ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เสก" กลับมาปลุกระดม ส่ง "โลโซ 3 ช่า" เพื่อความสนุก

"เสก" กลับมาปลุกระดม ส่ง "โลโซ 3 ช่า" เพื่อความสนุก

Posted 20/11/2010 by daradaily

กลับมาอีกครั้งกับความสนุกแบบไทยๆ ในจังหวะ 3 ช่า ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ต้อนรับเทศกาลแห่งความรื่นเริงที่กำลังจะมาถึง เพื่อปลุกกำลังใจ ปลุกความสนุก มอบให้กับชาวไทยทั้งประเทศ

ในอัลบั้ม “ใหม่” ชุดที่ 4 นี้ได้ใส่ความเป็นไทยอย่างชัดเจน โดยเฉพาะเพลงเปิดตัว เพลงโลโซ 3 ช่า ที่รับรองได้ว่าฟังทีไรต้องลุกขึ้นมาขยับแข้งขยับขากันอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เสียจังหวะความสนุก ทันทีที่ได้ปล่อยเพลง โลโซ 3 ช่า ให้ได้ฟังกันทางคลื่นวิทยุ เสก โลโซ ก็ลุยถ่ายมิวสิควิดีโอทันทีโดยมีเนื้อหาที่เน้นสร้างความสุขความสนุกใน แบบติดดิน แบบโลโซ โดยชวนก๊วนแก๊งค์สังคมโลโซมาเฮฮากันแบบไทยไทย โดยบรรยากาศในการถ่ายทำก็ครึ้กครื้นเฮฮามีคนจากหลากหลายอาชีพมาโชว์เสต็ป 3 ช่ากันอย่าเต็มที่

โดยเสกเล่าให้ฟังว่า “ถ่ายเอ็มวีสนุกมาก บรรยากาศการทำงานแบบนี้ เพลงที่เราถ่ายนี่เป็นเพลงโลโซ 3 ช่า จังหวะมันอยู่ในสายเลือดของคนไทยอยู่แล้ว บรรยากาศที่มีคนจากหลากหลายอาชีพมาเต้นกันแบบสไตล์ใครสไตล์มัน ใครดูก็ต้องสนุกและอยากขยับตาม อย่างน้อยต้องยิ้มแน่นอน  เราผ่านอะไรกันมาเยอะ เขียนแบไทยๆ ภาษาแบบไทย มีกิมมิคของความเท่ห์ สนุกดีมีคนออกมาเต้นรำ รำวง บันเทิงดีพอฟังน่าเต้นรำ ประเทศไทยเราก็ผ่านเรื่องไม่ดีมาเยอะ น้ำก็ท่วมอีก เรื่องไม่ดีผ่านไปก็อยากให้มาสนุกกันนี่ก็จะใกล้ปีใหม่

อัลบั้มชุดที่4 แต่งขึ้นมาใหม่หมดสดๆจ ากห้องอัด รวมทั้งหมด 12 เพลง เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่ขอย้ำว่าไทยทำให้ไทยฟัง ในอัลบั้มนี้ เสก โลโซ ยังคงทำหน้าที่ผลิตงานเองในทุกขั้นตอนทั้งอัลบั้ม คำร้องเนื้อหาภาษาแบบเสกยังครบถ้วน ในภาคของดนตรีรับรองครบทุกรสรับประกันโดย เสกโลโซ ได้ฟังพร้อมกันทั้งอัลบั้ม 23 ธ.ค. 2553 ปีนี้แน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ขวัญ” โต้เขม่น “มิน” แจงขำๆ โดนข่าวฉาวจนชิน
    เล่นละครกับใครก็ถูกดึงไปเป็นข่าวเกาเหลาตลอดสำหรับนางเอกหน้าคม “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ล่าสุดก็มีเสียงลือว่าเขม่นกับนางเอกรุ่นน้อง “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ที่เล่นละครเรื่องเดียวกัน งานนี้สาวขวัญไม่ซีเรียสเพราะโดนข่าวจนชิน"เขม่นกับมิน ขวัญว่ามันเป็นกระแสมากกว่า เพราะละครเรื่องใหม่เราจะเล่นด้วยกัน เรื่อง โบ๊เบ๊ ค่ะ และอาจจะเป็นเรื่องแรกที่เราได้มาเจอกัน ก็เลยอาจจะมีข่าวแบบนี้ ก็ไม่ซีเรียสค่ะ เห็นหลาย...
  • ลือ อดีตนายก หนุน ลิเดีย เปิดค่ายเพลง
    นับถอยหลังวันหมดสัญญากับทางค่าย อาร์เอส ถึงยังมีสัญญาอยู่ก็ตาม เวลานี้ เฮียฮ้อ ก็ขอดองเค็มสาว ลิเดีย โดยการไม่ป้อนงานจนกว่าจะหมดสัญญา แอบเคืองเรื่องที่คุณเธอออกมาพูดผ่านสื่อว่าอาจมีแนวโน้มย้ายค่ายและฟุ้งฝอยต่อว่า ค่ายอื่นรุมทาบทามเพียบ ทำเอาเจ้าตัวต้องออกโรงขอโทษ เฮียฮ้อ เป็นการใหญ่โถ...โถ... กลัวอะไรจ๊ะเป็นถึงเจ้าแม่อาร์แอนด์บีของวงการ ค่ายใหญ่ทาบทามคุณเธอยังคิดหนักเลย ครอบครัวก็ไฮโซ แถมมีคุณพ่อท...
  • ฟิล์ม พ่อหรือแพะฉะ แอนนี่ โคตรเบื่อ
    กลายเป็นว่าตอนนี้สถานการณ์กำลังพลิกผัน แฟนคลับทั่วประเทศ เห็นใจ ฟิล์ม โดนหาว่าเป็น "พ่อ'' ทั้งๆ ที่จริงแล้วอาจเป็น ''แพะ'' เพราะด้าน แอนนี่ บรู๊ค เองก็ยังไม่ยอมตรวจดีเอ็นเอ โดยอ้างว่าไม่เชื่อมั่นความยุติธรรมของเมืองไทยแน่นอน...มารูปแบบนี้ ผลกระทบก็ตกอยู่ที่ ฟิล์ม รัฐภูมิ เพราะคนทั้งประเทศก็ยังสับสนตกลงฟิล์มใช่พ่อของเด็กจริงๆ หรือเปล่า หากใช่พ่อของเด็กจริงๆ เชื่อว่าแฟนคลับก็คงเข้าใจเพราะเรื่องการสื...
  • พลอย-ได๋ เพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหด
    ยังคงเปิดศึกเกาเหลาต้นเหตุเพราะ นาวิน ต้าร์ ระหว่าง พลอย เฌอมาลย์ กับ ได๋ ยังไม่จบสักที ยังมีเรื่องให้แขวะกันตลอด แต่ก็ยังมีภาพลับออกมาแฉว่า พลอย เฌอมาลย์ กับ ได๋ เคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน แต่ต้องมาหักเหลี่ยมโหดกันตั้งแต่ นาวิน ต้าร์ ที่เคยมีข่าวว่าคบกับได๋มา 10 ปี ต้องมาแตกหัก แล้วฝ่ายชายกับหันไปคบกับพลอย เฌอมาลย์ อย่างเปิดเผย จึงทำให้ทั้งคู่เหม็นขี้หน้ากันจนทุกวันนี้ซึ่งด้านพลอยเองก็เคยออกมาเปิด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »