ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทัวร์รักล่มอั้ม-นัท แห้ว แผนสวีทอิตาลี ล้มไม่เป็นท่า

ทัวร์รักล่มอั้ม-นัท แห้ว แผนสวีทอิตาลี ล้มไม่เป็นท่า

Posted 20/11/2010 by daradaily

แม้ว่าหนุ่ม "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" จะพูดทีเล่นทีจริงว่า "ไม่อยากให้รู้ว่าเราคบกันแบบไหน" เมื่อถูกสื่อมวลชนรุมซักถึงสถานภาพในวันนี้กับ "นัท  มีเรีย" แต่นับวันความสัมพันธ์ของคู่รักปากแข็งคู่นี้ จะยิ่งทวีความหวานเพิ่มมากขึ้นตามวันเวลาที่คบหากันภายหลังจากตัดสินใจรับงานอีเว้นท์คู่กันเป็นครั้งแรก ด้วยราคาค่าเหนื่อยที่คู่รักคู่อื่นๆ ต้องตาลุก ตามรายงานข่าวที่ดาราเดลี่เคยนําเสนอไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยมีรายงานข่าวว่าแพ็คเกจของคู่รักคู่นี้ราคาสูงลิ่วถึง 5 แสนบาท ในการออกงานเมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

 นอกจากนี้ ดาราเดลี่ ยังได้รับรายงานข่าวความหวานล่าสุดว่า คู่หวาน "อั้ม-นัท" ได้วางแผนที่จะบินไปสวีทที่เมืองในฝันของคู่รัก นั่นคือ กรุงโรม ประเทศอิตาลี ในช่วงปลายเดือนนี้ โดยจะพ่วงการถ่ายแบบกับนิตยสารแฟชั่นชื่อดัง  เล่มหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เคลียร์คิวงานเพื่อเตรียมจะบินไปโรม ในช่วงปลายเดือน ทว่าแผนเลิฟทัวร์ครั้งนี้อาจต้องเลื่อนออกไปก่อน

 ทั้งนี้แหล่งข่าวในแวดวงช่างแต่งหน้ารายงานว่า เหตุที่ต้องพับโปรเจ็คท์เพราะเงื่อนไขที่ตกลงกับนิตยสาร ไม่เป็นดังที่ได้พูดคุยกันเอาไว้ตอนต้น"จริงๆ ถ้าเป็นไปตามที่ตกลง อั้มกับนัทจะบินไปโรมในช่วงวันที่ 28 พ.ย.นี้ค่ะ แต่พอดีว่าช่างภาพที่คู่รักวางใจและรีเควสท์ไว้ตอนตกลงว่าจะถ่ายให้นิตยสารเล่มนี้ คือ คุณใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์ เกิดไม่ว่างตรงกัน ซึ่งทางนิตยสารได้แจ้งชื่อช่างภาพของนิตยสารที่ จะถ่าย แต่นัทกับอั้มไม่ปลื้ม เมื่อเป็นดังนี้ คิวก็เลยต้องยกเลิกไปก่อน น่าเสียดายแทนนะ เพราะเค้าวางแผนกันมานาน" ช่างแต่งหน้าชื่อดังบอกกับดาราเดลี่

 อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทีมงานนิตยสารเล่มดังกล่าว กําลังต่อรองกับ "อั้ม-นัท" และเคลียร์คิวช่างภาพ "ใหญ่-อมาตย์" เป็นการด่วน ซึ่งทีมข่าวดาราเดลี่ จะนําความคืบหน้าคู่หวานคู่นี้มารายงานในโอกาสต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'อั้ม-คิม'ฝ่าด่านเยอะ กว่าจะได้แต่งงาน
    มาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้วในวันอาทิตย์นี้สำหรับละคร "ธาราหิมาลัย" ทางช่อง 3 โดยวันนี้จะพาไปดูฉากที่ เจ้าชายปูเป็น (อั้ม-อธิชาติ) หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคหลายตลบกว่าจะตามหารักแท้พบกับ หมอน้ำ (คิม-คิมเบอร์รี) จนได้แต่งงานกัน แต่ขนาดเข้าพิธีกันแล้วก็ยังไม่ง่าย เพราะต้องฝ่าด่านสุดท้ายคือ 3 ฝาแฝดตัวแสบ---ฉากนี้ ผกก. หนุ่ม-กฤษณ์ ขอผลาญ เอ๊ย ทุ่มงบไม่ อั้น ยกกองไปถ่ายที่บ้านชาโตว์ เขาใหญ่ ทุกคนในงานวิวาห์เป็นธี...
  • 'อั้ม อธิชาติ' ถ่อมตัวป๋าดัน 'คิมเบอร์ลี่' เปิดใจคบ' นัท' ไร้ปัญหา สุดแฮปปี้
    ถึงแม้จะออกตัวไม่ใช่ "ป๋าดัน" นางเอกใหม่ แกะกล่อง แต่ที่แน่ๆ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกปากแดง กำลังเขย่าหัวใจสาวๆอยากเป็น "หวานใจ" ของเจ้าชาย ภูวเนศ ในละคร "ธาราหิมาลัย" ทางวิก 3 ให้สั่นคลอนกันทั้งบ้าน ทั้งเมือง แต่ต้องประทานโทษ เพราะนอกจอเค้ามีนัท มีเรีย เป็นนางในดวงใจ แอบเล็งอนาคต "แต่งงาน" เอาไว้ซะด้วยสิ !!ละคร ธาราหิมาลัย เป็นอย่างไรบ้าง"รับบทเป็นเจ้าชาย แต่บทไม่ได้สบาย แรกๆดูเท่นะ นั่งเครื...
  • "อั้ม"ฟุ้งรัก"นัท"แฮปปี้แฟนๆเตรียมดูละครคู่กัน
    เปิดตัว เปิดปากถึงเรื่องหัวใจแบบเต็มที่แล้ว สําหรับพระเอกปากแดง "อั้ม-อธิชาติ"ที่คุยฟุ้งรักหม้ายสาวแสนสวย "นัท-มีเรีย" สุดแฮปปี้ มีกระแสตอบรับที่ดีหนําซ้ำเตรียมจะมีงานแสดงคู่กันซะด้วย"ผมไม่ได้เปิดเผยแล้วก็ไม่ได้ปิดบังอะไรมาก เป็นอะไรที่ก็บอกได้ มันเป็นสิ่งที่ไม่ได้ทําอะไรผิด อยู่ในขั้นตอนที่กําลังคุยกันอยู่อีกสักนิดหนึ่งสําหรับการรับงานคู่อีก เป็นไปได้ครับถ้าเวลาได้ โอกาสร่วมงานละครจริงๆ มันต้องมี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »