ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เซซ่าร์จวกเอโต้ไม่ขอโทษใช้หัวโขกยอดอก

เซซ่าร์จวกเอโต้ไม่ขอโทษใช้หัวโขกยอดอก

Posted 22/11/2010 by siamsport

 

      บอสต์ยัน เซซ่าร์ กองหลังสโลวีเนีย ของ คิเอโว่ ชี้ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกแคเอมอรูน ของ อินเตอร์ มิลาน ใช้หัวโขกยอดอกเขา และไม่ยอมขอโทษเขาด้วยซ้ำ แต่บอกไม่เป็นไร เพราะสิ่งสำคัญคือทีม "ม้าศึก" ของเขา ชนะ 2-1

     บอสต์ยัน เซซ่าร์ กองหลังชาวสโลวีเนีย ของทีม "ม้าศึก" คิเอโว่ ออกโรงจวก ซามูเอล เอโต้ หัวหอกทีมชาติแคเมอรูน ของทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไร้สำนึก และไม่แม้แต่เอ่ยปากขอโทษเขา หลังจากก่อเรื่องงามหน้าโดยผู้ตัดสินไม่เห็น ใช้ศีรษะโขกหน้าอกของเขาหลังมีปากเสียงกัน ระหว่างเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ทีม "เนรัซซูรี่" ออกมาแพ้พลิกล็อก 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงครึ่งแรกที่ เอโต้ มีปากเสียงกับ เซซ่าร์ โดยกล่าวหาว่าใช้แขนฟาดหน้าเขา และไม่กี่อึดใจต่อมา เอโต้ ก็โขกหน้าอกของคู่กรณี คล้ายๆ กับเหตุการณ์ฟุตบอลโลก 2006 ที่ ซีเนดีน ซีดาน ใช้ เฮด-บัตต์ โขกหน้าอก มาร์โก มาเตราซซี่ แต่ ดาวยิงแคเมอรูน รอดตัวไป และเป็นคนยิงประตูตีไข่แตกให้ทีม "งูใหญ่" ในช่วงทดเจ็บ อย่างไรก็ดี เอโต้ มีสิทธิ์โดนแบนเพราะภาพจากทีวีบันทึกไว้ 
 
     เซซ่าร์ กล่าวว่า "เอโต้ เป็นนักเตะชั้นยอด แต่ผมคิดว่าการกระทำแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น เขาใช้ศีรษะโขกผม และไม่ขอโทษด้วยซ้ำ แต่ผมไม่ได้ถือสาหาความอะไรนักหนาหรอก เพราะสิ่งสำคัญคือ คิเอโว่ ได้ 3 แต้ม นี่คือชัยชนะที่สำคัญของเรา และของฤดูกาลของเรา ดังนั้นเราต้องเดินไปตามเส้นทางนี้ต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »