ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลุด เบเบ้ สนิทสนม เต็งหนึ่ง

หลุด เบเบ้ สนิทสนม เต็งหนึ่ง

Posted 16/11/2010 by Mthai

กำลังมีผลงานร่วมกันในละครเรื่อง รักกระหน่ำ ซัมเมอร์เซล น่าจะเป็นเหตุให้ช่วงนี้ดูนักแสดงหนุ่มหน้าใส เต็งหนึ่ง กฤษณกันท์ ซี้ย่ำปึ้กกับสาวตากลม เบเบ้ ธันย์ชนก เป็นพิเศษ เพราะล่าสุดมีภาพหลุดออกมาคอนเฟิร์มความหวาน เอ๊ยความสนิทสนมอีกด้วยแล้ว แต่ถ้าตัวจริงเค้างอลขึ้นมาจะว่ายังไงอ่ะ อันนี้ไปเคลียร์กันให้ดี... อิอิ




 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'กวาง' ขำถูกลือป่อง 2 เดือน ไม่รู้ 'แก้ม' ถูกโยงข่าวท้องด้วย
    กวาง-ฟ้ารุ่ง ขำถูกลือท้องแล้ว 2 เดือน ยันไม่เคยมีแฟนเป็นนักฟุตบอล เผยคนรอบข้างห่วงตกเป็นข่าวแต่รู้ไม่ใช่เรื่องจริง ไม่รู้แก้ม-กวินตราถูกโยงข่าวลือท้องด้วยอีกคน-ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว...มีกระแสออกมาได้สักพักแล้วกรณีข่าวลือว่านางงามอักษรย่อ ก.ที่มีดีกรีนักแสดงละครบู๊ ท้องกับแฟนหนุ่มนักกีฬาฟุตบอล มาได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว ซึ่งนางงามคนนี้เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอก อ.ด้วย โดยในตอนแรกข่าวระบุว่าเป็นนางงามน...
  • 'เจนี่' เครียดหนักภาพแชะหวอ 'ฟิล์ม' งดตอบ 'ฝ้าย' ร่ำไห้ถูกบอกเลิก
    ฟิล์ม-รัฐภูมิ ควงเจนี่ถ่ายมิวสิกฯปากอย่างใจอย่าง เจนี่รับเครียดหนักกับภาพแชะหวอใน นสพ.บันเทิงดังจนป่วย เผยสภาพจิตใจยังไม่ดีขึ้น ด้านฟิล์มงดตอบข่าวฝ้าย-อริญรดา ร่ำไห้หลังถูกบอกเลิก...ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกันจนออกงานอีเว้นท์คู่กันมาแล้ว ล่าสุดนักร้องนักแสดงหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ยังชวนเพื่อนคนสนิทที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันอย่างนางเอกสาวหน้าแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง "ปากอย่าง...
  • 'ฝ้าย' ช้ำ! ร่ำไห้ถูกบอกเลิก เสียดายเวลาคบ 'ฟิล์ม' 8ปี
    ทำเอาสาว ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์ คนสนิทที่สุดของ หนุ่มฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หัวใจสลาย เมื่อถูกตัดสัมพันธ์ผ่านสื่อในวันที่ขอขมาลาบวช โดยไม่เหลือเยื่อใย 8 ปีที่คบหากัน ฝ้าย จึงขอลุกมาเปิดใจทั้งน้ำตา เริ่มจากเรื่องที่ฟิล์มออกมาพูดว่าไม่ได้คุยกับฝ้ายนานแล้ว เสมือนบอกเลิกผ่านสื่อซะดื้อๆ "อยากให้เค้ามาบอกฝ้ายด้วยตัวเองมากกว่า ไม่ใช่บอกผ่านสื่ออย่างนี้" เสียความรู้สึกมั้ย "เสียความรู้สึกมาก ฝ้ายก็รู้...
  • คลื่นซี้ด เปิดตลาดนัดคนดัง 'กัน-ตู่-เป้' นำทีมมันส์ระเบิด
    วัยมันส์พันธุ์ซี้ดรวมตัวกันคึกคัก ในงาน "ซี้ด มาร์เก็ต ยกกำลัง 2 ลิมิเต็ด อิดิชั่น" ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โดย คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ขนทัพดีเจร่วมสนุกตลอดวัน อาทิ ดีเจเด-เลิฟ-บิ๊ก-ต้น และเบิร์ด ที่งัดทีเด็ดนำของรัก ของหวงชิ้นพิเศษ มาร่วมขายให้แฟนๆได้เก็บเป็นที่ระลึก ส่วนบนเวทีก็ไม่น้อยหน้า มีศิลปินดัง อาทิ กัน เดอะสตาร์ 6, G20, แสตมป์, ตู่-ภพธร, เตชินท์, เป้-อารักษ์, เดอะ ริชแมนทอย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »