ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีกระตุ้นแข้งสิงห์ลืมเรื่องวิลกิ้นส์

เจทีกระตุ้นแข้งสิงห์ลืมเรื่องวิลกิ้นส์

Posted 16/11/2010 by siamsport

 

 

 

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง เชลซี กระตุ้นแข้ง "สิงห์บลูส์" ก้าวเดินต่อไปอย่ามัวแต่คิดถึงเรื่องการอำลาทีมของ เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตมือขวา คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ พร้อมยกย่อง วิลกิ้นส์ เป็นคนเก่ง และแตกฉากเกมลูกหนัง 

     จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้มองไปที่อนาคตมากกว่าที่จะมัวมายึดติดอยู่กับ เรื่องที่ เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตผู้ช่วยโค้ช ลาออก เชื่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งแน่นอน
 
     เหตุการณ์สุดช็อก ในครั้งนี้มีกระแสข่าวลือว่า วิลกิ้นส์ รู้สึกผิดหวังอย่างรุนแรงที่ "สิงห์บลูส์" ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาออกไปอีก จนเป็นสาเหตุของการแยกทางแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย โดยเรื่องนี้ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าส่งผลกระทบต่อจิตใจของแข้ง "สิงห์บลูส์" จนฟอร์มออกทะเล ในแมตช์แพ้ ซันเดอร์แลนด์ 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
     เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "เรย์ ลาออกจากสโมสรไปแล้ว และทุกคนก็เสียใจที่เห็นเขาย้ายออกไป มันเป็นการตัดสินใจแบบปุบปับ แต่เราต้องก้าวเดินต่อไป และมีสติ เรย์ เป็นคนเก่งนับตั้งแต่ที่เขาย้ายเข้ามา ตั้งแต่วันแรก ไม่ใช่แค่ในฐานะโค้ชเท่านั้น แต่ในฐานะคนๆ หนึ่งด้วย"
 
     "เรย์ เป็นคนเก่งที่อยู่ในสโมสรแห่งนี้ เขาจะคอยกระตุ้นคุณเมื่อคุณรู้สึกแย่ ถ้านักเตะหรือสตาฟฟ์โค้ชมีปัญหา เขาจะเป็นคนแรกที่โทรไปหาพวกเขาเพื่อที่จะทำให้แน่ใจว่าทุกสิ่งไม่มีปัญหา และถามว่ามีอะไรที่เขาสามารถช่วยเหลือได้ไหม ทุกคนที่อยู่เคียงข้างเขารู้ว่าเขามีความรอบรู้ และแตกฉานในเกมลูกหนัง" เทอร์รี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »