ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีลั่นผ่านเพลย์ออฟได้ตกโบนัส2ล้าน

กูปรีลั่นผ่านเพลย์ออฟได้ตกโบนัส2ล้าน

Posted 20/11/2010 by siamsport

 

     "เฮียหวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผจก.ทั่วไปของทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย ประกาศอัดฉีดให้ลูกทีม 2 ล้านบาท หากได้เฮในศึกเพลย์ออฟ และรักษาสิทธิ์การเป็นทีมในไทยพรีเมียร์ลีกไว้ได้ต่อไป พร้อมยืนยันสนาม ศรีนครลำดวน สามารถเตะ ตอน 18.00 น.ได้อย่างสบาย

     ภายหลังที่ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ถูกพายุโซนร้อนพัดกระหน่ำสนาม ศรีนครลำดวน ซึ่งเป็นรังเหย้าของตนเอง ทำให้เสาไฟด้านตรงข้าม อัฒจันทร์ฝั่งประธานหล่นลงมาจนพังพินาศ สร้างความเสียหายให้กับสโมสรกว่า 10 ล้านบาท แต่แฟนบอลของทีมเตรียมฟังข่าวดี เมื่อ "เฮียหวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผจก.ทั่วไปของทีม "กูปรีอันตราย" ได้ออกมากล่าวถึงความคืบหน้าการซ่อมเสาไฟที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว 

      "เราได้ทำการซ่อมเสาไฟที่เสียหายเรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะหลอดไฟ ที่เราใส่เพิ่มไปนั้น ให้ความสว่างถึง 800 ลักซ์ ซึ่งสามารถจะลงเล่นในรอบเพลย์ออฟ ตอน 18.00 น.ได้อย่างสบาย หลังจากที่กองเชียร์ของเราต้องทนนั่งชมเกมการแข่งขัน ในช่วง 15.30 น.มาโดยตลอด"

      พร้อมกันนี้ "เฮียหวด" ยังได้พูดถึงรางวัลที่เตรียมมอบให้กับนักเตะ หากสามารถเป็นอีก 2 ทีม เข้าไปเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า ที่จะเพิ่มเป็น 18 สโมสรได้สำเร็จแน่นอน ว่าเรายังมองสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องของขวัญกำลังใจ ที่ต้องนำมามอบให้แก่ผู้เล่นของเรา ซึ่งเราได้เตรียมเงินไว้ 2 ล้านบาท หากสามารถผ่านรอบเพลย์ออฟนี้ไปได้ และเรามั่นใจว่าด้วยศักยภาพของสโมสรเรา ย่อมเหนือกว่าทีมอื่นๆ ที่อยู่ในสายเดียวกัน โดยขอเพียงมี 8 แต้ม น่าจะทำให้เรากลับไปเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกได้อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้การเรืองเครียดข่าวนาวีทิ้งเก้าอี้กุนซือแล้ว
    "ผู้การเรือง" น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือ "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง เครียดกับข่าวที่ทีมส่อเค้าวงแตกแย่งสิทธิ์กันทำทีม ตัดสินใจขอยุติบทบาท ด้วยการลาออกจากทีมไปเรียบร้อยแล้ว
  • ฮือฮาลูกเจ้าสัวดังเล็งนำแข้งดังมาบู๊ไทยลีก
    ฮือฮา!! แข้งดังอาจพาเหรดมาโชว์ลีลาไทยพรีลีกฤดูกาลหน้า ทั้ง โซล แคมป์เบลล์, เบาเดอไวน์ เซนเด่น, โรแบร์โต้ คาร์ลอส หรือกระทั่ง ซามี่ ฮูเปีย โดยล่าสุดทายาทเจ้าสัวดัง ที่มีคอนเนกชั่นอันยอดเยี่ยม เตรียมนำมาเสนอให้บรรดาบิ๊กทีมในไทยลีก อาทิ เมืองทองฯ, บุรีรัมย์ พีอีเอ, ชลบุรี เอฟซี และ บางกอกกล๊าส เอฟซี
  • พลาดหนเดียวร่วง!แข้งไทยเศร้าแพ้ญี่ปุ่น0-1ตก8ทีมอชก.
    ขุนพลทีมชาติไทยพลาดตกรอบ 8 ทีม"กว่างโจวเกมส์" อย่างน่าเสียดายหลังเปิดเกมสู้ได้สนุกสุดท้ายเกมรับพลาดหนเดียวโดนเด็กยุ่น ที่ใช้แข้ง21ปีผสมตัวมหาวิทยาลัยซัดพ่าย 0-1
  • ฉลามชลประเดิมซดทีมเจ้าถิ่นศึกบีทีวีฯ
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ประเดิมสนามนัดแรกศึก "บีทีวี นัมเบอร์วัน คัพ 2010" ฉะ ไฮฟง ของเจ้าถิ่นเวียดนาม 19 พ.ย.นี้ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ปธ.ฝ่ายเทคนิค เผยทัวร์นาเมนต์นี้มาเพื่อเตรียมตัวไว้เจอกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในบอล เอฟเอคัพ แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด ติงที่ผ่านมาแนวรับของชลบุรียังต้องแก้ไขเป็นการด่วน พร้อมชูทีมเจ้าภาพที่ส่งแข่งถึง 4 ทีม น่าจับตามองในการแข่งขันครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »