะเป็นผู้ฝึกสอนให้กับทีมนี้ได้ กับทีมที่คุณน่าจะเป็นแชมป์อย่างไม่ต้องสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนั้น พวกเขาสามารถเล่นได้โดยไม่มีโค้ช พวกเขาสามารถมีนักเตะ 4 ได้รับบาดเจ็บและก็ยังคงชนะ นั่นคือความเก่งกาจของเขา สำหรับผม พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก แม้ว่าผมจะเล่นให้กับ มิลาน แล้วก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »