ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูลิสหวังเพนแนนท์อยู่สโต๊คถาวร

พูลิสหวังเพนแนนท์อยู่สโต๊คถาวร

Posted 15/11/2010 by siamsport

   

 

     ทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีมสโต๊ค ซิตี้ หวังว่า เจอร์เมน เพนแนนท์ จะอยู่กับทีมถาวรหลังหมดสัญญายืมตัวจาก เรอัล ซาราโกซ่า เพราะนักเตะฟอร์มดี ปรับตัวเข้ากับทีมได้เยี่ยม แม้ยอมรับการเจรจาอาจยุ่งยากนิดหน่อย


     โทนี่ พูลิส กุนซือทีม "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ เขาคาดหวังว่า เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกจอมเลื้อย จะอยู่เล่นในถิ่น บริทานเนีย สเตเดี้ยม ต่อไป หลังย้ายจาก เรอัล ซาราโกซ่า ต้นสังกัดแท้จริงในสเปน กลับมาเล่นในบ้านเกิดด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล และทำผลงานได้อย่างโดนใจ รวมถึงเกมล่าสุดที่ทีมเค้นฟอร์มเทพ ต้อนตือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปนิ่มๆ 2-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา
 
     อดีตแข้งอาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ไม่ประสบความสำเร็จที่ สเปน และตอบรับข้อเสนอเล่นแบบยืมตัวกับ สโต๊ค อย่างไม่รีรอ โดยเจ้าตัวแสดงความปรารถนาว่า อยากอยู่กับทีมแบบถาวรเมื่อสัญญาชั่วคราวหมดลง ซึ่ง พูลิส คาดหวังแบบนั้นเช่นกัน เพราะพอใจฟอร์มในสนาม แต่ขณะเดียวกัน ยอมรับว่า การเจรจาคงไม่ง่าย 
 
     "ผมนะอยากให้เขาอยู่กับเราต่อไปอยู่แล้ว แต่มันไม่ใช่แค่ผม มันเป็นสโมสรต่างประเทศด้วย นี่มันไม่เหมือนการโทรศัพท์ไปหาผู้จัดการทีมใน อังกฤษ ผมไม่รู้ว่าใครจัดการเรื่องพวกนี้ที่นั่น เราหวังว่าเขาจะสนุก และอยากอยู่กับเราต่อ แต่ถ้าไม่ ชีวิตก็แบบนี้ พวกนักเตะแฮปปี้กับเขา เขาเป็นคนร่าเริง เขากำลังคุ้นเคยกับสิ่งที่เราทำ และแนวทางที่เราเล่น ทั้งหมดมันขึ้นอยู่กับเขา เขามีโอกาสดีกับสโมสรดีๆ ที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอย: ผมทำดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันว่าตนทำเต็มที่แล้วกับทีม แต่หากจะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆเกิดขึ้นเกี่ยวกับอนาคตในการคุมทีม ตนก็พร้อมรับการตัดสิน
  • แฉ!รอยบินไปฝรั่งเศสซุ่มดูฟอร์มเอ็มวิล่าดาวรุ่งแรนส์
    สื่อเมืองผู้ดีรายงาน! รอย อ็อดจ์สัน ลงทุนบินข้ามประเทศไปฝรั่งเศสเพื่อดูฟอร์ม ยานน์ เอ็มวิล่า ดาวรุ่งแรนส์ หวังดึงตัวมาร่วมทีมช่วงปีใหม่นี้
  • ปูด!หงส์จ้องซิวบาร์ริออส
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยังตกเป็นข่าวเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ถูกโยงไปเกี่ยวพันกับ ลูคัส บาร์ริออส กองหน้าทีมชาติปารากวัยของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังฟอร์มเข้าฝัก พาเสือเหลือง นำโด่งจ่าฝูง บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้
  • หงส์ยันตอร์เรสข้อเท้าเดี้ยงเกมแพ้สโต๊ค
    ลิเวอร์พูล ยัน เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้า ระหว่างลงเล่นในเกมแพ้ สโต๊ค ซิตี้ 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่นักเตะยังคงถูกเรียกตัวไปร่วมทัพทีมชาติสเปน ชุดเตรียมลงเตะนัดกระชับมิตร กับ โปรตุเกส ในวันพุธนี้ โดยดาวยิงวัย 26 ปี เตรียมจะเข้ารับการประเมินอาการจากทีมแพทย์ของ "กระทิงดุ" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »