ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'นานา' เผยผ่าช็อกโกแลตซีส รอหายดีเตรียมปั๊มลูก

'นานา' เผยผ่าช็อกโกแลตซีส รอหายดีเตรียมปั๊มลูก

Posted 20/11/2010 by ไทยรัฐ

นานา ไรบีนา เผยตรวจเจอช็อกโกแลตซีสในมดลูกแต่ผ่าตัดแล้วเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน หายแล้วเตรียมมีลูก-ปล่อยตามธรรมชาติ ปลื้มเวย์ ไทยเทเนี่ยมคอยห่วง-ดูแลอย่างดี...

วิวาห์หวานพร้อมปั๊มลูกแล้วแต่แล้วแพลนก็ต้องสะดุด เมื่อพิธีกรสาว นานา ไรบีนา เผยในงาน "ท้าสัมผัสผิวนุ่ม 24 ชม.ลุ้นเงินล้านกับวาสลีน" ที่เอสพลานาด รัชดา ว่าเพิ่งไปผ่าตัดช็อกโกแลตซีสในมดลูกมาเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ตอนนี้เลยต้องรอให้ร่างกายตัวเองพักฟื้นจนหายดีก่อนแล้วเตรียมมีลูกทันทีเพื่อเป็นการรักษาโรคนี้ด้วยวิธีธรรมชาติ ส่วนสามีสุดเลิฟ เวย์ ไทยเทเนี่ยม ก็คอยเป็นห่วงดูแลอย่างดี แบบนี้สงสัยอีกไม่นานคงได้ยินข่าวดีจาก เวย์-นานา นะเนี่ย

เห็นว่าไปผ่าตัดช็อกโกแลตซีส? "ไปผ่าหลังจากกลับมาจากอังกฤษค่ะ คุณหมอให้ไปเที่ยวก่อนเพราะไม่ได้อันตรายขนาดต้องผ่าด่วน ให้มีเวลาว่างให้เราได้พักผ่อนด้วย" รู้นานรึยัง? "เราต้องไปตรวจร่างกายปกติอยู่แล้ว เตรียมมีน้องด้วย ตอนแรกตรวจก่อนแต่งงานก็เช็กใช่มั้ย มันก็เจอเล็กๆ หมอบอกผู้หญิงส่วนมากจะเป็น หลังจากแต่งงานแล้วเลยกลับไปตรวจอีกทีว่าทำไมเราปวดท้องประจำเดือนมากกว่าปกติ หมอเลยบอกว่ามันโตขึ้นจากเดิมเยอะมาก เลยไม่อยากปล่อยมันไว้ ถ้านานาว่างเมื่อไหร่ก็มาผ่าออกดีกว่า" ตอนนี้ตกใจหรือซีเรียสมั้ย? "ไม่ตกใจแต่กลัวการผ่าตัดไง คนเราไม่เคยใช่มั้ย มันก็กลัว ตอนตรวจก็ไปคนเดียว เวย์ก็ขอเบอร์คุณหมอ เพื่อถามรายละเอียด แล้วก็กลับมาเล่าให้เราฟังว่าไม่มีอะไรเลยนะ ไม่ต้องห่วงเลย เดี๋ยวคุณก็จะมีเบบี้ได้เลย อยู่ด้วยกันคุณหยิกหรือเตะผมได้เลยนะ เค้าก็ทำให้เป็นเรื่องเล็กๆ เค้าก็อยู่ด้วยตลอดในช่วงเวลาของการผ่าตัด ตื่นมาก็เห็นหน้าเค้า แล้วก็อยู่กับแม่นานาด้วย"

ผ่าเมื่อไหร่? "2 อาทิตย์ นี่เข้าอาทิตย์ที่ 3 แล้วค่ะ แต่ก็ยังทำงานตลอด" เวย์สั่งห้ามรับงานมั้ย? "ก็ห้ามนะ อย่างขึ้นรถเห็นรองเท้าส้นสูง ก็ถามว่ามาจากไหน ก็บอกว่าเปล่าๆไม่ได้ใส่ ก็มีบ้าง เค้าก็ดูแลดี" ไม่ได้มีผลกระทบกับการมีลูก? "คุณหมอบอกว่าทำเพราะว่าจะได้มีน้องได้ง่ายๆด้วย บางทีการมีช็อกโกแลตซีสอยู่ก็ทำให้เรามีลูกยากขึ้น เวลาประจำเดือนมาก็จะเจ็บท้องมากเลยทำดีกว่า แล้วรีบมีน้องเพราะลูกจะรักษาเราเป็นวิธีธรรมชาติ" แสดงว่าเราๆนี้จะมีข่าวดี? "อย่างที่บอกก็คงจะปล่อยธรรมชาติค่ะ อยากให้เค้ามา ถ้าเค้ามาก็ดีใจ" ปีใหม่มีแพลนไปไหนมั้ย? "คงไม่ได้ไปไหน เพิ่งไปมา แล้วปีที่ผ่านมาก็เพิ่งไปเยอะมาก แล้วก็เพิ่งแต่งงานเหนื่อยทั้งปี ปีใหม่ก็คงจะอยู่กรุงเทพ เวย์ก็เล่นคอนเสิร์ต เราก็คงอยู่ด้วยกันค่ะ" เวย์ช่วยบำรุงมั้ย? "คุณหมอให้ยามาทานเค้าก็จะคอยเตือนว่าทานยารึยัง ดูแลดีมาก".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มือที่สามจ้องเสียบ นานา หมั่นสวีท เวย์
    ถึงจะไม่ค่อยออกงานโชว์ความหวานให้คนดูพร่ำเพรื่อ แต่ นานา ไรบีนา ก็ยืนยันว่าความรักระหว่าง She กับสามี เวย์ ไทเทเนียม ยังเป็นปกติ จนมีเพื่อนหลายคนมาเม้าท์ให้หล่อนฟังว่ามีสาวๆ สวยๆ มาเจ๊าะแจ๊ะ เกาะแกะสามีนั่นแหละค๊า she เลยจัดสรรเวลาใหม่ให้ว่างตรงกันกับคุณสามีมากขึ้นแล้วขยันควงกันโชว์ความหวานให้สาวๆ อิจฉาตาร้อนเล่น รีบกระชับสัมพันธ์เติมความหวานแบบนี้ กลัวจะถูกตีท้ายครัวรึจ๊ะ"นานา''ก็ไม่ได้จะควงกันโช...
  • เวย์ เร่งปั๊มทายาท ประคบประหงม นานา ไม่ห่าง
    แต่งงานกันมาได้พักใหญ่แล้วแต่ก็ยังหาเวลาไปฮันนีมูนไม่ได้สักทีสำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน เวย์ ไทเทเนียม และสาวเก่งอย่าง นานา แต่สาวนานาก็ยังไม่ละความพยายามที่จะหาเวลาว่างตรงกัน เพื่อที่จะไปลั่นลากัน 2 ต่อ 2 ซึ่งงานนี้สาวนานา ย้ำชัดว่าอยากมีลูกเต็มที่แล้วแหม..ชัดเจนขนาดนี้พวกขาเม้าท์ทั้งหลายที่แอบเม้าท์กันอย่างเมามันส์ว่าสาวนานา ท้องก่อนแต่งก็คงจะหน้าหงายไปตามๆ กัน เพราะผ่านมาก็หลายเดือนแล้วแต่ท้องข...
  • "นานา" สงสาร “เจนี่” ร้องไห้ตัวสั่น ประณามนสพ.ดังย่ำยีศักดิ์ศรีลงภาพโชว์หวอ เผยช่อง 3 ถกแม่เตรียมจัดการ
    "นานา” เผย “เจนี่” ร้องไห้ทุกวัน สภาพจิตใจยังไม่พร้อมออกมาเผชิญโลกภายนอก หลังนสพ.บันเทิงดังลงภาพหลุดโชว์หวอ ฉุนแทนบอกย่ำยีศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง ควรมีจรรยาบรรณ ยันเป็นเหตุสุดวิสัยไม่ตั้งใจโชว์ วอนคนมีภาพอย่าส่งต่อ เผยช่อง3กับครอบครัวเจนี่กำลังดำเนินการอาจฟ้องร้อง ด้าน “แอน อลิชา” ยอมรับโกรธมาก เตรียมรวมกลุ่มเพื่อนทำอะไรสักอย่างเพื่อปกป้องสิทธินักแสดงสาวเรียกว่าซวยส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »