ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟิล์ม พ่อหรือแพะฉะ แอนนี่ โคตรเบื่อ

ฟิล์ม พ่อหรือแพะฉะ แอนนี่ โคตรเบื่อ

Posted 20/11/2010 by Mthai

กลายเป็นว่าตอนนี้สถานการณ์กำลังพลิกผัน แฟนคลับทั่วประเทศ เห็นใจ ฟิล์ม โดนหาว่าเป็น "พ่อ'' ทั้งๆ ที่จริงแล้วอาจเป็น ''แพะ'' เพราะด้าน แอนนี่ บรู๊ค เองก็ยังไม่ยอมตรวจดีเอ็นเอ โดยอ้างว่าไม่เชื่อมั่นความยุติธรรมของเมืองไทย

แน่นอน...มารูปแบบนี้ ผลกระทบก็ตกอยู่ที่ ฟิล์ม รัฐภูมิ เพราะคนทั้งประเทศก็ยังสับสนตกลงฟิล์มใช่พ่อของเด็กจริงๆ หรือเปล่า หากใช่พ่อของเด็กจริงๆ เชื่อว่าแฟนคลับก็คงเข้าใจเพราะเรื่องการสืบพันธุ์มันเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ ต่อจากนี้จะได้วางแผนอนาคตกันต่อไป แต่หากฟิล์มไม่ใช่พ่อของเด็กจริงๆ ก็ไม่ต่างอะไรกับแพะรับบาป เหมือนกำลังตกนรกทั้งเป็น
    
หลายฝ่ายบอกว่าอย่าไปยุ่งเรื่องของผัวเมีย เลิกนำเสนอข่าว ครั้นจะให้ทำแบบนั้น มันก็ยิ่งคลุมเครือ เพราะด้านแอนนี่เองก็อุ้มลูกออกมาแถลงข่าวใหญ่โตด้วยตัวเอง ว่าฟิล์มเป็นพ่อของเด็ก แล้วต่อจากนี้จะให้สื่อเลิกนำเสนอข่าวมันก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะด้านฟิล์มเองก็เป็นถึงซูเปอร์สตาร์ เป็นบุคคลสาธารณะที่แฟนคลับอยากรู้คำตอบ

จึงทำให้ตอนนี้หลายคนโคตรเบื่อแอนนี่ ที่ยังแทงกั๊ก ไม่ยอมออกมาพิสูจน์อย่างจริงจังสักที แต่อีกมุมหนึ่งก็ยังอดเห็นใจแอนนี่ไม่ได้ เพราะเธอก็มีเหตุผลที่พอจะฟังออก...ว่าทำไมเธอถึงไม่ยอมออกมาตรวจดีเอ็นเอ เพราะเธอเป็นแค่ผู้หญิงตัวคนเดียว ไม่มีทางออกมาสู้รบกับฟิล์มที่มีขุนพลเป็นกองทัพได้เลย

แต่ถึงอย่างไรซะ เรื่องทั้งหมดมันก็ต้องจบด้วยผลการตรวจดีเอ็นเอ หากแอนนี่ไม่มั่นใจความยุติธรรมของแพทย์ไทย ก็สามารถยื่นขอเสนอได้ไม่ใช่เหรอ ตรวจหลายๆ ประเทศไปเลย จะได้รู้ว่าความยุติธรรมของเมืองไทยมีอยู่จริงหรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝ้าย ปล่อยโฮ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ฟิล์ม
    อดีตนักร้องสาว ฝ้าย อริญรดา หรือ ฝ้าย บุศริน อดีตแฟนสาวของนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ เผยทำใจได้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ที่ผ่านมารู้สึกเหมือนเธอไม่มีตัวตน เป็นแค่เงา ทำตามทุกอย่างที่ฟิล์มบอก ปล่อยโฮบอกว่าทำไปเพราะรักฟิล์ม ส่วนวานนี้(17 พ.ย.) เป็นวันคล้ายวันเกิดฝ่ายชาย ลั่นทุกปีเคยได้อวยพรเป็นคนแรก"ตอนนี้สภาพจิตใจก็ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ค่ะ ดีขึ้นค่ะ ความเสียใจก็มีบ้างเป็นบางเวลาค่ะ มีแว้บต้องมีแน่น...
  • ฟิล์ม ขอขมาลาบวช 25 พ.ย เตรียมหมอนร้อยใบ
    ฟิล์ม ขอขมาลาบวช 25 พ.ย เตรียมหมอนร้อยใบ
  • 'เจนี่' เครียดหนักภาพแชะหวอ 'ฟิล์ม' งดตอบ 'ฝ้าย' ร่ำไห้ถูกบอกเลิก
    ฟิล์ม-รัฐภูมิ ควงเจนี่ถ่ายมิวสิกฯปากอย่างใจอย่าง เจนี่รับเครียดหนักกับภาพแชะหวอใน นสพ.บันเทิงดังจนป่วย เผยสภาพจิตใจยังไม่ดีขึ้น ด้านฟิล์มงดตอบข่าวฝ้าย-อริญรดา ร่ำไห้หลังถูกบอกเลิก...ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกันจนออกงานอีเว้นท์คู่กันมาแล้ว ล่าสุดนักร้องนักแสดงหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ยังชวนเพื่อนคนสนิทที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันอย่างนางเอกสาวหน้าแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง "ปากอย่าง...
  • 'ฝ้าย' ช้ำ! ร่ำไห้ถูกบอกเลิก เสียดายเวลาคบ 'ฟิล์ม' 8ปี
    ทำเอาสาว ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์ คนสนิทที่สุดของ หนุ่มฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หัวใจสลาย เมื่อถูกตัดสัมพันธ์ผ่านสื่อในวันที่ขอขมาลาบวช โดยไม่เหลือเยื่อใย 8 ปีที่คบหากัน ฝ้าย จึงขอลุกมาเปิดใจทั้งน้ำตา เริ่มจากเรื่องที่ฟิล์มออกมาพูดว่าไม่ได้คุยกับฝ้ายนานแล้ว เสมือนบอกเลิกผ่านสื่อซะดื้อๆ "อยากให้เค้ามาบอกฝ้ายด้วยตัวเองมากกว่า ไม่ใช่บอกผ่านสื่ออย่างนี้" เสียความรู้สึกมั้ย "เสียความรู้สึกมาก ฝ้ายก็รู้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »