ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผยดึงดาวรุ่งยุ่นหวังเจาะตลาดเอเชีย

เวนเกอร์เผยดึงดาวรุ่งยุ่นหวังเจาะตลาดเอเชีย

Posted 21/11/2010 by siamsport

 

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยเหตุผลดึง เรียว มิยาอิชิ มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดปลาดิบ มาร่วมทีม เพราะประทับใจพรสวรรค์ของนักเตะ รวมทั้งต้องการเจาะตลาดลูกหนังในทวีปเอเชีย แต่รับมีงานหินรออยู่ก็คือการขอ เวิร์ค เพอร์มิต ให้กับนักเตะ

     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายอมรับการดึงตัว เรียว มิยาอิชิ กองกลางพรสวรรค์สูงชาวญี่ปุ่นมาร่วมทีม นอกจากจะชื่นชอบความสามารถแล้ว ยังหวังที่จะเจาะตลาดฟุตบอลในทวีปเอเชียด้วย
  
     มิยาอิชิ วัย 17 ปี ได้รับการยกย่องว่า เป็นผู้เล่นแห่งอนาคตของทัพ "ซามูไรสีน้ำเงิน" โดย อาร์เซน่อล ได้ตกลงเซ็นสัญญากับนักเตะเรียบร้อยแล้ว และ มิยาอิชิ จะได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ทางต้นสังกัดขอใบอนุญาตทำงาน (เวิร์ค เพอร์มิต) ได้ก่อน
 
     กุนซือเลือดเฟร้นช์ ซึ่งเคยกุมบังเหียน นาโกย่า แกรมปัส เอท ใน เจ ลีก ก่อนที่จะย้ายมาคุม อาร์เซน่อล ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากที่จะเข้าไปเจาะตลาดลูกหนังในเอเชีย "สำหรับเรา นี่เป็นเรื่องที่สำคัญมากที่มีผู้เล่นชาวเอเชียเป็นตัวแทนให้กับสโมสรของ เรา"
 
     "ปัญหาก็คือเราอยู่ในอังกฤษ ซึ่งเราต้องพบกับเรื่องที่ยากลำบากในการนำผู้เล่นนอกสหภาพยุโรป (อียู) มาร่วมทีม ก่อนที่พวกเขาจะผ่านการเล่นในระดับทีมชาติ ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากมากสำหรับนักเตะดาวรุ่ง แต่เราพยายามที่จะนำพวกเขามาเล่นที่นี่ให้ได้" เวนเกอร์ กล่าวตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »