ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กัมส์มเลิกเคืองหลังบาร์ตันเอ่ยปากขอโทษ

กัมส์มเลิกเคืองหลังบาร์ตันเอ่ยปากขอโทษ

Posted 18/11/2010 by siamsport

 

  มอร์เท่น กัมส์ท พีเดอร์เซ่น ปีก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไม่ติดใจกรณีโดน โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ชกที่หน้าอกเต็มแรง หลังอีกฝ่ายได้โทรมาขอโทษแบบไม่มีลังเล จึงยอมรับคำขอโทษและไม่มีอะไรคาใจกันอีก
 
     บาร์ตัน ออกหมัดชกใส่ พีเดอร์เซ่น หลังจากทั้งคู่ไปสะกิดไหล่กันตอนเกมหยุด โดยอดีตเด็กปั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับข้อหาแสดงพฤติกรรมรุนแรง และกำลังใช้โทษแบน 3 นัดอยู่ อย่างไรก็ดี แข้งเลือดไวกิ้งยืนยันว่า คู่กรณีได้พยายามโทรศัพท์มาหาเขาและเรื่องทั้งหมดกลายเป็นอดีตไปแล้ว
 
     พี เดอร์เซ่น กล่าวว่า "เขาทิ้งข้อความที่เข้าใจพูดไว้ที่เครื่องตอบรับโทรศัพท์ของผม และผมก็โทรศัพท์ไปหาเขาทันทีที่เราประชุมทีมเสร็จ โจอี้ แสดงให้เห็นว่าเขามีอะไรมากกว่าสิ่งที่เห็นในสนาม เมื่อวันก่อน และผมก็ชื่นชมตรงนี้จริงๆ ไม่ใช่ทุกคนที่กล้าโทรศัพท์มาขอโทษ หลังจากเหตุการณ์แบบนั้น แต่ โจอี้ ทำโดยไม่ลังเลใจเลย ทั้งผมและ โจอี้ต่างเป็นมืออาชีพ และเห็นตรงกันที่จะลืมเรื่องนี้ไป และครั้งต่อไปที่เราเจอกันก็สามารถหัวเราะเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรูซชี้กียานเริ่มตอบแทนค่าตัวแล้ว
    สตีฟ บรูซ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ชี้ อซาโมอาห์ กียาน หัวหอกตัวเก่ง เริ่มตอบแทนเงินค่าตัว 624 ล้านบาท หลังพังประตูมากมายในช่วงหลัง รับจำเป็นต้องทุ่มเงินเพื่อคว้านักเตะเสริมทัพ หลังมีปัญหาเรื่องผู้เล่นในแดนหน้า และเชื่อว่าตัวเองใช้เงินอย่างรอบคอบแล้ว
  • เอ็นก็อกเผยซ้อมหนักเพื่อเป็นยอดดาวยิง
    ดาวิด เอ็นก็อก หัวหอกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล หวังในอนาคตจะกลายเป็นยอดศูนย์หน้าให้จงได้ ชี้ตอนนี้กำลังมุ่งมั่นทำงานหนัก และรูปแบบการซ้อมใหม่ๆก็ช่วยได้มาก โวรู้เทคนิค และวิธีการใช้ร่างกายบดกับคู่แข่งแล้วพร้อมเชื่อดาวยิงที่ดีต้องทำอย่างอื่น ได้มากกว่าซัดตาข่าย
  • ฟาร์ทแฮปปี้เร้ดแน็ปป์ทำทีมไม่เน้นแท็กติก
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยสุดแฮปปี้กับการทำทีมของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ที่ไม่เน้นเรื่องแท็กติก ชี้เป็นสิ่งที่ทำให้เรียกฟอร์มสุดยอดออกมาได้ และทุกคนก็เล่นฟุตบอลกันด้วยสัญชาตญาณล้วนๆ
  • โรซิชกี้ตั้งเป้ายึดตัวจริงปืน
    โทมัส โรซิชกี้ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ตั้งเป้ายึดตัวจริงกับต้นสังกัด หลังหายเจ็บกลับมาแล้ว เผยอยากลงเล่นมากกว่านี้ โดยเฉพาะในเกมใหญ่ แต่ยอมรับจำเป็นต้องปรับปรุงเรื่องการยิงประตูเป็นการด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »