ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยันตอร์เรสข้อเท้าเดี้ยงเกมแพ้สโต๊ค

หงส์ยันตอร์เรสข้อเท้าเดี้ยงเกมแพ้สโต๊ค

Posted 15/11/2010 by siamsport

 

 

     ลิเวอร์พูล ยัน เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้า ระหว่างลงเล่นในเกมแพ้ สโต๊ค ซิตี้ 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่นักเตะยังคงถูกเรียกตัวไปร่วมทัพทีมชาติสเปน ชุดเตรียมลงเตะนัดกระชับมิตร กับ โปรตุเกส ในวันพุธนี้ โดยดาวยิงวัย 26 ปี เตรียมจะเข้ารับการประเมินอาการจากทีมแพทย์ของ "กระทิงดุ" ต่อไป 

     สโมสร ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยัน เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปน ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้าระหว่างลงล่าตาข่ายในเกม พรีเมียร์ลีก นัดพ่าย สโต๊ค ซิตี้ 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม นักเตะยังคงถูกเรียกติดทีมชาติสเปน ชุดเตรียมลงอุ่นเครื่อง กับ โปรตุเกส ในวันพุธที่ 17 พ.ย.นี้ ซึ่งทีมแพทย์ของทัพ "กระทิงดุ" จะทำการประเมินอาการของดาวเตะวัย 26 ปีต่อไป
 
     แถลงการณ์ของ "หงส์แดง" ระบุว่า "เฟร์นานโด ตอร์เรส ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้า ระหว่างเกมพบกับ สโต๊ค ซิตี้ แต่นักเตะยังคงเดินทางไปร่วมทีมชาติสเปน สำหรับเกมอุ่นเครื่องพบกับ โปรตุเกส ต่อไป โดยทีมแพทย์ ลิเวอร์พูล ได้ติดต่อไปยังทีมชาติสเปน เพื่อแจ้งถึงสถานการณ์ของดาวยิงวัย 26 ปีแล้ว โดย ตอร์เรส เตรียมที่จะเข้ารับการประเมินอาการโดยทีมแพทย์ของสเปน ก่อนเกมกระชับมิตรที่ลิสบอน ในวันพุธนี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »