ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จอห์นสันตอกฮ็อดจ์สันไม่ต้องมาวิจารณ์ฟอร์ม

จอห์นสันตอกฮ็อดจ์สันไม่ต้องมาวิจารณ์ฟอร์ม

Posted 23/11/2010 by siamsport

 

 

เกล็น จอห์นสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล เผยไม่พอใจ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือของทีม ที่ออกมาจวกฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของตัวเอง ชี้รู้ตัวดีอยู่แล้วว่าเล่นได้แค่ไหน และไม่จำเป็นต้องให้ใครมาคอยบอก แต่ก็เข้าใจว่าเจ้านายมีเจตนากระตุ้นในกลับมาเล่นได้ดี 


     เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่พอใจที่ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของตัวเอง เนื่องจากรู้ตัวดีอยู่แล้วว่าเล่นได้แค่ไหน

 

 
     ก่อนหน้านี้ ฮ็อดจ์สัน ออกมากล่าวว่า จอห์นสัน ไม่ได้ยึดตำแหน่งแบ็กขวา ลิเวอร์พูล เป็นการถาวร เนื่องจากไม่ได้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของตัวเอง แต่แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ก็ออกมาตอบโต้ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมและยิง 1 ประตูในเกมที่ "หงส์แดง" ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นประตูแรกของเขาในฤดูกาลนี้ด้วย

 

 
     "ผมรู้ดีว่าผมไม่ได้เล่นในฟอร์มที่สุดยอดของตัวเอง ผมไม่จำเป็นต้องให้ผู้จัดการทีมมาบอก ผมรู้ว่าผมต้องทำอะไร แต่เจ้านายคิดว่าผมจำเป็นต้องถูกย้ำเตือนเล็กน้อย เราพูดกันถึงเรื่องความคิดเห็นของเขาและเขาก็อธิบายว่าเขาต้องการช่วย กระตุ้นผม เขาไม่มีเจตนาในแง่ร้าย แต่ผมบอกเขาว่าผมไม่จำเป็นต้องให้ใครมาบอกว่าผมมีฟอร์มการเล่นแบบไหน เพราะผมรู้ตัวดีอยู่แล้ว ผมมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนและพลาดไป 7 จาก 8 เกมหลังสุด มันจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่ฟอร์มออกมาแบบนี้" จอห์นสัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมยเรเลสโวปรับตัวลีกผู้ดีได้แล้ว
    ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์ตัวกลั่นของ ลิเวอร์พูล ยันตอนนี้สามารถปรับตัวเข้ากับการเล่นในลีกอังกฤษได้แล้ว และจะพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าขอนำ "หงส์แดง" บินฉิวขึ้นสูงกลับไปติดท็อปโฟร์ให้ได้เร็วที่สุด
  • เรน่ายกเมสซี่ครบเครื่องกว่าโด้
    โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกหาง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด พร้อมเชื่อเกมกลาซิโก้ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เปรียบ "ราชันชุดขาว" นิดหน่อย เพราะได้เล่นในคัมป์ นู ซึ่งมีแฟนบอลกว่า 100,000 คนที่เตรียมกล่องเสียงตะโกนกระตุ้นทีมตลอดเวลา
  • บรอตันสละเก้าอี้หงส์เปิดทางเวอร์เนอร์
    มาร์ติน บรอตัน ประกาศลงจากเก้าอี้ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล แล้วเพื่อเปิดทางให้กับ ทอม เวอร์เนอร์ จากกลุ่มเอ็นอีเอสวี รับช่วงต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »