ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดิมาเรีย-อิกวาอินยกฟอร์มเรอัลแกร่งทั่วแผ่น

ดิมาเรีย-อิกวาอินยกฟอร์มเรอัลแกร่งทั่วแผ่น

Posted 22/11/2010 by siamsport

 

 

      อังเคล ดิ มาเรีย และ กอนซาโล่ อิกวาอิน สองแข้งชั้นนำทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล มาดริด ประสานเสียงสรรเสริญฟอร์มขั้นเทพ ในแมตช์ไล่ยำ แอธเลติก บิลเบา 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมโวสนั่น ตอนนี้ "ราชันชุดขาว" พร้อมดวลเกม "เอล กลาซิโก้" พบ บาร์เซโลน่า แล้ว


     อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเทคนิคสูงของ เรอัล มาดริด จ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา ออกมากล่าวสรรเสริญผลงานของทัพ "ราชันชุดขาว" ในแมตช์ที่ไล่ถล่ม แอธเลติก บิลเลา 5-1 เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้เป็นฟอร์มการเล่นที่สุดเฉียบคม ที่สำคัญไม่มีนักเตะคนไหนได้รับบาดเจ็บด้วย
 
     อดีตดาวเตะ เบนฟิก้า ซึ่งยอมรับหลังจบเกมว่า มีอาการเหนื่อยล้า แต่ก็ดีใจที่ทีมคว้า 3 แต้มสำคัญได้ กล่าวว่า "เราจัดการควบคุมเกมได้หมด และสุดท้ายก็ชนะ หลังจากที่ต้องพบกับความยุ่งยากในช่วงครึ่งแรก เรามีอาการเหนื่อยล้าในช่วงท้ายเกม เพราะทุกๆ แมตช์เราต้องเล่นอย่างต่อเนื่อง และมีการเดินทางตลอด แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด นั่นก็คือเรายังเฉียบคม และไม่มีนักเตะคนไหนได้รับบาดเจ็บ"
 
     ด้าน กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา เห็นด้วยกับ ดิ มาเรีย เกี่ยวกับฟอร์มที่สุดยอดของ เรอัล ในแมตช์ล่าสุด "เป้าหมายของเราหลังเกมกับ มาลาก้า ก็คือต้องชนะให้ได้ทุกแมตช์ เพื่อเล่นเกม กลาซิโก้ ในฐานะจ่าฝูง สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเราชนะ และยังคงอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ผมมีความสุขที่ช่วยทีมได้ ผมไม่รู้ว่า มันเป็นประตูที่ 6 ของผม ในเกมพบ แอธเลติก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »