ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แดงจวกคาเปลโล่ให้เจิดฝืนเล่น

หงส์แดงจวกคาเปลโล่ให้เจิดฝืนเล่น

Posted 18/11/2010 by siamsport

 

ดาร์เรน เบอร์เจสส์ โค้ชความฟิตของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทนไม่ไหวส่งข้อความผ่านทวิตเตอร์ออกมาจวก ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ที่ไม่ยอมเปลี่ยน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องคนสำคัญของพวกเขาออกมาพัก หลังมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ในเกมอุ่นเครื่องกับ ฝรั่งเศส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

     ดาร์เรน เบอร์เจสส์ หัวหน้าโค้ชฟิตเนสของลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความไม่พอใจ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษที่ให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์คนสำคัญของพวกเขาฝืนเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกม อุ่นเครื่องที่พ่าย ฝรั่งเศส 2-1 ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันพุธที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
 
     เบอร์เจสส์ ส่งข้อความระบายความไม่พอใจผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ หลังจากเห็นกัปตันทีม "หงส์แดง" ต้องทนเล่นจนกระทั่งเหลืออีก 5 นาทีสุดท้ายก่อนที่ ปีเตอร์ เคร้าช์ ดาวยิงท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะถูกส่งลงมาแทน "เป็นเรื่องไม่น่าเชื่อจากผู้เกี่ยวข้องทุกคนกับทีมชาติอังกฤษ และสมาคมฟุตบอลอังกฤษ กับการเอาใจใส่กับอาการบาดเจ็บของเอสจี (เจอร์ราร์ด) เป็นการปฏิเสธข้อตกลง และเรื่องราวในอดีตอย่างสิ้นเชิง"
 
     โค้ชความฟิตแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ยังทวิตข้อความจวก คาเปลโล่ โดยตรงอีกรอบว่า "เป็นการกระทำที่ไร้ความเป็นมืออาชีพอย่างชัดเจน และตอนนี้เราจะต้องได้รับความเสียหายจากสิ่งที่พวกเขาสร้างขึ้น มันเป็นเรื่องที่น่าละอายใจสิ้นดี"
 
     อย่างไรก็ตามอีก 55 นาทีต่อมาข้อความทั้งหมดถูกลบออกจากทวิตเตอร์ โดยเว็บไซต์ของสโมสรลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า เจอร์ราร์ด จะต้องเข้ารับการสแกนบาดเจ็บอีกรอบ หลังเดินทางกลับมาถึงเมลวู้ด สนามซ้อมของทีม ในวันพฤหัสบดีนี้ แต่คาดว่าเขาจะต้องพักไม่ต่ำกว่า 2-3 สัปดาห์
 
     ทางด้านคาเปลโล่ ออกมาอธิบายเหตุผลที่ต้องให้ เจอร์ราร์ด ฝืนลงเล่นต่อจนเกือบจบเกมว่า "ถ้าเป็นไปได้ผมบอกกับลิเวอร์พูลว่าเขาจะลงเล่นราว 1 ชั่วโมง แต่การที่แกเร็ธ แบร์รี่ และริโอ เฟอร์ดินานด์ ต่างมีอาการบาดเจ็บ (เปลี่ยนตัวออกจากสนามหลังจบครึ่งแรกทั้งคู่) เราอยากให้มีนักเตะที่มีประสบการณ์อยู่ในสนาม ผมผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเจอร์ราร์ด เช่นกัน"
 
     "ลิเวอร์พูล ขอร้องให้ส่งเขาลงเล่นเพียงแค่ 1 ชั่วโมง แต่พวกเขาไม่สามารถตัดสินใจว่านักเตะจะลงเล่นนานแค่ไหนในเกมทีมชาติ ถ้าเป็นไปได้เขาจะลงเล่นแค่ชั่วโมงเดียว ผมเข้าใจว่าทำไมพวกเขาไม่พอใจ ผมเองก็เช่นกัน ปัญหามันอยู่ตรงนี้ เมื่อเราเล่นเกมอุ่นเครื่องในวันพุธ หลังจากลงสนามติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก ,ยูโรป้า ลีก หรือแชมเปี้ยนส์ ลีก มันก็มีความเป็นไปได้ที่นักเตะจะเกิดอาการบาดเจ็บ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นก็อกเผยซ้อมหนักเพื่อเป็นยอดดาวยิง
    ดาวิด เอ็นก็อก หัวหอกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล หวังในอนาคตจะกลายเป็นยอดศูนย์หน้าให้จงได้ ชี้ตอนนี้กำลังมุ่งมั่นทำงานหนัก และรูปแบบการซ้อมใหม่ๆก็ช่วยได้มาก โวรู้เทคนิค และวิธีการใช้ร่างกายบดกับคู่แข่งแล้วพร้อมเชื่อดาวยิงที่ดีต้องทำอย่างอื่น ได้มากกว่าซัดตาข่าย
  • ลีกระตุ้นแข้งหงส์เล่นคงเส้นคงวากว่านี้
    แซมมี่ ลี ผู้ช่วยกุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระตุ้นลูกทีมต้องเล่นให้เสมอต้นเสมอปลายกว่านี้ หลังจากเอาชนะจ่าฝูง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แต่เก็บได้แต้มเดียวจากการเจอกับ วีแกน และ สโต๊ค ใน 2 เกมล่าสุด
  • เอเยนต์ยันแอ็กเกอร์ย้ายซบงูแค่ข่าวโคมลอย
    ตัวแทนคู่บุญ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดเดนส์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยันข่าวที่อ้างว่า ลูกค้าของเขาจะย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ก็แค่เรื่องที่ลือกันไปเรื่อย ชี้นักเตะยังมีสัญญาอยู่กับตันสังกัดอีกหลายปี ฉะนั้นอย่าเพิ่งคาดเดากันไปเอง
  • โคมอลลี่แย้มปีใหม่หงส์มีแววได้แข้งเวิลด์คลาส
    สาวก "หงส์แดง" อาจมีเฮ เมื่อ ดาเมี่ยน โคมอลลี่ ผอ.ฝ่ายยุทธศาสตร์ฟุตบอล ลิเวอร์พูล แย้มเอง เอ็นอีเอสวี เตรียมทุ่มเงินซื้อแข้งระดับเวิลด์คลาสมาเสริมทัพ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ แต่ย้ำต้องเป็นผู้เล่นที่มีราคาไม่แพงเวอร์จนเกินไปเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »