ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าสุดปลื้มทำประตูแรกในรอบ3ปีครึ่ง

เอวร่าสุดปลื้มทำประตูแรกในรอบ3ปีครึ่ง

Posted 21/11/2010 by siamsport

 

 

 ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความสุขสุดๆ ที่สามารถทำประตูแรกในรอบ 3 ปีครึ่ง ในเกมชนะ วีแกน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมรับผิดหวังมากที่เว้นระยะห่างการทำประตูนานถึงขนาดนี้ พร้อมขอบคุณ พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์เกาหลีใต้ ที่เปิดบอลมาให้อย่างเหมาะเจาะ

     ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาให้สัญญาว่าจะพยายามทำประตูให้ได้มากกว่านี้ หลังจากสามารถยิงประตูแรกในรอบ 3 ปีครึ่ง ช่วยให้ทีมเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ วีแกน แอธเลติก 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา

 

 


     เอวร่า ทำประตูครั้งสุดท้ายในเกมถล่ม โรม่า 7-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือน เม.ย.ปี 2007 โดยเจ้าตัวยอมรับว่าถึงจะเล่นตำแหน่งฟูลแบ็ก แต่รู้สึกว่าระยะห่างนานขนาดนี้ยอมรับไม่ได้ โดยกล่าวกับ "เอ็มยูทีวี" สถานีโทรทัศน์ของสโมสรว่า "มันผ่านมากว่า 3 ปีแล้วตั้งแต่ประตูล่าสุดของผม มันน่าผิดหวังเพราะจากวิธีที่ผมเล่น ผมน่าจะทำประตูได้บ่อยกว่านี้"

 

 


     "นั่นเป็นสาเหตุที่คุณเห็นผมแสดงอารมณ์ออกมาอย่างรุนแรงหลังจากผม ทำประตูได้ หน้าที่แรกของผมคือเกมรับ แต่ผมรู้ว่าตัวเองมีศักยภาพที่จะทำประตูได้ ผมมีโอกาสทำได้อีกลูกในครึ่งหลัง ผมรู้สึกผิดหวังกับตัวเอง มันเป็นประตูง่ายๆ และผมน่าจะทำมันได้ แต่ตอนนี้ผมหวังว่าจะมีอีกหลายประตูตามมา ผมไม่อยากรออีก 3 ปีถึงจะทำได้อีกประตูหนึ่ง"

 

 


     พลพรรค "ปีศาจแดง" ไม่สามารถเจาะเกมรับอันแน่นหนาของ "เดอะ ลาติกส์" ได้ จนกระทั่ง เอวร่า ส่งบอลเข้าไปสู่ก้นตาข่ายให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ทำให้นักเตะ วีแกน ตกอยู่ในภาวะช็อก และ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส รู้สึกยินดีกับชัยชนะที่ได้มา "แม้ว่าผมจะมีความสุขกับตัวเอง แต่สิ่งสำคัญคือทีมชนะได้"

 

 


     เอวร่า ยังยกความดีความชอบให้ พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์เลือดโสมขาว ที่เปิดบอลมาเข้าศีรษะของเขาได้อย่างเหมาะเจาะ "มันเป็นลูกเปิดจากด้านข้างที่เยี่ยมจาก พาร์ค ชี-ซอง เพื่อนที่ดีที่สุดของผม ผมคิดว่าผมอาจต้องให้ของขวัญคริสต์มาสชิ้นใหญ่กับเขาเสียแล้ว ผมรอประตูนี้มานาน จึงทำให้ผมมีความสุขมาก ผมต้องขอบคุณ ชี ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้ยันส่งรูนตัวจริงผีฟัดเรนเจอร์ส
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันชัด เวย์น รูนี่ย์ ได้ยืนหอกเป็นตัวจริงแน่ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่จะดวลกับ เรนเจอร์ส ชี้ตอนนี้ "รูน" คลายความกดดันลงได้ตั้งเยอะ รับ "ปีศาจแดง" ยังคงไม่ท็อปฟอร์มในเกมสอย วีแกน 2-0
  • เฟล็ทเชอร์รับเกมผีเยือนเรนเจอร์สสุดตื่นเต้น
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ห้องเครื่อง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับแมตช์เยือน กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ คงเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ยอมรับ บรรยากาศที่ ไอบร็อกส์ พาร์ค เต็มไปด้วยแรงกดดัน เพราะแฟนบอลของเจ้าบ้านที่ส่งเสียงหนุนหลังทีมอย่างมหาศาล
  • เบเบ้มีแววรุ่ง!ซัดเบิ้ลสุดงามผีสำรองทิ่มวีแกน3-1+คลิป
    ติอาโก้ มานูเอล ดิอาส กอร์เรอา "เบเบ้" ปีกดาวรุ่งชาวโปรตุกีส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มเทพ เหมายิง 2 ประตูพา แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดสำรอง ทิ่มชนะ วีแกน แอธเลติก 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเฉพาะลูกที่ 2 ซึ่งเป็นการวอลเลย์สุดงามจากหน้าเขตโทษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »