ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลยกดอร์ทมุนด์มีลุ้นแชมป์สูง

ฟานกัลยกดอร์ทมุนด์มีลุ้นแชมป์สูง

Posted 21/11/2010 by siamsport

  

 

      หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สุดผิดหวังที่ลูกทีมปล่อยให้ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไล่ตีเสมอได้ก่อนจบครึ่งแรก โยน 2 คะแนนทิ้งไปอีกเกม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เริ่มถอดใจยกให้ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสซิวแชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้มากที่สุด หลังจากทิ้งพวกเขาไปถึง 14 คะแนนในเวลานี้

     หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค ออกมาแสดงความผิดหวังกับผลงานของนักเตะหลังจากทำได้เพียงออกไปเสมอ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-1 ที่สนามไบ อารีน่า ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

     นายใหญ่ "เสือใต้" ไม่พอใจที่ลูกทีมพลาดเสียจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ทำให้เจ้าถิ่นไล่ตามตีเสมอจากการสังหารของ อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี "เราเล่นได้ยอดเยี่ยมในครึ่งแรก เลเวอร์คูเซ่น ก็แสดงการเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่จากนั้นเรามอบประตูเป็นของขวัญให้กับพวกเขา ทีมระดับหัวแถวควรจะฉลาดพอที่จะรักษาสกอร์ที่ขึ้นนำจนกระทั่งจบครึ่งแรก แต่เราทำไม่ได้"

     "ในครึ่งหลังเราเป็นทีมที่ดีกว่า ทำให้ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องน่าผิดหวัง เราโยน 2 คะแนนทิ้งไป เหมือนที่เราทำได้ในเกมกับกลัคบัค ตอนนี้เราไม่แพ้มา 9 เกมติดต่อกัน เล่นฟุตบอลที่ดี,ยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แต่มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีเมื่อคุณไม่อาจคว้าชัยชนะได้ มันเป็นอีกเกมที่เราควรชนะ ผมคิดว่าเรายังมีโอกาสคว้าแชมป์ แต่ต้องยอมรับว่าตอนนี้ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสที่ดีกว่ามาก" กุนซือชาวดัตช์ กล่าวหลังจากโดน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงทิ้งห่างเป็น 14 คะแนนในตอนนี้

     ทางด้านบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวสำคัญของบาเยิร์น แสดงความผิดหวังที่ลูกโหม่งในนาทีที่ 2 ของเกมของเขาถูกเป่าให้เป็นลูกล้ำหน้ำ "เราทิ้งทุกอย่างในครึ่งแรกไป โดยส่วนตัวแล้วผมรู้สึกโมโหที่ลูกโหม่งในช่วงต้นเกมไม่เป็นประตู เพราะมันไม่ทางเป็นลูกล้ำหน้า นั้นคงจะเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เราครองเกมครึ่งแรกได้หมด แต่เราทำให้ตัวเองต้องตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากอีกครั้ง ด้วยการมอบจุดโทษให้ เลเวอร์คูเซ่น นั้นทำให้พวกเขากลับมาสู่เกม มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับทีมระดับหัวแถว"   

     ขณะที่จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือเจ้าถิ่น ที่เคยนำ บาเยิร์น ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัยในปลายทศวรรษ 80 ให้สัมภาษณ์ว่า "เราพัฒนาเกมขึ้นมาอย่างมากในครึ่งหลัง และมีโอกาสที่ดีหลายครั้ง นั้นคือช่วงเวลาที่เราควรจะฉวยความได้เปรียบเอาไว้ บาเยิร์น เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และพวกเขายากจะเอาชนะเสมอ คุณจำเป็นต้องสร้างโอกาสทำประตูให้มากที่สุด และนั้นคือความผิดพลาดใหญ่ที่สุดของเราในครึ่งหลัง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »